Điểm danh các cao thủ IELTS nhí tại JOLO, tuổi nhỏ nhưng điểm cao: bí quyết là đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các cao thủ IELTS nhí tại JOLO, tuổi nhỏ nhưng điểm cao: bí quyết là đâu?

      Điểm danh các cao thủ IELTS nhí tại JOLO, tuổi nhỏ nhưng điểm cao: bí quyết là đâu?

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:45
      Cậu bé 14 tuổi đạt IELTS 8.0 – chuyện khó tin nhưng lại là kỳ tích có thật tại JOLO English. Và còn nhiều nhiều nữa những tấm gương cao thủ IELTS nhí sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ JOLO là địa chỉ chuyên luyện thi IELTS được nhiều phụ huynh yêu mến và lựa chọn cho con. Đặc biệt, bảng vàng thành tích IELTS tại JOLO English đã ghi nhận rất nhiều kỷ lục khó tin từ các học viên nhí.

      Tô Thiên Bảo – 14 tuổi gây sốt với IELTS 8.0

      Nhờ định hướng của bố mẹ, Bảo đã được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm và nhanh chóng yêu thích môn ngoại ngữ này. Hiểu rằng chứng chỉ IELTS là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội du học nước ngoài, em đã xác định mình sẽ thi IELTS từ khi vào lớp 6, với mục tiêu 7.0-7.5.

      Sau 50 giờ học 1 kèm 1 cùng cô Fritzie tại JOLO Nguyễn Thị Định và nỗ lực vượt bậc vào những tháng cuối trước khi thi, Bảo đã thành công với kết quả hơn cả mong đợi: 9.0 Listening – 8.5 Reading – 6.5 Writing – 7.5 Speaking.

      Chia sẻ thêm về quá trình luyện thi IELTS, em cho biết Listening và Reading là 2 kỹ năng khá dễ dàng, có thể rèn giũa thông qua việc đọc những bộ truyện tiếng Anh thú vị như Harry Potter, Sherlock Holmes... hay chơi game nước ngoài, chăm xem những kênh YouTube của người bản xứ...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO

      Em Tô Thiên Bảo góp mặt trong chương trình IELTS Face-Off của VTV7 (Nguồn: YouTube – Tiki)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Tuy nhiên, Speaking và Writing lại làm Bảo phải “chật vật”, vì em còn nhỏ tuổi nên không có nhiều hiểu biết về các chủ đề xã hội hay xuất hiện trong bài IELTS, dẫn đến nhiều khó khăn trong việc nêu ra ý tưởng, suy nghĩ của mình. Với Bảo, luyện thi IELTS JOLO là một quyết định chính xác, nơi đây đã giúp em rất nhiều trong việc vượt qua 2 khó khăn lớn mang tên Speaking và Writing.

      "Trong quá trình học tại Trung tâm Anh ngữ JOLO, cô Fritzie đã góp ý cải thiện những điểm yếu trong cách nói của em như ngữ điệu đều đều (flat intonation), hay ngập ngừng ấp úng, âm lượng nhỏ... Để khắc phục điểm yếu mất nhiều thời gian đưa ra ý tưởng cho bài nói task 2, cô Fritzie thường giao 2 đề Writing về nhà mỗi tuần và cùng em sửa bài viết ngay trên lớp". Bảo chia sẻ.

      Những nỗ lực của cả 2 cô trò đã mang lại thành công lớn, xác lập một kỷ lục mới với cậu bé 14 tuổi đạt IELTS 8.0 ngay lần thi đầu tiên.

      Cao thủ IELTS Cao thủ IELTS "nhí" Tô Thiên Bảo

      Phạm Bảo Quang – 12 tuổi với IELTS 7.5

      Thành tích IELTS ấn tượng của cậu bé lớp 7 này đến từ thời gian tự luyện tiếng Anh qua việc xem phim, đọc truyện và học dưới sự hướng dẫn của chị gái Bảo Ngọc – một cao thủ IELTS tại JOLO với số điểm 7.5 ở tuổi 13.

      Nhờ quá trình tập nghe, đọc tiếng Anh thật nhiều trong một thời gian dài mà kỹ năng Listening và Reading của Quang phát triển tự nhiên, không phụ thuộc vào mẹo làm đề hay bí kíp ôn luyện. Em bật mí thêm là mình học chủ yếu thông qua việc xem phim siêu anh hùng của DC Comics như Green Arrow, Flash, Justice League...

      Đã có nền tảng kiến thức tiếng Anh từ trước, Quang luyện thi IELTS JOLO chỉ trong 2 tháng, mà 2 điều lớn nhất em “thu lượm” được từ đây là sự tự tin và tiến bộ trong Writing.

      Bảo Quang tiết lộ: "Khi mới học IELTS, phần task 1 của em là yếu nhất vì viết overview thiếu thông tin, trong khi intro – conclusion lại quá dài dòng và nhồi nhét ý. Sau thời gian học tại JOLO, em đã có thể hoàn thành task 1 suôn sẻ trong thời gian cho phép, nhờ giáo viên sửa bài kỹ và giúp em viết lại từng đoạn văn một".

      Còn bí quyết luyện task 2 của Quang là tìm hiểu hết các topic IELTS trong sách Cambridge, cũng như trong khoá học Writing for IELTS của JOLO để chuẩn bị sẵn ý tưởng dùng “ăn liền” khi gặp đề thi “quen”.

      Cậu bé Phạm Bảo Quang, 12 tuổi đạt IELTS 7.5Cậu bé Phạm Bảo Quang, 12 tuổi đạt IELTS 7.5

      Phạm Hồng Anh và Đinh Kiều Anh – 7.5 IELTS – 14 tuổi

      2 em Phạm Hồng Anh và Đinh Kiều Anh là tấm gương “đôi bạn cùng tiến” tại Trung tâm Anh ngữ JOLO, với thành tích IELTS 7.5 ở độ tuổi 14.

      Chia sẻ thêm về câu chuyện của mình, Kiều Anh cho biết em có ý định luyện IELTS từ năm lớp 8, nhưng chưa biết học như thế nào, ở đâu là hiệu quả. Sau thời gian dài tìm hiểu, em đến với JOLO – nơi “học vui mà hiệu quả” theo như sự giới thiệu của bạn cùng lớp.

      “Các thầy cô rất thân thiện, nhiệt tình giảng dạy và đặc biệt là mình được học thêm rất nhiều từ mới thuộc những chủ đề khác nhau. Kỹ năng viết của mình cải thiện rõ rệt, nói cũng tự tin hơn nhờ được thường xuyên giao tiếp với giáo viên nước ngoài” – Kiều Anh cho hay.

      Còn Hồng Anh thì hào hứng khẳng định: “Mình có thể tự tin nói rằng, luyện thi IELTS JOLO chính là quyết định đúng đắn nhất của mình. Mỗi ngày học giúp kiến thức tăng thêm một chút và sự hào hứng thì không bao giờ thuyên giảm”.

      Hồng Anh cũng đưa ra lời khuyên là việc luyện thi IELTS sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn học tại một trung tâm tiếng Anh. Thời gian học trên lớp, tranh luận, trao đổi với bạn bè, thầy cô giáo nước ngoài giúp bạn cải thiện kỹ năng nói và viết rất nhiều.

      Câu chuyện học IELTS của Kiều Oanh và Hồng Anh (Nguồn: YouTube – JOLO English)

      Luyện thi IELTS JOLO – mật mã thành công cho những tài năng trẻ tuổi

      Điểm chung của các cao thủ IELTS nhí: Bảo, Quang, Hồng Anh, Kiều Anh là xác định được mục tiêu học tập rõ ràng ngay từ đầu và lựa chọn người đồng hành phù hợp trên con đường luyện thi IELTS – chính là Trung tâm Anh ngữ JOLO!

      Tuổi tác chưa bao giờ là một thách thức ngăn cản các học viên nhí của JOLO chinh phục đỉnh cao IELTS. Không chỉ có Thiên Bảo mà JOLO đã trợ giúp hơn 2.200 học viên tìm thấy nguồn cảm hứng học tập với số điểm IELTS ấn tượng từ 7.0-8.5.

      Với chất lượng đào tạo tại JOLO, các bạn học viên dù còn rất nhỏ nhưng đã được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt thành tích IELTS cao. Điều này là nhờ các yếu tố mà JOLO luôn chú trọng:

      • Cá nhân hoá bài giảng tới từng đối tượng học viên để các em nhỏ không cảm thấy ngại ngùng khi học cùng với các anh chị lớn hơn.
      • Thường xuyên cập nhật các thay đổi, thông tin mới nhất về đề và nội dung thi vào trong giáo trình. Bên cạnh đó là những đầu sách tham khảo bổ ích, phục vụ cho nhiều trình độ khác nhau.
      • Không gian học tập truyền cảm hứng, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thân thiện, giúp các bạn học tập hiệu quả hơn.
      • 100% giảng viên người nước ngoài có chứng chỉ quốc tế về đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài cùng kinh nghiệm trên dưới 20 năm trong lĩnh vực luyện thi IELTS.
      • Mô hình lớp học chỉ từ 12-16 học viên, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện, tăng tính tương tác giữa học viên với giáo viên, cũng như giữa các học viên trong lớp.

      Thiên Bảo, 14 tuổi, đã chinh phục IELTS 8.0 thành công, còn bé nhà bạn thì sao? Đặc biệt trong thời điểm cận Tết 2019, JOLO English đang có chương trình siêu khuyến mãi đăng ký 1 khóa, tặng ngay 1 khóa, kéo dài từ 12/01/2019 đến 16/01/2019, mang đến nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn cho các bạn học viên.

      Nếu các bậc phụ huynh mong muốn tìm hiểu khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ JOLO, đừng ngần ngại đăng ký học thử và kiểm tra đầu vào cho bé yêu nhà mình ngay hôm nay!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: JOLO


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS cùng JOLO Võ Văn Tần

      20/06/2022

      JOLO Võ Văn Tần được ra đời vào năm 2015, là chi nhánh đầu tiên của trung tâm tại TP. HCM. Hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...