Đâu là lợi thế của trung tâm GLN trên thị trường đào tạo tiếng Anh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là lợi thế của trung tâm GLN trên thị trường đào tạo tiếng Anh?

      Đâu là lợi thế của trung tâm GLN trên thị trường đào tạo tiếng Anh?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm GLN luôn được gắn mác đắt đỏ về học phí. Giữa rừng các trung tâm Anh ngữ ngày càng nâng cao về chất lượng và cạnh tranh về giá, đâu là lý do khiến người học nên theo học tại đây?

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ năm 2008, trung tâm GLN hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất về đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội. GLN đã được tổ chức Bureau Veritas Certification của Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008. Trung tâm còn được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh, đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký và tổ chức thi IELTS tại miền Bắc.

      Hệ thống cơ sở “chất hơn nước cất”

      2 chi nhánh của GLN có địa chỉ tại tầng 12 tòa Handico, đường Phạm Hùng và tòa nhà Coalimex nằm trên phố Tràng Thi. Hơn 10 năm với sự ủng hộ của nhiều học viên nhưng trung tâm GLN chỉ giữ nguyên số lượng 2 chi nhánh hoạt động. Đối với một thương hiệu lớn như GLN thì sự hạn chế về số lượng chi nhánh này khiến không ít người khó hiểu. Nhưng trên thực tế, GLN chú trọng hơn tới chất lượng, bằng chứng là mỗi cơ sở đều được đầu tư rất chỉn chu.

      Với diện tích hơn 900m2, GLN Phạm Hùng có 111 phòng học, phòng hội thảo, phòng thư viện, phòng cafe… Mỗi phòng học tại GLN được đặt theo tên của một số quốc gia nổi tiếng trên thế giới, là những địa điểm du học lý tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thư viện tại GLN Phạm Hùng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mang tới một không gian học tập tập riêng tư và thoải mái cho học viên. Phòng cafe tại đây là địa điểm thư giãn lý tưởng cho học viên và nhân viên với view nhìn toàn cảnh thành phố.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm GLN

      Không gian thư giãn tại GLN Phạm Hùng Không gian thư giãn tại GLN Phạm Hùng (Nguồn: kenh14)

      Chi nhánh 33 Tràng Thi của Trung tâm GLN có diện tích gần 700m2 với các phòng học khang trang hiện đại, khu thư viện nhiều đầu sách phong phú… GLN Tràng Thi còn khu giải trí độc đáo với bàn bi lắc, sân đẩy golf mini… Cũng như chi nhánh Phạm Hùng, GLN Tràng Thi cũng có quầy Coffee Shop với view nhìn xuống thành phố “hút mắt”, là nơi hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ ghé thăm và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

      Quy mô lớp học “neo người”

      Số lượng học viên được xem là yếu tố cơ bản khi đánh giá sự thành công của một trung tâm Anh ngữ. Vậy những lớp học quá đông học viên lại không phải là một điểm cộng đối với phụ huynh và người học. Đa số người học sẽ yêu thích môi trường học với sĩ số lớp vừa phải hơn. Điều này giúp giáo viên có thể tập trung hơn cho từng học viên, theo đó hiệu quả học tập sẽ được nâng cao hơn. Mô hình lớp học ít người được áp dụng cho tất cả các khóa học tại đây, từ tiếng Anh trẻ em tới luyện thi chứng chỉ IELTS hay học tiếng Anh giao tiếp.

      >> Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      Mô hình lớp học nhỏ được nhiều học viên lựa chọn (Nguồn: YouTube – GLNENGLISHCENTER)

      Sau nhiều năm giảng dạy tiếng Anh cho học viên các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia… GLN nhận ra với mô hình học tập ít người, học viên sẽ dễ dàng tương tác với giáo viên hơn. Nhờ đó, học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của bản thân.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng

      GLN sử dụng 100% giáo viên bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những tổ chức uy tín ở các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand… Họ là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm vững vàng. Các giáo viên tại đây đều có chứng chỉ TESOL chứng minh cho khả năng sư phạm của mình.

      Thêm vào đó, GLN cũng xây dựng quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên khắt khe để nâng cao chất lượng đào tạo của đội ngũ giáo viên. Với quy trình giảng dạy chuẩn hóa của mình, GLN sẽ mang đến cho học viên những bài học thú vị nhờ những người thầy gần gũi và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo.

      Các giáo viên không chỉ nhiệt tình trong bài giảng mà còn rất máu lửa trong những phút thư giãn Các giáo viên không chỉ nhiệt tình trong bài giảng mà còn rất "máu lửa" trong những phút thư giãn (Nguồn: GLN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GLN

      Bỏ qua những thông tin về mức học phí đắt đỏ, Trung tâm GLN vẫn luôn thu hút được một lượng lớn học viên mỗi năm. Và những thông tin trên cũng phần nào lý giải sức hấp dẫn đó. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm một góc nhìn cụ thể hơn về GLN để đưa ra quyết định học tập phù hợp.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Hà Nội

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 8.0 cùng GLN: Liệu bạn đã sẵn sàng?

      06/02/2020

      Đạt 6.0 IELTS từ con số 0 hay chinh phục IELTS 8.0 chỉ trong vòng 2 tháng là những thành tích nổi ...

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở Hà Nội

      06/02/2020

      Trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ thì có đảm bảo được chất lượng? Đây là câu hỏi khiến nhiều bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...