Đặt lên bàn cân so sánh 2 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Nhà Bè | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đặt lên bàn cân so sánh 2 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Nhà Bè

      Đặt lên bàn cân so sánh 2 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Nhà Bè

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Sài Gòn Vina và Cleverlearn là 2 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Nhà Bè được nhiều người quan tâm. Cùng Edu2Review cân đo 2 trung tâm để có lựa chọn phù hợp với bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Nhà Bè dường như khá đơn giản bởi bạn chỉ cần phân vân giữa hai lựa chọn SaiGon Vina và Cleverlearn. Nhưng để đánh giá trung tâm nào tốt, cơ sở nào phù hợp với bản thân luôn là một bài toán khó phân định. Để giúp bạn giải quyết vấn đề đó, hãy để Edu2Review giúp bạn làm phép so sánh.

      Trường Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Sài Gòn Vina là một thương hiệu đào tạo tiếng Anh quen mặt với nhiều danh sách trung tâm Anh ngữ giá rẻ. Chương trình đào tạo của trung tâm được biết nhiều qua mức học phí hợp lý, cơ sở vật chất tiện nghi.

      Khóa luyện thi TOEIC của Sài Gòn Vina dành cho các bạn sinh viên cần số điểm từ 450 trở lên để lấy được bằng đại học hoặc cao đẳng. Chỉ với 650.000 VNĐ/ tháng, bạn đã có thể tham gia khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm. Đây là mức học phí phù hợp với phần đông thu nhập của sinh viên, vì thế Sài Gòn Vina đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về mức học phí rẻ của mình.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Sài Gòn Vina

      SaiGon Vina luôn là trung tâm có học phí giá rẻ cho học viên (Nguồn: SaiGon Vina)

      Sài Gòn Vina luôn là trung tâm có học phí giá rẻ cho học viên (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      Nếu bạn vẫn lăn tăn về mức giá nói trên, cứ sau 2 tháng, trung tâm lại tổ chức một lớp học miễn phí cho sinh viên, vì vậy các bạn tranh thủ truy cập trên fanpage để theo dõi và đăng ký. Các lớp học của Sài Gòn Vina có thêm một điểm cộng là tần suất khai giảng thường xuyên, giúp học sinh sinh viên dễ tiếp cận khóa học.

      Mỗi lớp đều được bố trí 3 giảng viên tham gia giảng dạy. Quan niệm dù là giáo viên giỏi nhưng cũng không thể toàn diện được, đó là lý do mà mỗi lớp học có tới 03 giáo viên được phân công phụ trách, cụ thể: 1 giáo viên chuyên dạy Reading Comprehension, 1 giáo viên chuyên dạy Listening Comprehension & 1 giáo viên nước ngoài chuyên luyện kỹ năng phát âm cho bạn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Đội ngũ nhân viên chất lượng cao tại SaiGon Vina

      Đội ngũ nhân viên chất lượng tại Sài Gòn Vina (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      Nói về trải nghiệm tại trung tâm, bạn Nguyễn Hoàng Anh Vũ nhận xét: "Giáo viên luôn tận tình, sẵn sàng trả lời thắc mắc của học sinh. Nhân viên quầy tiếp tân thân thiện. Phòng học mát mẻ, tân trang đầy đủ". Cũng với ý kiến tương tự, học viên Nguyễn Thị Liên Anh cho biết: "Nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp đầy đủ. Giáo viên nhiệt tình, dạy tốt. Học phí hợp lý cho mọi người muốn học". Có thể thấy, mức học phí và chất lượng đào tạo tại đây khá tốt, làm hài lòng không ít học viên nhưng trung tâm cũng nhận được khá nhiều ý kiến về diện tích phòng học và bãi để xe chưa thực sự thoải mái.

      Trung tâm tiếng Anh Phú Long - Cleverlearn

      Cleverlearn chi nhánh Nhà Bè là một đơn vị nhượng quyền của thương hiệu nổi tiếng này. Tại đây, trung tâm vẫn triển khai đầy đủ các khóa học tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thiếu niên, luyện thi chứng chỉ quốc tế và tiếng Anh doanh nghiệp.

      Xét về cơ sở vật chất, Cleverlearn cũng có hệ thống phòng học tiện nghi, được thiết kế hiện đại với gam màu xanh dương chủ đạo. Các thiết bị hỗ trợ được cũng được bố trí đầy đủ, phục vụ tốt nhu cầu của học viên.

      Với tiêu chí hoạt động “Chất lượng và dịch vụ dẫn đầu – Học là phải dùng được”, trung tâm luôn hợp tác với đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam có bằng cấp chuyên môn cao, cam kết giúp học viên đạt được bằng cấp tiếng Anh chuẩn mực quốc tế.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Phú Long - Cleverlearn

      Luyện thi TOEIC tại trung tâm tiếng Anh Phú Long (Nguồn: hanoimoi)

      Luyện thi TOEIC tại trung tâm tiếng Anh Phú Long (Nguồn: hanoimoi)

      Nội dung học tại Cleverlearn tập trung phát triển các kỹ năng liên quan tới bài thi và thực hiện thi thử cho người học. Nếu đăng ký học tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ tiếp thu kiến thức bằng các khóa học Anh văn trực tuyến miễn phí với nhiều phần mềm, công cụ học tập độc quyền được đặc biệt thiết kế nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

      So sánh với mặt bằng chung, có lẽ Cleverlearn không thể góp mặt vào top trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ bởi mức học phí 6.300.000 VNĐ/ 4.5 tháng, tương đương trung bình 1.400.000 VNĐ/ tháng. Tuy nhiên, trung tâm lại sở hữu đội ngũ giáo viên ngoại quốc 100% và đồng thời rèn luyện được cả kỹ năng giao tiếp thành thục với người bản xứ. Hơn thế, đối tượng học mà khóa TOEIC tại Cleverlearn hướng đến là người đang và sắp đi làm. Do đó, mức học phí trên đây được xem là phù hợp với đối tượng này.

      Với sự đầu tư chỉn chu ch mỗi khóa học, trung tâm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Bạn Lưu Trần cho biết: "Trung tâm có cơ sở vật chất tốt môi trường rất ok. Thầy cô luôn quan tâm tới học sinh luôn tạo cho học sinh cơ hội để thoải sức tiếng Anh của mình". Xuân Hồng, một học viên tại trung tâm chia sẻ kinh nghiệm chọn lớp tại trung tâm Phú Long - Cleverlearn: "Trung tâm cung cấp các chương trình chuyên giảng dạy về tiếng Anh thương mại, tổ chức các kì thi như IELTS, TOEIC... mỗi tháng. Do vậy, các bạn sẽ thuận tiện việc thi cử cho hơn. Nếu bạn bận rộn, thì mình nghĩ đây là trung tâm bạn nên chọn ".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh Phú Long

      Edu2Review hy vọng với 2 trung tâm trên, bạn đọc có thể lựa chọn một trung tâm tiếng Anh phù hợp với mình. Nếu vẫn chưa hài lòng với gợi ý trong bài viết, bạn có thể mở rộng khu vực và tham khảo danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại TP. HCM xem sao nhé!

      * Học phí cập nhật tháng 3/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm hiểu về Trường ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      20/06/2021

      Trong vô số các trường ngoại ngữ "sang chảnh" tại TP.HCM, vẫn còn tồn tại một ngôi trường chất ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...