Điểm danh các trường đại học Canada tốt nhất ở British Columbia (Phần 2) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các trường đại học Canada tốt nhất ở British Columbia (Phần 2)

      Điểm danh các trường đại học Canada tốt nhất ở British Columbia (Phần 2)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Các trường đại học Canada ở British Columbia luôn thu hút sinh viên với chất lượng giảng dạy, học phí hợp lý và nhiều cơ hội việc làm. Cùng tìm hiểu những cái tên nổi bật qua bài viết này nhé!

      Nằm ở cực Tây Canada, British Columbia là địa điểm tuyệt vời cho sinh viên quốc tế đến học tập bởi nền giáo dục tiên tiến, có quan hệ thương mại chặt chẽ với các nền kinh tế lớn, tỷ lệ định cư cao cùng khí hậu ấm áp.

      Bài viết dưới đây sẽ tiếp nối phần đầu tiên, cung cấp thêm thông tin về các trường đại học Canada ở British Columbia, giúp bạn tìm ra điểm đến phù hợp với mình.

      1. Đại học Vancouver Island (Vancouver Island University)

      Đây là trường đại học công lập nổi tiếng nhất tại Canada, nằm trên đảo Vancouver xinh đẹp. Vancouver Island được biết đến như là tổ chức giáo dục xuất sắc trong học tập, giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng. Trường cung cấp hơn 200 chương trình học thuộc các ngành khác nhau, như Kinh doanh, Du lịch, Thể thao, Nhân văn, Giải trí và Khách sạn, Khoa học Xã hội và Giáo dục, Máy tính và Công nghệ Thông tin, Khoa học, Nghệ thuật, Thiết kế, Nghệ thuật Biểu diễn...

      trường đại học Canada 1Quang cảnh bên ngoài Đại học Vancouver Island (Nguồn: viu)

      Trường tạo nhiều điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng lao động trên cả nước và thế giới. Cùng với quá trình tăng trưởng và phát triển liên tục, nơi đây tự hào đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và tri thức của Vancouver bằng việc thu hút hơn 18,000 sinh viên mỗi năm, trong đó có hơn 2,000 du học sinh đến từ các nước trên thế giới.

      trường đại học Canada 2Một góc Đại học Vancouver Island (Nguồn: fmgroup)

      Vancouver Island luôn hướng đến việc cung cấp một nền tảng giáo dục đa dạng, môi trường học năng động cho các sinh viên lẫn giảng viên với nhiều chương trình dạy nghề, đại học và sau đại học. Trường không ngừng khuyến khích, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên nâng cao kiến thức và khai thác khả năng tiềm tàng của mình đối với mục tiêu định hướng phát triển tương lai.

      2. Đại học Bách khoa Kwantlen (Kwantlen Polytechnic University)

      Thành lập vào năm 1981, trường có bốn cơ sở nằm trong khu vực Metro Vancouver của British Columbia và tiếp nhận hơn 20,000 sinh viên mỗi năm. Theo báo cáo của The Globe & Mail Canadian University, Đại học Kwantlen nằm trong top những ngôi trường có tỷ lệ tuyển sinh lớn nhất Canada.

      trường đại học Canada 3Thư viện hoành tráng và tiện nghi của Kwantlen (Nguồn: greenfuturevietnam)

      Trường hiện đang cung cấp các chương trình đào tạo cử nhân, bằng liên kết, văn bằng, chứng chỉ với hơn 135 chương trình và 25 dịch vụ cho việc học. Sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục của trường từ lúc bắt đầu học tới khi đạt được thành tựu của mình. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ giảng viên, cán bộ đầy kinh nghiệm.

      3. Đại học Fraser Valley (University of Fraser Valley)

      Fraser Valley được thành lập vào năm 1974 và là một trong những trường công lập hàng đầu Canada, tọa lạc tại phía Đông Vancouver. Trường có các cơ sở ở Abbotsford, Chilliwack, Mission, Hope, Agassiz và bang Chandigarh, Ấn Độ. Đại học Fraser Valley cung cấp hơn 100 chương trình cấp bằng thạc sĩ, cử nhân, chuyên ngành… trong hơn 30 lĩnh vực và nhiều chương trình dạy nghề khác.

      trường đại học Canada 4Sinh viên Đại học Fraser Valley (Nguồn: amec)

      Chính sách nhập học của trường cũng rất linh hoạt. Theo đó, sinh viên có thể theo học bằng nhiều cách khác nhau như toàn thời gian, bán thời gian, học trên lớp, học trực tuyến. Nhiều chương trình của trường có sự liên thông với nhau, cho phép sinh viên đạt được chứng nhận hoàn thành chương trình học 1 năm (one-year certificate) hoặc 2 năm (two-year certificate).

      Đại học Fraser Valley đặc biệt quan tâm về nghiên cứu ứng dụng, cung cấp nhiều cơ hội cho các nghiên cứu sinh. Các chương trình liên kết quốc tế của trường tạo nên một cộng đồng sinh viên đa dạng về văn hóa và mang đến nhiều cơ hội trao đổi và học tập ở nước ngoài.

      trường đại học Canada 5Đội ngũ giảng viên Đại học Fraser Valley (Nguồn: duhoctoancau)

      Fraser Valley còn có các chương trình vừa học vừa làm, thực tập hưởng lương (co-op) dành cho các sinh viên. Chương trình này giúp du học sinh vừa kiếm được thu nhập vừa có thêm kinh nghiệm thực tế. Không chỉ công việc bán thời gian, bạn còn có cơ hội được tương tác trực tiếp với các giảng viên. Làm việc trong khuôn viên trường, bạn có thể lựa chọn giờ giấc linh hoạt, phù hợp với lịch học và nghiên cứu.

      Sinh viên nhận được rất nhiều hỗ trợ trong suốt quá trình học tập tại đây. Khi tốt nghiệp, bạn còn nhận được các chuyên gia hướng nghiệp tư vấn về nhiều chủ đề, như cách viết CV, tìm kiếm thông tin các hội chợ nghề nghiệp sắp tổ chức, cách thuyết phục nhà tuyển dụng...

      4. Đại học British Columbia (University of British Columbia)

      Được thành lập vào năm 1908, British Columbialà đại học công lập lớn và danh tiếng bậc nhất Canada. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, hiện nay, trường luôn nằm trong top 40 đại học hàng đầu thế giới. Trường có 12 khoa ở Vancouver và 7 khoa ở Kelowna.

      trường đại học Canada 6Khuôn viên thơ mộng của Đại học British Columbia (Nguồn: duhocinec)

      Đại học British Columbia luôn hoạt động với phương châm đào tạo hướng đến sinh viên. Trường tạo điều kiện giáo dục và môi trường học tập tốt nhất để sinh viên có cơ hội được phát triển toàn diện. Với vị thế là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu, British Columbia đã không ngừng tích cực cải cách hệ thống đào tạo trong suốt nhiều năm qua. Hằng năm, trường thu hút hơn 60,000 sinh viên Canada và du học sinh đến từ 140 quốc gia trên thế giới.

      trường đại học Canada 7Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Chan Centre tại Đại học British Columbia (Nguồn: duhocinec)

      Với danh tiếng vững chắc, British Columbia là sự kết hợp giữa việc đào tạo bài bản và môi trường học tập linh hoạt, lấy sinh viên làm trung tâm. Tại đây, giáo dục không còn là sách giáo khoa, phòng thí nghiệm và các bài giảng. Sinh viên luôn có cơ hội để đóng góp vào những nghiên cứu thực nghiệm và phát triển các giải pháp sáng tạo cho thế giới thực. Bạn sẽ là một phần của đại học được công nhận toàn cầu với các tiêu chuẩn học thuật cao và nhiều loại hình học tập khác biệt.

      5. Đại học Trinity Western (Trinity Western University)

      Đây là một trong những trường đại học công giáo lớn nhất ở Canada. Tọa lạc tại Langley thuộc tiểu bang British Columbia, trường cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút và Seattle bang Washington của Mỹ 2,5 giờ đi xe.

      Trường được thành lập năm 1962 và tất cả chương trình giảng dạy đều được công nhận bởi chính phủ của bang British Columbia. Đại học Trinity Western là thành viên của Hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng Canada (Association of Universities and Colleges of Canada – AUCC). Với hơn 84% sinh viên của trường là người Canada, Mỹ và chỉ có 13% sinh viên quốc tế, nơi đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển ngoại ngữ, hòa nhập với văn hóa mới nhanh chóng và hiệu quả.

      trường đại học Canada 8Sinh viên Đại học Trinity Western (Nguồn: gtcc)

      Hiện nay, trường đang cung cấp khoảng 43 chương trình đào tạo bậc đại học và 17 chương trình sau đại học. Sinh viên có thể lựa chọn hình thức ở ký túc xá trong trường hoặc sống chung với các gia đình bản xứ.

      Với những thông tin ở trên, Edu2Review hy vọng bạn có thể chọn được một ngôi trường phù hợp và hoàn thành giấc mơ du học Canada của mình.

      Tuyết Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Top 6 trường cực hot về du học Canada ngành Quản trị Khách sạn

      06/02/2020

      Du học Canada ngành Quản trị Khách sạn nên học ở đâu? Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn vài cái ...

      Du học Canada

      Hướng dẫn tham dự Triển lãm Giáo dục Canada mùa Xuân từ Trung tâm Tư vấn Du học Canada CEI

      06/02/2020

      10 điều quan trọng bạn cần chuẩn bị trước thềm Triển lãm Giáo dục Canada mùa Xuân của Trung tâm ...

      Du học Canada

      Đánh tan nỗi lo học phí du học với 9 trường đại học Canada uy tín

      06/02/2020

      Các trường đại học Canada đang nhận được nhiều sự quan tâm của các du học sinh. Nền giáo dục tại ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...