EQuest TPHCM có những sức hút đặc biệt nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      EQuest TPHCM có những sức hút đặc biệt nào?

      EQuest TPHCM có những sức hút đặc biệt nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Với 4 cơ sở đào tạo, độ phủ sóng của EQuest TPHCM không hề kém cạnh các trung tâm khác. Điều gì khiến EQuest có được sức hút như thế? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trải qua 16 năm hoạt động, EQuest càng khẳng định được sức mạnh của mình trong giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp nền tảng tiếng Anh vững chắc, EQuest đã giúp cho nhiều học viên chinh phục được các kỳ thi tiếng Anh quốc tế, mở ra cơ hội học tập ở nước ngoài. EQuest TPHCM đã góp một phần không nhỏ vào thành công đó, Edu2Review xin bật mí cho bạn những sức hút đặc biệt của EQuest TPHCM ngay sau đây.

      Bốn cơ sở tại TPHCM:

      • 426 – 428 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM
      • 40C – 40D Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
      • 144 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM
      • 123 – 125 – 127 Bình Phú, phường 11, quận 6, TPHCM

      Chương trình học mới mẻ và chất lượng

      EQuest cung cấp một lộ trình học thực tế, học viên sẽ được học qua trải nghiệm thực tế và làm các dự án song song với thực hành nhiều kỹ năng cần thiết. Khi đến với EQuest, học viên sẽ được nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, chuẩn bị một nền tảng vững chắc cho các kỳ thi tiếng Anh và mở rộng cơ hội đi du học.

      Không chỉ nâng cao trình độ tiếng Anh, học viên còn được phát triển khả năng nghiên cứu, thuyết trình tự tin, lưu loát nhờ phương pháp dạy năng động và cơ sở vật chất hiện đại.

      Môi trường học tập đầy lý tưởng cho học viên EQuest (Nguồn: Báo Tiền Phong)Môi trường học tập đầy lý tưởng cho học viên EQuest (Nguồn: Báo Tiền Phong)

      Đến với EQuest, ngoài những kiến thức tiếng Anh thông thường, học viên có cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới để dễ dàng hội nhập khi đi du học nước ngoài.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Học viện Anh ngữ EQuest

      Các khóa học tiếng Anh đa dạng

      EQuest tổ chức nhiều khóa học đa dạng, phù hợp cho trẻ em và cả người lớn, bao gồm:

      • Tiếng Anh trẻ em và thiếu niên: Về tiếng Anh trẻ em, EQuest sử dụng phương pháp Time to Know. Đây là phương pháp được phát triển bởi các chuyên gia giáo dục Mỹ, giúp cho học viên học chủ động và tích cực, có được sự say mê trong học tập.

      Còn về tiếng Anh thiếu niên, trung tâm sử dụng phương pháp Blended Learning, kết hợp giữa việc học trực tuyến và học tại lớp. Khóa học này phù hợp cho học sinh tại các trường trung học cơ sở đang có ý định du học, xin học bổng hay thi vào các trường chuyên.

      • Tiếng Anh Học thuật: Như bao trung tâm khác, trung tâm cũng đào tạo luyện thi các chứng chỉ phổ biến trên thế giới như IELTS, TOEFL, SAT, GMAT – GRE. Trung tâm đảm bảo đầu ra cho học viên qua những phương pháp dạy tiên tiến, giúp cho học viên có được kỹ năng làm bài hiệu quả.

      Lộ trình học của khóa học IELTS Boot Camp (Nguồn: EQuest)Lộ trình học của khóa học IELTS Boot Camp (Nguồn: EQuest)

      • Tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm: Sinh viên và người đi làm là hai đối tượng cần trang bị một nền tảng tiếng Anh chuẩn để phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc. Vì vậy, EQuest có khóa luyện thi TOEIC, tiếng Anh nền tảng SEC và tiếng Anh giao tiếp IEC. Các khóa học sẽ giúp học viên xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc cho kỳ thi TOEIC, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.
      • Tiếng Anh cho doanh nghiệp: Ngoài khóa học dành cho người đi làm, EQuest còn có chương trình riêng cho các doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo tiếng Anh cho nhân viên.

      Làm chủ vốn tiếng Anh giúp bạn thành công hơn trong công việc (Nguồn: Pexels)Làm chủ vốn tiếng Anh giúp bạn thành công hơn trong công việc (Nguồn: Pexels)

      Đến với khóa học này, học viên sẽ được học qua các tình huống làm việc điển hình, học cách phát âm và nói chuyện bằng tiếng Anh. Qua đó, các học viên sẽ tự tin làm việc và phản xạ tốt trong môi trường công sở.

      • Tiếng Anh theo yêu cầu: Khóa học dành riêng cho những đối tượng không có nhiều thời gian tham gia các lớp học thông thường tại EQuest và muốn học 1 kèm 1. Vì đây là lớp tiếng Anh theo nhu cầu cho nên học viên có bất kỳ nhu cầu nào thì sẽ được hướng dẫn tận tình để hoàn thành nhu cầu, mục tiêu đó.

      Chương trình học sẽ bám sát theo trình độ và linh hoạt theo thời gian của học viên, qua đó tạo ra không khí học tập thoải mái, giúp cho học viên cải thiện trình độ tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

      >> Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP HCM?

      Đội ngũ giáo viên tận tâm và có trách nhiệm

      Góp phần làm nên sức hút của EQuest chính là đội ngũ giáo viên của trung tâm. Các giáo viên tại đây đều có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh và luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế. Mỗi một giáo viên đều phải trải qua chương trình đào tạo của EQuest và vượt qua kỳ thi kiểm tra trước khi trở thành giáo viên chính thức.

      Giáo viên của EQuest có chuyên môn và khả năng giảng dạy tốt (Nguồn: EQuest)Giáo viên của EQuest có chuyên môn và khả năng giảng dạy tốt (Nguồn: EQuest)

      Đối với mỗi học viên, giáo viên tại EQuest sẽ hướng dẫn tận tình và đánh giá trình độ của từng bạn để có thể tiến bộ từng ngày. Qua nhiều chia sẻ, đánh giá của học viên, giáo viên tại EQuest rất thân thiện, nhiệt tình, chuẩn bị bài giảng kỹ lưỡng và luôn tạo không khí học đầy hứng khởi cho học viên.

      Học viên cảm nhận như thế nào về EQuest?

      Đa số cảm nhận của các học viên về EQuest đều khá tốt. Giáo viên và chương trình dạy đều được đa số những học viên đánh giá cao. Theo như bạn Dũng có chia sẻ trên Edu2Review: “Giảng viên nhiệt tình, tạo được cảm hứng cho học viên trong quá trình học, giúp khóa học đạt hiệu quả tốt nhất đối với học viên lẫn giảng viên”.

      Bạn Phan Trần Minh Thu có chia sẻ thêm: “Thầy cô rất nhiệt tình, thân thiện và giảng hay. Kiến thức các thầy cô truyền đạt rất dễ hiểu, dễ nhớ mà không quá phức tạp”. Cùng quan điểm với bạn Thu, bạn Trương Thị Thanh Vân có chia sẻ: “Các thầy cô giáo giảng dạy rất nhiệt tình và tận tâm, chuẩn bị bài giảng kỹ lưỡng tỉ mỉ, thực sự đã truyền cảm hứng cho học viên – đây là một điều đáng quý và hiếm có trong một khóa học luyện thi, đặc biệt là kỳ thi khó khăn như GRE”.

      Bên cạnh đó, trung tâm EQuest vẫn còn tồn tại một số điểm trừ, khiến cho học viên chưa hài lòng lắm. Theo như lời của một số học viên chia sẻ trên Edu2Review thì cơ sở vật chất còn hạn chế, máy tính hay bị hư và chưa có nhiều hoạt động ngoại khóa. Vấn đề học phí cũng được nhiều học viên nhắc đến, một số bạn cho rằng học phí của EQuest khá đắt so với mặt bằng chung.

      Qua bài viết này, Edu2Review đã chỉ ra những sức hút riêng của EQuest TPHCM, qua đó giúp các bạn có thêm cái nhìn khách quan hơn về trung tâm. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi theo học tại EQuest!

      Đừng bỏ lỡ bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất TPHCM tại đây nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viên Anh ngữ EQuest

      Ngọc Hân (tổng hợp)





      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Khám phá “tất tần tật” về Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Chọn được nơi học tiếng Anh chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng để bạn gặt hái kết quả học ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      26/08/2020

      Học phí lớp Anh văn luôn là mối quan tâm hàng đầu của học viên khi học tiếng Anh. Dưới đây là ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...