Điểm tên các trung tâm luyện thi TOEIC quận Thanh Khê – Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm tên các trung tâm luyện thi TOEIC quận Thanh Khê – Đà Nẵng

      Điểm tên các trung tâm luyện thi TOEIC quận Thanh Khê – Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Là một khu vực có diện tích nhỏ nhất thành phố, quận Thanh Khê – Đà Nẵng dường như vắng vẻ trung tâm luyện thi TOEIC. Điều này gây ra khó khăn không nhỏ cho những ai đang có nhu cầu học!

      Danh sách

      Bài viết

      Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai địa phương đi đầu phong trào học ngoại ngữ. Chính vì vậy, các địa phương khác có phần “heo hút” các trung tâm đào tạo uy tín. Vậy nhưng với vị thế là một thành phố biển phát triển vượt trội, Đà Nẵng đang dần trở thành một khu vực đầy tiềm năng cho các trung tâm Anh ngữ phát triển.

      Tuy nhiên, những trung tâm lớn thường đặt cơ sở tại các khu vực trung tâm. Do đó, dù có vị trí tiếp giáp khu trung tâm nhưng quận Thanh Khê lại trở thành “con ghẻ” với số lượng trung tâm ít ỏi. Dù vậy, bạn đừng nên thất vọng, bởi Edu2Review sẽ mách nhỏ với bạn những cái tên vô cùng uy tín trong bài viết dưới đây.

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại việt nam

      Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC

      “Học phí vừa tầm, chất lượng tốt”

      Địa chỉ: Số 233 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Thành lập năm 2012 và chỉ qua 6 năm phát triển nhưng thương hiệu trung tâm đào tạo tiếng Anh này đã nhanh chóng mở rộng hệ thống của mình với nhiều cơ sở tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chỉ riêng tên của trung tâm là bạn đã có thể biết ngay tại đây tập trung vào khóa học nào rồi đúng không?

      Phong cách giảng dạy tại đây vô cùng trẻ trung. Trước nhất là ở cách nói về đội ngũ giáo viên. Tại Ms Hoa TOEIC, giáo viên được gọi là những sứ giả truyền cảm hứng, là những người đóng vai trò định hướng và có vai trò chính là giúp học viên “yêu” tiếng Anh thay vì đơn thuần giảng dạy những kiến thức lý thuyết cứng nhắc.

      Mỗi lớp học tại đây là một gia đình nhỏ với các thành viên gắn kết với nhau qua các kênh mạng xã hội như Facebook, group, email và các buổi sinh hoạt offline vui nhộn. Phụ trách mỗi lớp sẽ có một đội nhân viên chăm sóc, thường xuyên chia sẻ tài liệu chuyên môn, tổ chức các hoạt động gắn kết.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Ms Hoa TOEIC

      Lớp học tại Ms Hoa TOEICLớp học tại Ms Hoa TOEIC (Nguồn: Ms Hoa TOEIC)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa TOEIC

      Đặc biệt, Ms Hoa TOEIC có chính sách học online trọn đời cho các học viên. Đây là một ưu đãi tuyệt vời để bạn có thể hình thành phản xạ tiếng Anh và duy trình hiệu quả học tập.

      Với tất cả những lợi thế trên, Ms Hoa TOEIC rất xứng đáng trở thành một cái tên sáng giá trong danh sách trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Thanh Khê – Đà Nẵng. Cùng tham khảo thêm một số nhận xét về trung tâm Anh ngữ này nhé!

      Bạn Minh Thư cho biết: “Giảng viên vui vẻ, quan tâm đến từng học viên Trung tâm có nhiều chương trình khuyến mãi cũng như hỗ trợ khuyến khích tinh thần của học viên. Tuy nhiên cơ sở khá nhỏ.”

      Cũng đồng tình với ý kiến trên, học viên Cao Quỳnh Anh chia sẻ: “Giáo trình hay, chất lượng tốt, hiệu quả cao. Phương pháp dạy hiệu quả, giúp học viên cải thiện trình độ tiếng Anh. Không gian học nhỏ.”

      Cấu trúc đề thi TOEIC (Nguồn: YouTube – Ms Hoa TOEIC Official)

      Trung tâm Anh ngữ ISEC

      Địa chỉ: Số 50 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Các khóa học tại trung tâm:

      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế
      • Khóa học Visa du học
      • Khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm

      Trung tâm Anh ngữ ISEC tuy mới thành lập nhưng đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ người học và xuất hiện trong danh sách trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Thanh Khê – Đà Nẵng. ISEC với phương pháp học sáng tạo, lấy học viên làm trung tâm và triển khai các khóa học đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng.

      Đội ngũ giáo viên tại đây là sự kết hợp giữa giáo viên Việt và giáo viên bản xứ. Trong đó, các giáo viên bản xứ đều có các chứng chỉ giảng dạy ngoại ngữ quốc tế như CELTA và TESOL. Nhờ vậy, học viên sẽ có cơ hội tiếp xúc và hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm anh ngữ isec

      Luyện thi TOEIC tại ISEC Đà Nẵng (Nguồn: ISEC)Luyện thi TOEIC tại ISEC Đà Nẵng (Nguồn: ISEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ISEC

      Khóa học TOEIC ở đây có thời lượng đào tạo ngắn, tập trung vào kĩ năng nghe – hiểu và đọc – hiểu, giúp nâng cao điểm số trong thời gian ngắn nhất. Trung tâm đưa ra cam kết đảm bảo đầu ra trên 500 điểm với các học viên đăng kí. Đây là mức điểm cơ bản để bạn có thể đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh tại nhiều trường đại học và đáp ứng nhu cầu ứng tuyển của nhiều doanh nghiệp.

      Với sự nỗ lực hoàn thiện chất lượng giảng dạy và tâm huyết khi đào tạo, rất nhiều học viên đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi đến với ISEC. Bạn có muốn ghi tên mình vào bảng vàng thành tích các học viên ISEC?

      Chứng chỉ quốc tế TOEIC không phải là một mục tiêu quá xa vời, với sự định hướng đúng đắn từ các trung tâm Anh ngữ cùng quyết tâm của bản thân, Edu2Review tin tưởng bạn sẽ sớm chinh phục mục tiêu này. Chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm tổng hợp

      Nguồn hình ảnh: huffpost


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí 4 địa điểm học tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng

      08/09/2020

      Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát luôn là điều mơ ước của tất cả mọi người. Vậy hãy cùng ...

      Luyện thi TOEIC

      Học viên nhận xét về gì Ms Hoa Toeic?

      06/02/2020

      Hãy cùng lắng nghe học viên Ms. Hoa Toeic nói gì về nơi mình đang học để xem chất lượng tại đây ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...