Đến trung tâm GLN Phạm Hùng để trải nghiệm hơn 10 khóa học IELTS chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến trung tâm GLN Phạm Hùng để trải nghiệm hơn 10 khóa học IELTS chất lượng

      Đến trung tâm GLN Phạm Hùng để trải nghiệm hơn 10 khóa học IELTS chất lượng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm GLN Phạm Hùng là cơ sở hiếm hoi đủ tiêu chuẩn để IDP cấp phép tổ chức thi IELTS. Nhiều bạn đã trải nghiệm các khóa IELTS chất lượng tại GLN và thi IELTS thật trong chính phòng học của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn thắc mắc tại sao GLN hay JOLO (thương hiệu mới của GLN) lại được IDP ưu ái cho tổ chức kỳ thi IELTS thì hãy xem những con số tiêu biểu sau: 10 năm phát triển, 7 chi nhánh trên toàn quốc, 2500 học viên đạt 7.0 IELTS trở lên, đào tạo hơn 50.000 học viên.

      Với những thành tích đó, GLN đã chứng minh được khả năng đào tạo IELTS không hề thua kém những trung tâm khác, vậy bạn đã biết hết những khóa học IELTS hiện có tại trung tâm GLN Phạm Hùng chưa?

      Những điểm khác biệt của chương trình IELTS tại GLN

      Trung tâm GLN Phạm Hùng là trụ sở chính của GLN, đang tọa lạc tại tầng 1 và 12 của tòa nhà Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được mang danh là địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, nhiều học viên đã đạt 6.5 IELTS từ con số 0 hay chinh phục 8.0 IELTS trong vòng 2 tháng. Vậy bí quyết đào tạo của GLN là gì?

      • Đội ngũ giáo viên quốc tế

      Các thầy cô tại GLN đều sở hữu trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và rất nhiệt tình, tận tâm khi chỉ dẫn các bạn học viên.

      • Phương pháp giảng dạy hiệu quả

      Giáo viên luôn là người chủ động mang đến những bài dạy vừa chuyên sâu vừa thực tế, theo sát mô hình bài thi IELTS. Học viên sẽ được cải thiện những điểm yếu và nâng cao những kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học.

      • Môi trường học truyền cảm hứng

      GLN mang đến cho học viên không gian học tập chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện ích, đẹp mắt như: thư viện sách ngoại văn, tiệm cà phê Gbook, khu vực thư giãn sau giờ học…

      Không gian sáng tạo, truyền cảm hứng tại GLN Phạm HùngKhông gian sáng tạo, truyền cảm hứng tại trung tâm GLN Phạm Hùng

      • Cam kết chất lượng đào tạo

      GLN là đối tác vàng của Hội đồng Anh và IDP, học viên có thể đăng ký tham gia thi thật và đạt được mục tiêu nếu học theo chương trình đảm bảo đầu ra từ 5.5 - 8.5 IELTS của trung tâm.

      Với những ưu điểm đó, GLN hoàn toàn xứng đáng khi nhận được số điểm 9.0/10 với những đánh giá tốt từ học viên trên Edu2Review.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm GLN

      4 khóa học luyện thi IELTS theo trình độ

      Các khóa học này được đánh giá là phù hợp với những học viên muốn học IELTS từ trình độ cơ bản đến nâng cao vì nội dung học trong mỗi lớp đều được thiết kế, biên soạn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự tiến bộ rõ rệt cho mỗi học viên. Có thể chia 4 khóa học này thành 2 mức trình độ dựa trên mục tiêu cụ thể:

      • Khóa IELTS Introduction A & B và Pre – IELTS A & B: dành cho những bạn hướng tới đầu ra dưới 6.0 IELTS. Trong quá trình học, học viên sẽ được tìm hiểu về các dạng đề thường gặp và nắm được các kiến thức cơ bản, dễ lấy điểm trong kỳ thi IELTS. Bên cạnh đó, học viên sẽ được bổ sung một vài kiến thức nâng cao và cải thiện 4 kỹ năng lên trình độ Intermediate.
      • Khóa IELTS Intensive và IELTS Reinforcement: đây là 2 khóa chuyên sâu giúp học viên lấy được số điểm từ 6.0 – 8.5 IELTS. Vì mục tiêu khá cao nên thời gian học cũng như bài tập thực hành sẽ nhiều hơn. Bạn còn được học thêm các chiến lược làm bài, giải các đề thi khó với nguồn tài liệu luyện thi khổng lồ từ trung tâm.

      GLN cung cấp các khóa học IELTS tùy theo trình độ của học viênGLN cung cấp các khóa học IELTS tùy theo trình độ của học viên

      5 khóa học luyện thi IELTS theo kỹ năng

      Bên cạnh các khóa học theo từng trình độ, GLN còn cung cấp các lớp chuyên biệt để cải thiện các kỹ năng còn yếu hoặc bổ sung cấp tốc trước khi bước vào kỳ thi thật.

      • Khóa học Speaking & Writing I & II: gồm có 2 cấp độ, cấp I là dành cho các bạn có mục tiêu 5.0 – 6.0 IELTS và cấp II là mục tiêu 6.0 – 7.0 IELTS. Khóa học sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng qua các bài thảo luận, thuyết trình và thực hành miêu tả biểu đồ ngắn gọn, súc tích để đạt điểm cao.
      • Khóa học Writing for IELTS I & II: 2 cấp độ trong khóa học này cũng hướng tới 2 mục tiêu giống khóa Speaking & Writing. Khóa học sẽ tập trung vào rèn luyện phương pháp tư duy logic, đọc hiểu biểu đồ, bản đồ trong task 1. Thêm vào đó, bạn sẽ được phát triển kỹ năng writing, lập dàn ý hiệu quả, cách triển khai trong task 2.
      • Khóa học Speaking for IELTS I & II: các cấp độ tương ứng với mục tiêu như các khóa khác. Khóa học này sẽ chủ yếu cho bạn thực hành phát âm, sử dụng trọng âm, nối âm chính xác với ngân hàng từ vựng đa dạng. Đặc biệt, bạn sẽ học cách xây dựng sự tự tin, chịu áp lực tốt và gây ấn tượng với giám khảo.

      Một buổi học kỹ năng vô cùng sinh động tại trung tâm GLNMột buổi học kỹ năng tiếng Anh sinh động tại GLN

      • Khóa học Listening & Reading: mục tiêu của khóa này là đạt số điểm 6.5 IELTS trở lên. Bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng đọc hiểu để tìm thông tin và từ khóa quan trọng, nhất là đối với những chủ đề khó. Kỹ năng nghe cũng sẽ được cải thiện đáng kể nhờ vào chiến thuật cho từng dạng bài nghe khác nhau.
      • Khóa học Grammar & Vocabulary: khóa này tập trung vào các ngữ pháp nâng cao và những từ vựng học thuật để giúp học viên đạt được 6.5 IELTS. Bạn sẽ thực hành liên tục với các dạng bài phong phú và học hỏi những mẹo đặc biệt để nắm bắt đề thi nhanh hơn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ GLN

      Khóa học đảm bảo đầu ra IELTS với lộ trình rõ ràng

      Bất cứ học viên nào cũng mong muốn được học các khóa tiếng Anh chất lượng, an tâm hơn khi được cam kết đầu ra rõ ràng. Với khóa học đảm bảo đầu ra từ GLN, bạn sẽ đạt được số điểm 5.5 – 8.5 IELTS sau khóa học. Trung tâm sẽ lên một lộ trình rõ ràng cùng sự chăm sóc đặc biệt từ những giáo viên tốt nhất GLN để chắc chắn học viên sẽ đạt được mục tiêu của mình.

      Điểm đặc biệt của khóa học này là nếu chưa đạt số điểm như cam kết, học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí các khóa học đăng ký trong thời hạn 2 năm. Học viên sẽ được tham dự miễn phí tới 4 kỳ thi thử IELTS tại trung tâm, được tổ chức 1 tháng 2 lần để theo dõi tiến bộ điểm số.

      Bí quyết đạt 8.0 IELTS của bạn Trần Khánh Linh – Học viên tại GLN (Nguồn: YouTube – GLNENGLISHCENTER)

      >> Top những trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội: Không thể bỏ qua!

      Khóa học luyện thi IELTS theo nhu cầu học viên

      Chương trình IELTS này được thiết kế chuyên biệt cho mỗi học viên thông qua mô hình 1 thầy 1 trò hoặc học theo nhóm đặc biệt. Vì được thiết kế theo nhu cầu nên khóa học chắc chắn sẽ phù hợp với trình độ và hoàn toàn linh động theo thời gian biểu của học viên.

      Để thiết kế được khóa học như vậy, trung tâm sẽ lên lộ trình 4 bước bao gồm:

      • Bước 1: tìm hiểu nhu cầu và tư vấn kỹ lưỡng chương trình học, sau đó là học viên tham gia bài thi đầu vào cả 4 kỹ năng để đánh giá đúng năng lực hiện tại.
      • Bước 2: thiết kế chương trình học, chính những chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu sẽ trực tiếp lên khung chương trình và chuẩn bị tài liệu luyện thi phù hợp.
      • Bước 3: đánh giá sự tiến bộ của học viên. Trong quá trình học, giáo viên sẽ theo thu thập những phản hồi và quan sát kết quả học tập của học viên để đưa ra những góp ý kịp thời.
      • Bước 4: kiểm tra cuối khóa, đây là bước không thể thiếu để đánh giá được hiệu quả các bước trên. Học viên sẽ tham gia bài IELTS Mock test cuối khóa gồm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Kết quả sẽ được giáo viên đánh giá và đưa ra nhận xét cho học viên.

      Với những khóa học đa dạng, trung tâm GLN Phạm Hùng xứng đáng là nơi luyện thi IELTS mà bạn nên cân nhắc nếu có ý định lấy chứng chỉ hay đi định cư, du học tại nước ngoài.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: trung tâm GLN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mách bạn các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ GLN

      06/02/2020

      Bạn đang tìm một khóa học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp? Bạn có ý định học GLN nhưng ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...