Đi du học Canada, bạn đã biết những thiên đường mua sắm này ở Toronto chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi du học Canada, bạn đã biết những thiên đường mua sắm này ở Toronto chưa?

      Đi du học Canada, bạn đã biết những thiên đường mua sắm này ở Toronto chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu đang đi du học Canada, bạn đừng quên "check-in" những thiên đường mua sắm nổi tiếng tại đây để thỏa sức tham quan, trải nghiệm!

      Toronto nổi tiếng là thành phố phát triển, hiện đại và sầm uất bậc nhất Canada. Thành phố này có rất nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, thu hút hầu hết các thương hiệu lớn của thế giới. Nếu là người mới đi du học Canada, có thể bạn sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi tìm đến những địa điểm này.

      Edu2Review giúp bạn điểm qua một vài trung tâm thương mại nổi tiếng tại Toronto. Nào, cùng khám phá bạn nhé!

      Trung tâm mua sắm Toronto Eaton (Toronto Eaton Centre)

      Toronto Eaton Centre là trung tâm thương mại lớn nhất tại Toronto với hơn 230 gian hàng. Tại đây, khách hàng dễ dàng tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M... Trung tâm khai trương năm 1977 và cho đến nay vẫn thu hút rất nhiều khách hàng khu vực Bắc Mỹ.

      Tại Toronto Eaton Centre, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo với nhiều cửa sổ chạy dọc theo chiều dài tòa nhà cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, nơi này là địa điểm thuận lợi để du học sinh đến tham quan, mua sắm. Toronto Eaton còn có mạng lưới kết nối ngầm với hệ thống cửa hàng và doanh nghiệp của Toronto PATH.

      Đi du học CanadaToronto Eaton, một trong những trung tâm thương mại lớn ở Toronto (Nguồn: torontomalls)

      Nhiều lễ hội như Giáng sinh, năm mới, lễ Phục sinh... đều được tổ chức tại trung tâm mua sắm Toronto Eaton. Vào những ngày này, trung tâm như được khoác chiếc áo mới lộng lẫy, bắt mắt và nhiều chương trình sale diễn ra vô cùng hấp dẫn.

      Bạn có thể chọn đến trung tâm Toronto Eaton để đón những ngày lễ lớn và tận dụng cơ hội mua sắm giảm giá trong năm. Không chỉ là nơi để mua sắm, trung tâm còn có nhiều địa điểm ăn uống tuyệt vời để bạn khám phá nền ẩm thực đặc sắc của Toronto.

      Trung tâm thương mại Yorkville Village

      Đi du học Canada tại Toronto, bạn hãy một lần ghé thăm Yorkville Village. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những nhãn hàng cao cấp như Holt Renfrew, Prada, Hermes và Gucci. Hầu hết những thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm tên tuổi đều quy tụ ở Yorkville Village. Tuy vậy, giá cả hàng hóa ở đây đều khá cao.

      Nếu không mua sắm thì bạn vẫn có thể đến đây để tham quan, giải trí. Tại đây có rất nhiều nhà hàng với các món ngon, đặc sản hấp dẫn của Toronto. Bạn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc Victoria cổ kính của trung tâm thương mại hay tham quan phòng trưng bày nghệ thuật.

      Đi du học CanadaTrung tâm thương mại Yorkville Village (Nguồn: scoopnest)

      Chợ St. Lawrence ở Toronto

      Tạm biệt những trung tâm thương mại đắt đỏ, chợ St. Lawrence là địa chỉ mua sắm có giá cả bình dân. Chợ đã tồn tại hơn 200 năm với 3 khu vực dành cho các gian hàng bán lẻ lớn. St. Lawrence bao gồm chợ phía Nam có khoảng 50 nhà cung cấp thực phẩm, 1 phòng trưng bày trên tầng 2 và chợ phía Bắc truyền thống với hơn 1 thế kỷ tổ chức chợ Nông dân vào ngày thứ 7.

      Chợ St. Lawrence mở cửa từ thứ 3 đến thứ 7 hằng tuần. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại thực phẩm tươi sống đến đồ ăn đã được chế biến sẵn. Khu chợ cũng cung cấp nhiều loại hàng hóa độc đáo khác mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở các trung tâm thương mại. Vì thế, rất nhiều người dân địa phương và du khách lựa chọn đến đây để mua sắm, tham quan. Đặc biệt, nếu du học sinh chọn tham quan chợ vào cuối tuần thì sẽ được chiêm ngưỡng hơn 80 đại lý đồ cổ ở chợ phía Bắc.

      Khu phố ngầm PATH

      Du học tại Toronto, bạn nhất định phải đến khu phố ngầm PATH. Nơi đây đã được đưa vào danh sách kỷ lục Guiness với danh hiệu khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới. Nằm dưới trung tâm thành phố Toronto, khu phố ngầm PATH là địa điểm mua sắm sầm uất và hấp dẫn khách du lịch, người dân địa phương.

      Khu phố bao gồm 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1.200 cửa hàng. Vì là khu phố ngầm nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du học sinh mua sắm vào những ngày mưa hoặc tuyết rơi.

      Đi du học CanadaThe PATH là khu phức hợp mua sắm ngầm lớn nhất thế giới (Nguồn: skyscanner)

      Khu phố Chinatown

      Đi du học Canada nhưng bạn vẫn có cơ hội khám phá nền văn hóa Trung Quốc nếu đến Chinatown tại Toronto. Đây là khu phố của người Trung Quốc lớn nhất ở Bắc Mỹ. Địa điểm này chính là một nơi tuyệt vời để học sinh quốc tế khám phá ẩm thực và hiểu rõ hơn về văn hóa Trung Hoa. Bạn sẽ tìm thấy những món đồ trang sức kỳ lạ, quần áo và đồ gia dụng..., hoặc đơn giản là tận hưởng không khí nhộn nhịp, các món ăn ngon. Rất nhiều nhà hàng Trung Quốc có cả món ăn của Việt Nam và các nước châu Á khác.

      Đi du học nhưng bạn cũng đừng quên tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm văn hóa Canada. Hãy ghé qua các trung tâm thương mại tại Toronto để cảm nhận nhịp sống sôi động và sự hiện đại, phát triển của thành phố này.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Gọi tên những điểm đến hấp dẫn khi du học Canada Toronto (Phần 2)

      06/02/2020

      Nếu bạn đang du học Canada Toronto, hãy cùng Edu2Review ghé thăm những địa điểm hấp dẫn này ít ...

      Du học Canada

      Gọi tên những điểm đến hấp dẫn khi du học Canada Toronto (Phần 1)

      06/02/2020

      Trong quá trình du học Canada Toronto, bạn không nên bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...