ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật HCM: Liệu có khô khan như chúng ta thường nghĩ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật HCM: Liệu có khô khan như chúng ta thường nghĩ?

      ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật HCM: Liệu có khô khan như chúng ta thường nghĩ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Môi trường chuẩn công nghệ 4.0 nhưng vẫn có những view sống ảo đầy mơ mộng? Những điều tưởng chừng trái ngược này lại tề tựu chung về ngôi trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Cùng khám phá ngay thôi!

      Danh sách

      Bài viết

      Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật (hay còn gọi là đại học UTE) là một trong nhũng ngôi trường đào tạo các ngành kỹ thuật, công nghệ tên tuổi tại khu vực TP. HCM. Không chỉ dừng lại ở tiếng tăm về môi trường công nghệ hiện đại, đại học UTE còn được mệnh danh là dãy toà nhà sở hữu nhiều view "sống ảo" nên thơ, khác với những gì nchúng ta thường nghĩ về một ngôi trường kỹ thuật.

      Vậy còn điều gì thú vị về ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM. Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

      Bạn muốn tìm trường Đại học phù hợp với bản thân? Xem ngay bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất Việt nam!

      Môi trường công nghệ 4.0

      Sự phát triển của công nghệ hiện đại và xu hướng công nghệp 4.0 đem đến giáo dục một môi trường học tập năng động, sáng tạo và đào tạo những ngành học mang tính úng dụng cao. Môi trường học tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật không phải là một ngoại lệ trong sự phát triển thần tốc của công nghệ,

      Cuộc đánh giá của thầy hiệu trưởng trường UTE tại cuộc thi sáng tạo (Nguồn: Cổng thông tin trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật)

      Trong thời gian gần đây, nhà trường đã tổ chức những sân chơi thú vị cùng với những cậu bạn robot, nhằm tạo cho sinh viên một sân chơi để thỏa trí sáng tạo. Bên cạnh đó, nhà trường còn dự kiến thêm môn học chế tạo robot vào chương trình đào tạo cho sinh viên.

      Chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất

      Nhắc đến chất lượng đào tạo tại ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, không thể nhắc đến cơ sở vật chất tại trường. Không chỉ tạo môi trường công nghệ 4.0 mà nhà trường còn đầu tư cho sinh viên không gian học tập cùng các kho dữ liệu sách và các thiết bị hiện đại được trang bị ở thư viện, không gian môi trường sống thoáng mát xanh ngát từ những bãi cỏ hàng cây mà nhà trường tạo dựng.

      Sân trường thoáng mát với bạt ngàn cây xanh của trường ĐH UTE (Nguồn: Diễn đàn sinh viên trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật)

      Chưa dừng lại ở đó, nhà trường còn tạo khu nhà nghỉ trưa cho sinh viên vô cùng tâm đắc với khoảng 4 chiếc máy làm mát không khí và trang bị võng cho sinh viên nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nhà trường đầu tư sách về khoa học, nhân loại,... trên những kệ sách dài đằng đẵng tại thư viện trường.

      Nhà trường đầu tư kiến thức cho sinh viên UTE (Nguồn: Cổng thông tin trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật)

      Trai tài gái sắc thi hoa đua nở

      Tại trường Sư phạm kỹ thuật, sinh viên thường nói đùa vớii nhau ràng một cơ hội tốt cho sinh viên có điểm trong mắt nhà tuyển dụng vẫn còn đơn giản hơn ghi điểm trong mắt “crush". Tỷ lệ chọi giữa các chàng trai trong việc chiếm lấy trái tim một cô gái trở nên khó khăn không tưởng bởi sự khan hiếm của nữ giới trong một môi trường "dương thịnh âm suy" tại ngôi trường này.

      Con số nữ sinh dù đếm cũng khó qua nổi một bàn tay không đồng nghĩa với việc truòng vắng bóng những bông hoa xinh đẹp đâu nhé! Một sự thật thú vị là đã có nữ sinh đẹp đến mức phải thi Hoa Hậu đấy! Đó chính là TrầnTiểu Vy, người đạt hai danh hiệu Hoa hậu Việt Nam và top 30 Hoa hậu Thế giới (Miss World) trong cùng năm 2018.

      Hoa hậu Trần Tiểu Vy đến gửi chào ngôi trường đại học của mình (Nguồn: Phòng truyền thông UTE)

      Bên cạnh đó, nhiều nữ sinh tại UTE cho rằng các nam sinh tại trường không chỉ giỏi mà còn "ngầu" và "ga lăng". Tận dụng cơ hội để ghi điểm trong mắt "crush" ngay thôi!

      >> Xem thêm đánh giá của sinh viên về trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM

      Khung cảnh ngắm hoàng hôn từ trường

      Không khô khan như bạn nghĩ, trường có những góc sống ảo khác biệt với các trường đại học. Đó không phải gần những khu mua sắm cùng với những góc sống ảo chất hay những góc sống ảo lá hoa. Đó là những khung cảnh hoàng hôn từ những dãy toà nhà của trường không mang một vẻ đẹp theo xu hướng nhưng mang lại cảm giác bình yên.

      Bắt gặp được khoảnh khắc hoàng hôn sắp buông xuống từ dãy lầu của trường UTE (Nguồn: Diễn đàn sinh viên trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật)

      Không chỉ khung cảnh đó, bạn có thể bắt gặp được những khung cảnh lãng mạn tại sân đánh vợt của trường vào một buổi chiều thoang thoảng nắng hay là sân đá bóng nhân tạo xanh ngát cả khoảng trời.

      Bắt gặp khoảnh khắc lãng mạn vào buổi chiều nắng nhẹ tại sân đánh vợt trường UTE (Nguồn: Diễn đàn sinh viên trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật)

      Môi trường không khô khan như tưởng tượng đâu đúng không? Nếu vẫn muốn tiếp tục tìm hiểu thêm một số điều thú vị tại trường đại học khác, hãy cùng Edu2Review theo dõi ngay thôi!

      KKVĐ tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Danh sách các trường cao đẳng xét học bạ ngành Dược năm 2023

      22/05/2023

      Y Dược hiện đang là một lĩnh vực thiếu hụt nguồn nhân lực nên ngày càng nhận được sự quan tâm của ...