3 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 3 uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 3 uy tín

      3 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 3 uy tín

      Cập nhật lúc 18/08/2020 14:52
      Nếu bạn muốn có thể nhanh chóng nghe nói lưu loát với người bản xứ thì 3 trung tâm học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 3 sau sẽ là địa chỉ thích hợp!

      Danh sách

      Bài viết

      Rất nhiều người trong chúng ta dù có hơn 10 năm học Anh ngữ vẫn mãi loay hoay không thể giao tiếp. Chính cách học trọng ngữ pháp, thiếu môi trường thực hành đã gây nên vấn đề này. Nhận thức được điều đó, nhiều trung tâm đã mở ra các khóa học do giáo viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy, tạo điều kiện cho học viên được tiếp xúc với cách phát âm chuẩn. Và dưới đây là 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 3 đáng cân nhắc!

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      • Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English đã là cái tên quá quen thuộc trong số những trung tâm tiếng Anh lớn ở TPHCM. Sở hữu hệ thống giáo dục toàn cầu, Wall Street English đầu tư cơ sở vật chất khang trang chuẩn quốc tế, gồm phòng học và các phòng chức năng hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo không khí thoải mái nhất cho việc học tập ở đây.

      Wall Street English đánh giá cao trải nghiệm trong việc học tiếng Anh của giảng viên. Phương pháp đào tạo trung tâm áp dụng cũng dựa trên cơ sở này. Với Phương pháp Thực hành ứng dụng tổng hợp, học viên sẽ được hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên như tiếng mẹ đẻ bằng cách khơi dậy cảm hứng giao tiếp và tương tác trong môi trường sử dụng 100% tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên bản xứ nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ truyền cảm hứng và nâng đỡ cách phát âm, kỹ năng nghe - nói của bạn.

      xem thêm đánh giá từ học viên
      về Trung tâm Wall Street English

      Wall Street English ứng dụng phương pháp dạy học thực tiễnWall Street English ứng dụng phương pháp dạy học thực tiễn (Nguồn: wallstreetenglish.edu.vn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Các lớp giao tiếp ở Wall Street English có nhiều trình độ khác nhau, quan trọng bạn sẽ được kiểm tra chính xác khả năng của bản thân và được xếp vào lộ trình học tối ưu nhất. Chương trình học ở trung tâm sẽ kết hợp luân phiên giữa các Bài học tương tác, Lớp thực hành, Lớp thực hành ứng dụng và Lớp thảo luận giúp thay đổi không khí liên tục và rèn luyện cho học viên phản xạ nhanh nhạy, cách xử lý tình huống cùng các kỹ năng mềm quan trọng khác hỗ trợ cho công việc.

      Trung tâm English Town

      • Địa chỉ: 34 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

      English Town là một mô hình đào tạo Anh ngữ hiện đại mang đến cho người học phương pháp tiếp cận ngôn ngữ tự nhiên. Đến với trung tâm, bạn như bước vào một khu phố thu nhỏ nơi mà mọi cuộc hội thoại đều diễn ra bằng tiếng Anh. Các phòng học, khu giải trí đều được thiết kế độc đáo với không gian mở, kích thích sự nhạy bén và hứng thú học tập nơi học viên.

      Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại English Town 100% là người nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm và chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Tại khóa học giao tiếp, người học được tạo cơ hội tối đa để thực hành. Hơn 80% thời lượng buổi học được dùng để luyện nghe, nói qua việc tương tác trực tiếp với thầy cô bản xứ để tăng dần kỹ năng, định hình phát âm đúng đắn.

      xem thêm đánh giá từ học viên
      về Trung tâm English Town

      tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 3Không gian học tập hiện đại, thoải mái tại English Town (Nguồn: English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Bên cạnh tham gia học tập trên lớp, học viên tại English Town còn có thể trải nghiệm các hoạt động giải trí, giao lưu thú vị với các bạn "đồng môn". Trung tâm luôn cố gắng tạo ra môi trường thoải mái nhất, nơi mọi người có thể tự tin giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh, giúp học viên tháo gỡ nỗi sợ nói sai, nói dở. Cùng với đó, English Town cũng có ứng dụng luyện tập online hỗ trợ người học ôn bài, gia tăng kiến thức tại nhà.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Tại ILA, bên cạnh đào tạo Anh ngữ, trung tâm còn hướng đến trang bị cho học viên những kỹ năng thực tế để hội nhập trong một thế giới đang không ngừng phát triển. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Anh ngữ ILA đã đạt được nhiều thành tích và hơn hết là có được chỗ đứng nhất định trong lòng người học.

      Ở khóa tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài, chương trình học được biên soạn chặt chẽ dựa trên giáo trình tiên tiến. Trung tâm giảng dạy theo hướng rèn luyện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, học viên sở hữu kiến thức vững vàng, có đủ vốn từ vựng và ngữ pháp để không chỉ thành thạo giao tiếp hàng ngày mà còn có thể ứng dụng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ILA

      Phương pháp đào tạo của chương trình Anh văn giao tiếp (Nguồn: YouTube – ILA Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Các khóa Anh văn giao tiếp của ILA hiện đang xây dựng theo chuẩn khung đánh giá năng lực quốc tế. Điều này giúp người học dễ dàng đo lường được tiến độ học tập, cũng như chuẩn bị sẵn sàng tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế và việc đi du học. Mỗi học viên tại ILA đều nhận được sự hỗ trợ tích cực từ giảng viên, tạo điều kiện để các bạn khai phá những khả năng của mình, xây dựng sự tự tin và tính thích ứng cao để có thể vận dụng vào giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

      3 trung tâm Anh ngữ: Wall Street English, ILA, English Town đã mang đến cơ hội học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 3 chất lượng cho người dân trong khu vực. Với bài học sát với thực tiễn, có tính ứng dụng cao, người học giờ đây không còn quá khó khăn khi luyện giao tiếp Anh ngữ.

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 06/2021. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Inc


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 3

      14/09/2020

      Bạn sinh sống hoặc làm việc tại quận 3 và muốn học tiếng Anh để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khởi đầu thuận lợi với 5 phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.

      31/07/2020

      Bỏ túi ngay 5 phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu để việc học của bạn được ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...