Đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em có giáo viên bản ngữ tại Thừa Thiên Huế? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em có giáo viên bản ngữ tại Thừa Thiên Huế?

      Đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em có giáo viên bản ngữ tại Thừa Thiên Huế?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tại đất cố đô Thừa Thiên Huế hiện có không ít trung tâm tiếng Anh cho trẻ em, thế nhưng đâu mới là địa chỉ có chất lượng đào tạo ổn định và đội ngũ giáo viên bản ngữ mà cha mẹ có thể tin tưởng?

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện có rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới chỉ ra rằng 80% tế bào não của con người và các chỉ số như: IQ (chỉ số thông minh), EQ (chỉ số cảm xúc), AQ (chỉ số thích ứng) được hình thành chủ yếu trong giai đoạn "Cửa sổ vàng" – giai đoạn kéo dài trong suốt 6 năm đầu đời của mỗi người. Nói không ngoa, đây chính là thời kỳ mà trẻ sẽ tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất và sớm phát huy tài năng của mình nếu được đào tạo đúng cách.

      Trong đó, ngoại ngữ chính là kiến thức mà trẻ cần dung nạp trong giai đoạn "Cửa sổ vàng" được phần đông chuyên gia khuyến nghị. Tạm rời xa 2 đầu cầu Bắc, Nam, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế.

      XEM NGAY XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TỐT NHẤT

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 28 Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.

      Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA đã và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của học viên bởi độ phổ biến của mình trong thị trường đào tạo Anh ngữ trên khắp Việt Nam.

      Vốn nổi tiếng với mô hình học English +21 áp dụng cho khóa học tiếng Anh trẻ em kết hợp cùng giáo trình của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như MacMillan, Oxford... AMA là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ TỪ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA

      Mô hình English +21 là ưu điểm của khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ AMA

      Mô hình English +21 là ưu điểm của khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: ama)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ AMA

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ AMA bao gồm 3 cấp độ:

      • Smart Kids (phù hợp với trẻ 4-6 tuổi): Trẻ sẽ được tiếp cận với mô hình học đa trí thông minh giúp khơi gợi niềm đam mê với Anh ngữ, tạo nền tảng vững chắc qua các hoạt động dạy và học sinh động.
      • Clever Kids (phù hợp với trẻ 7-11 tuổi): Sau khi hoàn thành cấp độ, các em sẽ được cam kết đạt loại giỏi kỳ thi Movers, Starters, Flyers.
      • Amazing Teens (phù hợp với trẻ 12-16 tuổi): Toàn bộ học phần của các em đều được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ có bằng TESOL và được cam kết đầu ra KET 120-132 điểm và PET 140-152 điểm.

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế E4E

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế E4E hiện có 2 chi nhánh hoạt động tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế gồm:

      • Cơ sở 1: Khu biệt thự liền kề (đối diện số nhà 77) Hồ Đắc Di, thành phố Huế.
      • Cơ sở 2: 53 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế.

      Chương trình giảng dạy tại trung tâm được xây dựng, thiết kế dựa trên những nghiên cứu về khả năng tư duy, phương pháp học tập phù hợp với trẻ ở các độ tuổi khác nhau. Giáo trình dành cho khóa học tiếng Anh trẻ em cũng được đầu tư biên soạn kỹ lưỡng cùng đội ngũ giáo viên bản xứ có chuyên môn nhằm giúp trẻ tiếp thu Anh ngữ thật tự nhiên thông qua các bài giảng bổ ích, lý thú và hấp dẫn.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ E4E

      Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức những buổi dã ngoại cho học viên và giáo viên bản ngữ giao lưu với nhau

      Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức những buổi dã ngoại cho học viên và giáo viên bản ngữ giao lưu với nhau (Nguồn: e4eenglishcenter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Quốc tế E4E

      Ưu điểm lớn nhất mà trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế E4E mang đến cho học viên nhí là các em luôn được tham gia những hoạt động học tiếng Anh ngoại khóa thú vị như: "Người ươm mầm xanh", "Một ngày làm lính cứu hỏa" hay "Thực tập xử lý và sơ cứu vết thương". Tất cả những hoạt động này sẽ giúp các em mở rộng vốn từ vựng thật tự nhiên mà không bị gò bó theo sách vở.

      Trung tâm Ngoại ngữ EFIC

      Trải qua hơn 7 năm thành lập và phát triển, trung tâm Ngoại ngữ EFIC đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 10.000 học viên tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế. Một trong những yếu tố làm nên sự thành công chung đó chính là khóa học tiếng Anh trẻ em – nơi đã thu về những đánh giá tích cực từ cả phụ huynh lẫn học viên.

      Tài khoản Phuong Anh nhận xét trên Facebook của trung tâm: "Em tôi học ở trung tâm Anh ngữ EFIC này được 2 tháng và tôi thấy có sự cải thiện rõ về trình độ tiếng Anh. Giáo viên trung tâm nhiệt tình, nhất là cô Tâm luôn cởi mở, thân thiện với học sinh và phụ huynh. Trung tâm có những hoạt động dã ngoại bổ ích".

      Đồng quan điểm với Phuong Anh, tài khoản Huế Bon chia sẻ: "Giáo viên nhiệt tình, thân thiện và luôn giải đáp thắc mắc cho học viên dù trên lớp hay ngoài giờ. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động "săn Tây" hoặc giao lưu với giáo viên nước ngoài cho học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh".

      Cảm nhận CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ EFIC

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Ngoại ngữ EFIC nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía phụ huynh

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Ngoại ngữ EFIC nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía phụ huynh (Nguồn: efic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ EFIC

      Có thể nhận được sự tín nhiệm của phụ huynh lẫn học viên, trung tâm Ngoại ngữ EFIC rất chú trọng vào việc cải thiện cơ sở vật chất cũng như xây dựng chương trình học sát với nhu cầu thực tế hiện nay. Quý phụ huynh có nhu cầu liên hệ với trung tâm qua 4 địa chỉ sau:

      • Cơ sở 1: 65 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế.
      • Cơ sở 2: 91 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế.
      • Cơ sở 3: 35 Trần Văn Kỷ, thành phố Huế.
      • Cơ sở 4: 49/33 An Dương Vương, thành phố Huế.

      Anh ngữ Quốc tế EUC

      Địa chỉ:

      • Tầng 7 tòa Nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế.
      • 82 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, thành phố Huế.
      • Tầng 3 tòa nhà Vietnam Airlines, 23 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Huế.
      • 4 Lê Lợi, thành phố Huế.
      • 168 Mai Thúc Loan, thành phố Huế.

      Là đơn vị Khảo thí tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Anh ngữ Quốc tế EUC là trung tâm "chuyên trị" việc hỗ trợ những học viên nhỏ tuổi có thể hoàn thành nguyện vọng đạt được chứng chỉ Cambridge danh giá. Tất cả chương trình đào tạo tại trung tâm đều gắn liền với Khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu (CEFR).

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ EUC

      EUC là đơn vị khảo thí tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung

      EUC là đơn vị khảo thí tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung (Nguồn: euc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế EUC

      Các khóa học dành cho trẻ em tại Anh ngữ Quốc tế EUC bao gồm:

      • Tiếng Anh thiếu nhi: Gồm có 4 chương trình đào tạo gồm tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi Starters, tiếng Anh thiếu nhi Movers, tiếng Anh thiếu nhi Flyers. Học phí trung bình cho mỗi tháng khoảng 990.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ.
      • Tiếng Anh thiếu niên: Khóa học có 3 lớp tương ứng với 3 cấp độ KETfs, PETfs, FCEfs. Học phí trung bình mỗi tháng khoảng 1.300.000 VNĐ đến 1.650.000 VNĐ.

      Phương pháp Effective Learning mà các giáo viên bản ngữ của EUC sử dụng trong từng buổi lên lớp luôn kích thích sự năng động, ham học hỏi của các em lên cao. Bên cạnh đó, trung tâm còn có chính sách đảm bảo đầu ra nếu học viên không đạt điều kiện đầu ra tương ứng với học phần hiện tại. Điều này giúp phụ huynh cảm thấy an tâm hơn khi gật đầu gửi gắm con em đến với Anh ngữ Quốc tế EUC.

      Trung tâm tiếng Anh Phượng Hoàng

      • Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, Kim Long, thành phố Huế.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Phượng Hoàng được chia làm 2 chương trình chính gồm:

      • Tiếng Anh mầm non (trẻ 4-6 tuổi): Có tổng cộng 3 cấp độ với lộ trình học chú trọng vào việc phát triển khả năng nghe, nói của trẻ. Vì đây là độ tuổi hiếu động nên trung tâm chủ động giúp các em học tiếng Anh các hoạt động thủ công tạo hình và các trò chơi vận động.
      • Tiếng Anh Tiểu học – THCS (trẻ 7-15 tuổi): Toàn bộ giáo trình giảng dạy đều được biên soạn từ những ấn phẩm của nhà xuất bản Cambridge danh tiếng. Ở cấp độ này, các em được chú trọng trau dồi cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để có khởi đầu thật tốt khi tham gia thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH PHƯỢNG HOÀNG

      Mỗi lớp học tại Phượng Hoàng sẽ do 1 giáo viên bản ngữ và 1 trợ giảng cùng nhau phụ trách

      Mỗi lớp học tại Phượng Hoàng sẽ do 1 giáo viên bản ngữ và 1 trợ giảng cùng nhau phụ trách (Nguồn: anhnguphuonghoang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh Phượng Hoàng

      100% giáo viên bản ngữ sẽ trực tiếp tham gia giảng dạy để đảm bảo tất cả học sinh theo học tại trung tâm Phượng Hoàng đều sẽ nói và phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.

      Chọn được môi trường học tiếng Anh phù hợp là giúp trẻ có được bệ phóng vững chắc đến tương lai. Vậy nên qua top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em được điểm qua trong bài viết, Edu2Review hy vọng các bậc cha mẹ tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã có thêm nhiều gợi ý chất lượng.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 8/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ AMA Huế có tốt hay không?

      06/02/2020

      AMA là hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh với 22 cơ sở tại 11 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Anh ngữ Quốc tế EUC - Nơi đào tạo tiếng Anh uy tín tại miền Trung

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...