Điều gì khiến khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ AMA trở nên thu hút ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì khiến khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ AMA trở nên thu hút ?

      Điều gì khiến khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ AMA trở nên thu hút ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Rất nhiều người muốn học giao tiếp đã lựa chọn khóa học tại Anh ngữ AMA. Bạn đọc hãy cùng Edu2Review khám phá xem khóa học giao tiếp tại đây có gì đặc biệt nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trải qua 15 năm kinh nghiệm, Anh ngữ AMA được đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh biết đến với đa dạng các khóa học. Đặc biệt, khóa học tiếng Anh giao tiếp tại đây nhận được sự quan tâm và đánh giá khá tốt về chất lượng và tính hiệu quả trong việc nâng cao khả năng giao tiếp của học viên. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học này tại Anh ngữ AMA nhé!

      Những điểm đặc biệt chỉ có ở khóa học giao tiếp tại AMA

      Thấu hiểu tần suất luyện tập là chìa khóa để giao tiếp thành thạo, Anh ngữ AMA chú trọng tối đa hoạt động nói trong mỗi giờ học. Học viên sẽ thực hành nói mọi lúc mọi nơi và tham gia các hoạt động tranh biện theo cặp hoặc nhóm để hình thành phản xạ giao tiếp.

      Các bài học giao tiếp trong khóa học được liên hệ bằng các video tích hợp, điều này sẽ khiến người học hứng thú và chủ động hơn. Học viên được xem các video minh họa đời sống thực tế để hiểu văn hóa, cử chỉ, dáng điệu và thành ngữ phương Tây.

      Ngoài ra, Anh ngữ AMA còn hỗ trợ học viên trong quá trình học thông qua phần mềm luyện tập trực tuyến. Nhờ vậy, học viên có thể tự luyện tập mỗi ngày cũng như đánh giá được tiến độ học tập của bản thân.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA

      Lớp học tại AMALớp học tại AMA (Nguồn: Facebook)

      Lộ trình học hợp lý

      Bản thân mỗi người học ngoại ngữ đều luôn mong muốn được học tập các khóa học phù hợp với trình độ của mình. Ở Anh ngữ AMA, khóa học giao tiếp được chia thành nhiều cấp độ cụ thể, tương ứng với các trình độ khác nhau của học viên.

      Hai cấp độ Speak now 1 và 2 chủ yếu dành cho cho những người có nền tảng giao tiếp chưa vững. Các khóa học này sẽ chủ yếu luyện tập giao tiếp của học viên thông qua những đoạn hội thoại đơn giản và các tình huống đàm thoại gần gũi trong thực tế.

      Hai cấp độ giao tiếp nâng cao hơn là Speak now 3 và 4 tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp của người học theo hướng phức tạp và chuyên sâu hơn. Kết thúc các khóa học này, học viên sẽ có thể chủ động giao tiếp trong các tình huống đa dạng trong cuộc sống và tự tin thảo luận hầu hết các chủ đề.

      >> Khóa học giao tiếp dành cho bạn tại trung tâm anh ngữ AMA

      Học viên sẽ được luyện tập với giáo viên của trung tâm để nâng cao khả năng giao tiếp (Nguồn: AMA)Học viên sẽ được luyện tập với giáo viên của trung tâm để nâng cao khả năng giao tiếp (Nguồn: AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Đa dạng các hoạt động nâng cao giao tiếp

      Anh ngữ AMA thúc đẩy rất nhiều hoạt động để giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp một cách toàn thiện nhất.

      Các bài học tại trung tâm lồng ghép rất nhiều từ vựng mới để người học từng bước nắm bắt được ngữ nghĩa và cách sử dụng phù hợp với ngữ cảnh. Nhờ vậy mà vốn từ vựng của học viên sẽ được xây dựng vững chắc phục vụ đa dạng các tình huống giao tiếp.

      Giao tiếp tốt luôn cần kĩ năng nghe và phát âm chính xác. Vì vậy, chương trình học tại Anh ngữ AMA chú trọng rất nhiều đến việc rèn phát âm và nghe chính xác. Hơn nữa, luyện tập nhiều mẫu hội thoại và đa dạng các chủ đề sẽ giúp nâng cao toàn diện kỹ năng nghe, nói.

      Giới thiệu mô hình học tiếng Anh tại AMA (Nguồn: YouTube)

      Anh ngữ AMA đặc biệt coi trọng việc giao tiếp bằng tiếng Anh trở thành kỹ năng tự nhiên của học viên. Mọi khóa học giao tiếp đều nhằm hướng đến sự tự tin giao tiếp Anh ngữ và thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ tiềm ẩn trong mỗi người học. Kết thúc khóa học, học viên hứa hẹn có thể linh hoạt sử dụng ngôn ngữ chính xác với đa dạng các cấu trúc câu trong tình huống thực tế.

      Lộ trình học chuyên biệt cùng các hoạt động hiệu quả có lẽ chính là chìa khóa giải đáp cho câu hỏi về sức hấp dẫn của khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ AMA. Edu2Review hy vọng đã cung cấp thêm cho bạn đọc một lựa chọn tốt trên con đường học Anh văn giao tiếp của bản thân. Chúc bạn đọc sẽ sớm nói tiếng Anh thật tốt!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất

      Phương Thảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí khóa học tiếng Anh giao tiếp tại AMA

      06/02/2020

      Kỹ năng giao tiếp của bạn rất tệ và bạn thấy vô cùng khó khăn khi nói chuyện với người nước ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bí kíp để tự tin giao tiếp trong tiếng Anh

      06/02/2020

      Bạn tự tin trong ngữ pháp tiếng Anh, vốn từ vựng của bạn cũng không phải ít. Tuy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...