Wall Street English Lê Quý Đôn Hồ Chí Minh thực sự có tốt như bạn nghĩ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Wall Street English Lê Quý Đôn Hồ Chí Minh thực sự có tốt như bạn nghĩ?

      Wall Street English Lê Quý Đôn Hồ Chí Minh thực sự có tốt như bạn nghĩ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn băn khoăn: Chất lượng của cơ sở Wall Street English Lê Quý Đôn Hồ Chí Minh như thế nào?. Hãy cùng Edu2Review lắng nghe các cảm nhận của học viên đã từng học tại trung tâm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Wall Street English là địa chỉ quen thuộc cho các bạn bận rộn nhưng vẫn mong muốn cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Với hơn 450 trung tâm Anh ngữ tại 28 quốc gia toàn thế giới, Wall Street English mang đến phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới cho người Việt Nam.

      Nhưng cơ sở Wall Street English Lê Quý Đôn Hồ Chí Minh có thật sự tốt hay không? Hãy cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời thông qua các cảm nhận của học viên.

      * Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Đôi nét về Wall Street English Lê Quý Đôn

      “Phương pháp học tiếng Anh cho người bận rộn”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.3/10 – Rất tốt

      Điểm hài lòng về học phí: 7.1/10 – Khá hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

      wall-street-english-le-quy-don-ho-chi-minh-1

      Học viên nói gì về Wall Street English (Nguồn: Wall Street English)

      Được xây dựng vào năm 2013 và cũng là cơ sở đầu tiên, Wall Street English Lê Quý Đôn đã mang lại một không gian học tiếng Anh hoàn toàn mới mẻ và hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh.

      Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, Wall Street English là địa điểm thuận lợi và môi trường thân thiện để giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng. Vì có vị trí đắc địa nên thời gian di chuyển cũng được rút ngắn, bên cạnh đó tạo điều kiện cho các bạn ở quận 1, quận 5 được tiếp xúc với khóa học của trung tâm.

      Chương trình chuẩn quốc tế

      Đến với Wall Street English, bạn sẽ được học theo chương trình chuẩn CEFR (Khung quy chiếu Trình độ Ngôn ngữ chung Châu Âu) có giá trị tương đương với tiêu chuẩn BULATS của Đại học Cambridge và đạt ISO 9001:2000. Ngoài chương trình chuẩn quốc tế, học viên sẽ được học trong môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh.

      wall-street-english-le-quy-don-ho-chi-minh-2

      Giờ học của học viên tại Wall Street English (Nguồn: Wall Street English)

      Sau đây là chia sẻ về chất lượng giảng dạy của bạn Châu Thị Kim Ngân với Edu2Review sau khi tham gia khóa học tại trung tâm:

      “Mình từng học ở đây 1 khóa giao tiếp: được học với giáo viên nước ngoài, luyện nói cực thích. Bên cạnh đó, việc tổ chức lớp học theo nhóm 3 – 5 người rất hiệu quả, mình đã tăng trình độ nói lên rõ rệt sau 1 khóa học tại đây. Tất cả đều rất đúng với số tiền mình bỏ vào”.

      Đội ngũ giáo viên

      Wall Street English sở hữu đội ngũ 100% giáo viên bản xứ giỏi chuyên môn, năng động. Giáo viên tại Wall Street English đều được cấp chứng chỉ Anh ngữ quốc tế TESOL/CELTA.

      Liệu giáo viên bản xứ giỏi chuyên môn, nhiệt tình có nhiều bằng cấp quốc tế thì dễ dàng truyền đạt các kiến thức mình có cho học viên? Hãy cùng lắng nghe các chia sẻ của học viên nhé!

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên chất lượng

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên chất lượng (Nguồn: Vietbao)

      Một học viên chia sẻ trên Edu2Review rằng: “Đội ngũ nhân viên vô vùng nhiệt tình và chăm sóc học viên tốt. Giáo viên và học trò rất thân thiện. Tuy nhiên học phí khá cao, tiến bộ chưa thật sự rõ rệt. Mình rất sẵn lòng suggest Wall Street English như một trung tâm Anh ngữ tốt cho người quen!”

      Một cảm nhận khác về giáo viên của người dùng trên Edu2Review: “Tiếp xúc với giáo viên nước ngoài nhiều, đội ngũ giáo viên rất thân thiện, hoà đồng với các học viên. Cơ sở học tập rất tốt. Học phí hơi cao nhưng chất lượng dạy học ở đây rất tốt nên có thể chấp nhận được. Tôi đã được học ở đây một thời gian và cảm thấy tiến bộ rõ rệt”.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Cơ sở vật chất

      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật hiện đại, khang trang, phù hợp với môi trường học tập quốc tế. Hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ máy chiếu, điều hoà, thang máy...

      wall-street-english-le-quy-don-ho-chi-minh-40

      Cơ sở vật chất hiện đại tại Wall Street English (Nguồn: Wall Street English)

      Sau đây là chia sẻ của học viên về cơ sở vật chất: “Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Tôi rất thích được học ở trung tâm Wall Street English bởi vì sự đầu tư chu đáo cho các trang thiết bị hỗ trợ cho việc học ở đây rất hiệu quả. Nó làm tôi hào hứng hơn với những bài học của trung tâm và tiếp thu nó một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với lối tự học Anh văn ở nhà”.

      Quyền lợi của học viên

      Lớp học tại Wall Street English thiết kế tối đa 4 – 5 học viên cùng trình độ. Bạn sẽ được thực hành kỹ năng nghe nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, học viên có thể lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian của mình. Bạn có thể học bất cứ khi nào có thời gian, có quyền đặt trước lịch học. Một điểm đặc biệt, trung tâm sẽ đảm bảo đầu ra cho học viên tham gia khóa học.

      Một số nhận xét từ học viên của trung tâm trên Edu2Review:

      Bạn Quan Thanh nhận xét rằng: “Cơ sở vật chất tốt, đầu ra đảm bảo, đội ngũ giảng viên bản ngữ chất lượng. Tiến bộ đồng đều trong cả 4 kỹ năng, tự tin giao tiếp với mọi người, vốn hiểu biết được mở rộng, có cơ hội giao lưu học hỏi với các bạn cùng lớp, mang lại lợi ích trong công việc thực tế, hỗ trợ cho chuyên ngành”.

      Bạn Lê Thu Thảo đánh giá: “Trung tâm có cơ sở ở nhiều quận, quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên tốt. Khóa học được thiết kế nhiều khung giờ điều này phù hợp với những bận rộn, người đang đi làm. Tuy nhiên, học phí khá cao đối với học sinh, sinh viên. Sau khi học tại trung tâm bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, cải thiện nhiều kỹ năng, mạnh dạn hơn” .

      >> Top trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi uy tín tại TP. HCM

      Học phí

      Học phí ở Wall Street English tương đối cao, vì vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện để theo học tại đây. Đây là chia sẻ của học viên về học phí tại trung tâm: “Học phí hơi cao, vẫn có sự chênh lệch trình độ giữa các bạn học viên và quy mô lớp học chưa thật hợp lý. Học phí ở trung tâm không hề rẻ, nhưng theo mình là hoàn toàn xứng đáng, vì mình đã tiến bộ khá nhiều”.

      Học viên cảm nhận như thế nào về học phí tại Wall Street English

      Học viên cảm nhận như thế nào về học phí tại Wall Street English (Nguồn: Wave-groups)

      Mỗi trung tâm đều có những ưu nhược điểm riêng của mình và Edu2Review tin chắc rằng, các trung tâm đều đang cố gắng nỗ lực để cải thiện những thiếu sót, nhằm mang đến cho người học một môi trường chất lượng nhất.

      Qua những lời nhận xét về Wall Street English của học viên, Edu2Review mong rằng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để chọn lựa một nơi học phù hợp với bản thân. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Ngọc Xuân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English: Học phí và các khóa học

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm 1 trung tâm dạy IELTS phù hợp với thời gian bận rộn của mình thì đừng bỏ qua ...

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English Cộng Hòa – một trung tâm tiếng Anh đáng để thử

      06/02/2020

      Bạn luôn bận rộn và không có thời gian học. Điều ấy làm con đường dẫn bạn đến với tiếng Anh còn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...