Điểm danh các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán tổng hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán tổng hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Điểm danh các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán tổng hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Ngành kế toán là một ngành thu hút nhiều bạn trẻ theo học. Để trở nên vượt trội hơn so với số đông, nhiều người lựa chọn theo học các lớp nghiệp vụ kế toán tổng hợp.

      Danh sách

      Bài viết

      Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn như hiện nay thì nhu cầu tuyển dụng kế toán cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, kế toán là công việc đòi hỏi sự chi li, cẩn thận và quan trọng hơn cả là kiến thức của người kế toán. Bên cạnh những kiến thức được giảng dạy ở trường, không ít người tìm đến các trung tâm đào tạo kế toán để nâng cao tay nghề.

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 5 trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán tổng hợp, một nghiệp vụ được nhiều người làm kế toán theo học.

      Trung tâm Gia sư Kế toán trưởng

      Ở nhiều bài viết trước, Edu2Review cũng đã giới thiệu đến bạn về Gia sư Kế toán trưởng. Bên cạnh khóa học Kế toán thuế và Kế toán kho mà Edu2Review đã giới thiệu với bạn thì trung tâm cũng cung cấp khóa học Kế toán tổng hợp. Lớp học này phù hợp với những sinh viên chuyên ngành Kế toán sắp ra trường và những người mới đi làm chưa có nhiều kinh nghiệm.

      Vì đây là khóa học sẽ cung cấp cho học viên kiến thức tổng hợp về kế toán, bao gồm cả kế toán bán hàng, kế toán thanh toán, kế toán thuế, kế toán kho… Do vậy, nếu bạn muốn có kiến thức tổng quan về chuyên ngành thì bạn vẫn nên tham gia khóa học này.

      Giáo trình của trung tâm rất cô đọng và tổng hợp đầy đủ tất cả các phần thực hành và nghiệp vụ của người kế toán tổng hợp thực thụ. Gia sư Kế toán trưởng cam kết khi bạn kết thúc khóa học này và nhận được bằng thì bạn có kiến thức về kế toán tổng hợp tương đương với người có 2 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, chương trình đào tạo được chia ra thành 2 khóa dành cho người đã có kiến thức về kế toán và người chưa biết gì về ngành này.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Gia sư Kế toán trưởng

      Lớp học tại Gia sư Kế toán trưởng có gì đặc biệt? (Nguồn: YouTube – Gia sư Kế toán trưởng)

      Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể tự tin định khoản đúng, nắm vững bản chất cốt lõi của công việc kế toán, biết cách thiết lập chứng từ và nhiều nghiệp vụ khác. Nếu đăng kí trước ngày khai giảng thì bạn sẽ được giảm 5% học phí. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được nhận phần mềm kế toán miễn phí và được tặng thẻ khách hàng thân thiết.

      Kế toán Thiên Ưng

      Thiên Ưng là một trung tâm đã hoạt động khá lâu và nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên. Khóa học kế toán tổng hợp ở trung tâm là một chương trình học ngắn hạn dành cho người mới bắt đầu hay những người đã quên các kiến thức về kế toán. Chương trình tập trung vào thực hành để học viên có thể nắm được các nghiệp vụ cơ bản của một kế toán tổng hợp.

      Đặc biệt, trong khóa học các giảng viên sẽ lồng ghép những kinh nghiệm chuyên sâu, những thủ thuật kế toán, cách xử lí các vấn đề phức tạp... Nhờ đó, học viên có thể xử lí được tất cả các vấn đề về kế toán thực tế. Khóa học kéo dài 36 buổi, trong đó có 3 buổi về nguyên lí kế toán, 5 buổi về các nghiệp vụ kế toán và thời gian còn lại bạn sẽ được thực hành trên các phần mềm kế toán.

      Bạn chỉ được tốt nghiệp cho đến khi nào có thể lập và phân tích được Báo cáo tài chính mà không bị giới hạn thực hành. Phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, bao gồm cả máy lạnh, máy chiếu, máy tính để thực hành. Chi phí bạn phải bỏ ra cho khóa học này là 4 triệu đồng. Ngoài ra, Kế toán Thiên Ưng còn hỗ trợ giới thiệu việc làm cho ứng viên sau khi kết thúc khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Kế toán Thiên Ưng

      nghiệp vụ kế toán tổng hợpKế toán Thiên Ưng nhận giải Thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2016 (Nguồn: Kế toán Thiên Ưng)

      Kế toán Lê Ánh

      Điểm đặc biệt của Kế toán Lê Ánh là toàn bộ thông tin giảng viên tại đây sẽ được công khai trên website để người học có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng kí lớp học do giảng viên bạn yêu thích đứng lớp. Giảng viên của trung tâm đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy hoặc là kế toán trưởng tại nhiều doanh nghiệp lớn.

      Một số nội dung sẽ được giảng dạy tại trung tâm bao gồm: kế toán vốn bằng tiền (Tiền mặt, Tiền gửi ngân hàng), kế toán nhập hàng và công nợ đối với nhà cung cấp, kế toán doanh thu và công nợ phải thu khách hàng, kế toán lương và các khoản trích theo lương...

      Các bạn sinh viên sẽ nhận được mức ưu đãi về học phí khi đăng kí học tại Kế toán Lê Ánh, ngoài ra, với những bạn là con thương binh, bệnh binh sẽ được hỗ trợ giảm thêm 500,000 VNĐ tiền học phí. Khóa học kéo dài từ 22 – 25 buổi với học phí gốc là 4,500,000 VNĐ.

      Theo khảo sát của trung tâm, có đến 98% học viên hài lòng khi theo học vì sự nhiệt tình của các giảng viên cũng như nội dung học tập bổ ích và thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Kế toán Lê Ánh

      nghiệp vụ kế toán tổng hợpTrung tâm là lựa chọn của nhiều học viên (Nguồn: Kế toán Lê Ánh)

      Trung tâm VinaTrain

      VinaTrain cũng là một trung tâm đào tạo khá nổi tiếng. VinaTrain cho phép học viên học thử 3 buổi trước khi quyết định đăng kí. Ngoài ra, nếu học viên chưa nắm vững kiến thức sau khi học xong thì trung tâm sẽ cho phép học lại miễn phí để đảm bảo chuẩn đầu ra mong muốn.

      Với mong muốn mang đến những kiến thức sát nhất với thực tế, VinaTrain tuyển chọn đội ngũ giảng viên là kế toán trưởng hoặc kế toán tài chính tại các công ty lớn, kết hợp với giáo trình được cập nhật thường xuyên, người học sẽ nhanh chóng nắm được những nghiệp vụ kế toán tổng hợp.

      Mức học phí chính thức của khóa học này là 5,000,000 VNĐ, tuy nhiên tùy theo mỗi tháng mà trung tâm sẽ có những ưu đãi học phí cho học viên. Bạn cũng có thể theo dõi lịch khai giảng ngay trên website của trung tâm và cập nhật những lớp còn trống chỗ để đăng kí. Bạn cũng có thể linh hoạt chọn lớp ca tối hoặc lớp cuối tuần tùy theo lịch trình cá nhân của bạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Vinatrain

      nghiệp vụ kế toán tổng hợpLớp học tại VinaTrain (Nguồn: Club kế toán)

      Kế toán Thuận Việt

      Với vị trí thuận lợi tại trung tâm quận Bình Thạnh, Kế toán Thuận Việt thuận tiện cho học viên tại quận 9, quận 2, quận Thủ Đức và cả quận Gò Vấp theo học. Tại đây, bạn sẽ được học các nội dung như thực hành khai báo thuế, thực hành ghi sổ sách và kiểm tra, báo cáo tài chính. Học viên cần phải có kiến thức lí thuyết về kế toán và tin học văn phòng khi theo học khóa nghiệp vụ kế toán tổng hợp ở Thuận Việt.

      Lớp học tại trung tâm chỉ giới hạn từ 5 – 10 học viên, được các giáo viên giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy nhằm mang lại hiệu quả học tập tốt nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được làm quen với các công việc hằng ngày, hằng tháng, hằng năm của một người kế toán tổng hợp để làm quen với công việc thực tế, tránh mắc sai lầm khi làm nghiệp vụ.

      Nếu bạn quá bận rộn hoặc lịch trình của bạn không cố định thì Thuận Việt là nơi bạn nên theo học. Trung tâm có lịch học hết sức linh hoạt, các lớp được phân bố đều vào các buổi sáng, chiều và tối để học viên có thể lựa chọn. Các lớp học cũng được khai giảng thường xuyên và liên tục. Ngoài ra, ưu đãi 10% học phí sẽ được áp dụng cho sinh viên và những học viên đăng kí theo nhóm từ 2 người trở lên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Kế toán Thuận Việt

      Kế toán Thuận ViệtHọc viên Kế toán Thuận Việt (Nguồn: Facebook – Kế toán Thuận Việt)

      Kết thúc bài viết này, hy vọng Edu2Review đã giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định để lựa chọn trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán tổng hợp phù hợp với nhu cầu. Chúc bạn thành công trong công việc với các khóa học này nhé!

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 5 trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một nơi có chất lượng đào tạo nghiệp vụ kế toán uy tín? Hãy cùng ...

      Bạn cần biết

      12 thuật ngữ tiếng Anh cho người đi làm kế toán không phải ai cũng biết

      06/02/2020

      Hãy tham khảo để làm giàu thêm vốn từ vựng với 12 thuật ngữ tiếng Anh cho người đi làm kế toán ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...