Điểm danh top 5 giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em không thể thiếu cho con bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh top 5 giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em không thể thiếu cho con bạn

      Điểm danh top 5 giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em không thể thiếu cho con bạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Những cuốn giáo trình dạy tiếng Anh trẻ em là tài liệu không thể thiếu với các con, ba mẹ hay những thầy cô giảng dạy bộ môn tiếng Anh. Cùng Edu2Review điểm qua những giáo trình nào cần thiết cho bé!

      Muốn học giỏi tiếng Anh cần hội tụ rất nhiều điều kiện: giáo viên tận tâm, môi trường học tập vui nhộn hay mức độ yêu thích, khám phá ngoại ngữ mới với người học. Đối với việc học tiếng Anh của trẻ con cũng vậy, trẻ cần môi trường học tập thích hợp cũng như cần có những tài liệu học vui nhộn, phù hợp với trẻ. Edu2Review sẽ cập nhật đến bạn ngay sau đây những giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em cần thiết nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      My Little Island Level 1, 2, 3

      My Little Island Level 1, 2, 3 là bộ sách tiếng Anh cực kỳ dễ thương, vui nhộn và hấp dẫn với trẻ từ 3 tuổi trở đi. Chương trình trong bộ sách được thiết kế nội dung và hình thức bắt mắt và dễ hiểu thông qua phương pháp giảng dạy giúp trẻ học, hiểu và sử dụng tiếng Anh đúng ngữ cảnh một cách tự nhiên nhất.

      Giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em: My Little Island Level, quyển sách vui nhộn cho trẻ mẫu giáo (Nguồn: Estante Virtual)

      Giáo trình My Little Island Level sẽ rèn luyện cho con bạn 4 kỹ năng cơ bản nhất: Nghe - Nói - Đọc - Viết ở mức độ từ cơ bản đến nâng cao. Với khung thiết kế nội dung bao gồm 3 level từ 1 - 3, con em bạn hoàn toàn nâng cấp trình độ từ Starters đến luyện thi tiếng Anh Cambridge trong thời gian học Tiểu học & Trung học.

      Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

      Bắt đầu từ sự thấu hiểu môi trường phát triển của trẻ xoay quanh yếu tố gia đình, bạn bè và trường học, bộ sách Family and Friends giúp con bạn được tiếp cận tiếng Anh từ những chủ đề gắn với cuộc sống. Bộ sách gồm 5 quyển bao gồm từ cấp độ 1 - 5, mỗi quyển sách gồm 15 unit nâng cao ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, đồng thời rèn luyện kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

      Giáo trình tiếng anhGiáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em: Family and Friends xoay quanh vấn đề gia đình và bạn bè vô cùng gần gũi (Nguồn: sachtienganhhn)

      Một ưu thế nữa cho bộ sách Family and Friends chính là sách được thiết kế hình ảnh sinh động, đẹp mắt, vui nhộn và khoa học. Đây chính là bộ sách nhất định phải có để cha mẹ, thầy cô dạy cho những đứa trẻ đáng yêu của mình.

      Amazing Science 1, 2, 3

      Amazing Science 1, 2, 3 là bộ sách học tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học. Sách được trình bày đẹp, dễ sử dụng với những hình dán sticker được rất nhiều trẻ em ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật của bộ sách này chính là chú trọng phát triển tư duy, phát huy khả năng sáng tạo, phục vụ cho việc học, và nghiên cứu tiếng Anh ở nội dung môn Khoa học.

      Giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em: Amazing Science giúp trẻ khám phá những điều mới lạ! (Nguồn: YouTube – Oxford Book FatVid)

      Let’s Go 1, 2, 3, 4, 5,6

      Let’s Go là bộ sách dùng để giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt, ở Việt Nam, sách được Bộ Giáo dục & Đào tạo áp dụng trong chương trình môn tự chọn trong phạm vi toàn quốc.

      Giáo trinh day tieng AnhGiáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em: Let's Go, quyển sách quen thuộc với nhiều trẻ nhỏ (Nguồn: Fahasha)

      Let’s Go bao gồm nhiều chủ đề và tình huống quen thuộc với trẻ em, do đó những kiến thức từ sách ngoài việc được vận dụng ở trường học thì sau khi về nhà các em cũng có thể thực hành tiếng Anh cùng bố mẹ, anh chị... Bộ sách này định hướng tư duy học sinh qua phương pháp: Làm mẫu, Phản ứng thể chất toàn bộ, Chức năng, Giao tiếp, Nghe nói, Ngữ pháp – Cấu trúc.

      Get it up 1, 2, 3

      Get it up là bộ sách giúp học sinh tiểu học củng cố và phát triển các kỹ năng đọc và viết tiếng Anh. Dựa vào các tiêu chí về chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục & Đào tạo, bộ sách đám ứng cho trẻ tham dự các kỳ thi quốc tế, tiếp thu và đạt được điểm cao các dạng bài thi của Cambridge (Starters, Movers, Flyers) và TOEFL Primary.

      Giáo trình dạy tiếng Anh 8Giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em: Get it up, bộ sách giúp bé củng cố và cải thiện kỹ năng đọc & viết (Nguồn: Happy Garden)

      Trong những giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em mà Edu2Review vừa gửi đến, hy vọng các bậc phụ huynh cũng như các giáo viên sẽ lựa chọn tài liệu phù hợp cho con em của mình. Đầu tư tiếng Anh cho trẻ ngay bây giờ là sự đầu tư thông minh, đúng đắn nhất. Edu2Review chúc cho con em bạn thành công trong việc học tiếng Anh mỗi ngày.

      *Thông tin được cập nhật đến 03/2018.

      Tuyết Thảo (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Giúp bé học tiếng Anh: 5 tuyệt chiêu học từ vựng không thể bỏ qua!

      06/02/2020

      Học tiếng Anh không dễ! Tuy nhiên, trẻ có độ tuổi từ 1 đến 5 có khả năng hấp thụ và phát triển ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...