Điểm mặt 3 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Vĩnh Long | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt 3 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Vĩnh Long

      Điểm mặt 3 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Vĩnh Long

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Long nhưng vẫn chưa tìm được nơi để chọn mặt gửi vàng? Hãy để Edu2Review giúp bạn tháo gỡ nút thắt đó bằng 3 địa điểm sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, số người có nhu cầu học IELTS tăng từ 30-60% so với năm 2018, trong đó người đi làm chiếm tới 90% và 10% là học sinh, sinh viên. Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này nằm ở việc người đi làm tìm đến các đơn vị đào tạo IELTS với mong muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc tế này để phục vụ cho công việc còn học sinh cần trang bị kiến thức cho những chuyến du học trong tương lai.

      Tuy nhiên tại Vĩnh Long, số lượng trung tâm luyện thi IELTS vẫn còn hạn chế, điều này gây khá nhiều khó khăn cho mọi người trong việc tìm kiếm địa điểm học phù hợp. Vậy nên để tháo gỡ nút thắt này, Edu2Review đã đem đến cho các bạn 3 sự gợi ý thông qua bài viết sau đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm luyện thi
      IELTS tốt nhất tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa điểm: Số 90B Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long

      Anh ngữ Việt Mỹ VATC có bề dày 20 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã khẳng định tên tuổi của mình khi sở hữu hơn 21 cơ sở đào tạo trải dài khắp các tỉnh và là đối tác chính thức của EQuest.

      Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại Anh ngữ Việt Mỹ cũng được chú trọng đầu tư với mục đích mang đến cho học viên một môi trường tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế.

      Cụ thể, hệ thống phòng học tại đây được xây dựng rộng rãi, thoáng mát và lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: màn hình LCD, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ, loa... nhằm hỗ trợ quá trình dạy – học của thầy và trò tại trung tâm một cách tối ưu.

      Về chương trình luyện thi IELTS, khóa học được thiết kế dành cho các đối tượng là học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên và người đi làm. Tại đây, học viên được hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp, từ vựng, đồng thời phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết trong tiếng Anh.

      Ngoài ra, các bạn cũng sẽ chú trọng hướng dẫn nâng cao khả năng phản xạ trong các tình huống giao tiếp thực tế, tập viết theo văn phong bản ngữ, dùng từ chuẩn từ đó hướng đến làm chủ cấu trúc phần IELTS Writing.

      Đồng hành với học viên là sự kết hợp giữa "bộ đôi" giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Họ đều là những thầy, cô tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng, sở hữu nhiều chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi ILETS.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Giáo viên nước ngoài luôn theo sát và hướng dẫn học viên suốt quá trình họcGiáo viên nước ngoài luôn theo sát và hướng dẫn học viên suốt quá trình học (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng

      • Địa chỉ: Số 33/6A Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long

      Trung tâm Ngọai ngữ Tài Năng được nhiều người biết đến là địa điểm luyện thi IELTS cấp tốc lâu năm tại Vĩnh Long. Chỉ trong vòng 2 đến 5 tháng, học viên được bồi đắp từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu trong tiếng Anh để có thể vượt qua kỳ thi IELTS một cách dễ dàng bằng sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao.

      Họ không chỉ đơn thuần là những thầy, cô sở hữu chứng chỉ giảng dạy TESOL mà còn là các bậc tiền bối đã từng trải qua kỳ thi IELTS, từ đó đúc kết được nhiều kinh nghiệm để truyền lại cho học viên.

      Ngoài ra, để giúp học viên có thể nâng cao khả năng nghe – nói, trung tâm đã cho thành lập câu lạc bộ tiếng Anh. Đến với sân chơi này, các bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm làm bài từ bạn bè, tăng sự tự tin và tính chủ động thông qua việc tương tác với mọi người. Đặc biệt, đây cũng là dịp để học viên kết nối với nhau và mở rộng mối quan hệ của bản thân.

      Hơn thế nữa, khi đến đăng ký thi IELTS tại Ngoại ngữ Tài Năng, trung tâm cũng tạo cơ hội để các bạn tham gia lớp luyện thi IELTS miễn phí nhằm tiếp thêm sự tự tin và hệ thống hóa lại kiến thức giúp mọi người vững vàng hơn trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng

      Học viên tại Ngoại ngữ Tài Năng sẽ được những bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm luyện thi giúp đạt điểm caoHọc viên tại Ngoại ngữ Tài Năng sẽ được những bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm luyện thi giúp đạt điểm cao (Nguồn: Ngoại ngữ Tài Năng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Tài Năng

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 44 Hoàng Thái Hiếu, Phường 1, TP. Vĩnh Long
      • Cơ sở 2: Số 33/1 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long (Trường THPT Vĩnh Long)

      Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long cũng là trung tâm luyện thi IELTS mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn cố gắng để xây dựng nên môi trường học thân thiện, đảm bảo chất lượng.

      Hơn thế nữa, Ngoại ngữ – Tin học cũng là nơi quy tụ đội ngũ giáo viên Việt Nam lẫn bản ngữ đều tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Ngôn ngữ Anh và đạt được nhiều chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, TEFL.

      Bên cạnh cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, học viên còn được trải nghiệm quá trình học thú vị với những bộ giáo trình do chính các thầy, cô có kinh nghiệm của trung tâm biên soạn dựa trên đề thi IELTS thực tế.

      Đặc biệt, xen lẫn với quá trình học sẽ có những buổi thi thử để tạo cơ hội cho học viên cọ xát và đánh giá năng lực bản thân, từ đó mọi người có thể nỗ lực hơn để đạt kết quả như mong muốn.

      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Vĩnh Long thường xuyên tổ chức những buổi thi thử để học viên cọ xátTrung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long thường xuyên tổ chức những buổi thi thử để học viên cọ xát (Nguồn: doisongphapluat)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học

      Trên đây là 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Long mà quý bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn. Edu2Review hy vọng những thông tin trong bài viết không chỉ giúp các bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm địa điểm học mà còn tránh được tình trạng "tiền mất tật mang".

      * Danh sách trung tâm cập nhật vào tháng 11/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khóa luyện thi IELTS của Anh ngữ Việt Mỹ VATC có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân khóa luyện thi IELTS của Anh ngữ Việt Mỹ VATC có tốt không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Luyện thi IELTS

      Điểm tên 4 trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Tiền Giang

      06/02/2020

      Do nhu cầu học IELTS ngày càng cao nên tỉnh Tiền Giang cũng sở hữu các trung tâm luyện thi IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...