Đỏ mắt đi tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Sóc Sơn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đỏ mắt đi tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Sóc Sơn!

      Đỏ mắt đi tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Sóc Sơn!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Những bạn ở huyện Sóc Sơn “lo sốt vó” vì số lượng trung tâm tiếng Anh quá hạn chế? Bình tĩnh, Edu2Reivew đến giải cứu qua bài giới thiệu trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Sóc Sơn đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đã tìm được trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Sóc Sơn chưa? (Nguồn: People Matter)

      Có rất nhiều lý do để những người đi làm cần nâng cao trình độ tiếng Anh: giao tiếp với khách hàng, chỉnh sửa hợp đồng thương mại quốc tế, du học bậc sau Đại học… Thế nhưng việc lựa chọn một chỗ học xứng tầm với công sức và số tiền mình bỏ ra chưa bao giờ là điều dễ dàng. Khó khăn lại tăng lên gấp bội khi ngay khu vực bạn sinh sống lại vô cùng “khan hiếm” trung tâm.

      Và những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Sóc Sơn là một điển hình. Thế nhưng, ít không có nghĩa là không có. Hãy cùng Edu2Review đi săn lùng chỗ học ngoại ngữ tại khu vực này nhé!

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất HN!

      Trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      “Dẫn lối cho thành công của bạn”

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ Anh ngữ Quốc tế Clever Academy, duy nhất trên Edu2Review

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: Nội Bài Campus (Clever Junior): số 196, Quốc Lộ 2, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

      Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy được biết đến là thương hiệu đào tạo tiếng Anh với sự hợp tác của Tổ chức giáo dục uy tín Kaplan và Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh.

      Anh ngữ Quốc tế Clever Academy luôn nỗ lực phấn đấu và phát triển trở thành thương hiệu uy tín trong giảng dạy chuẩn Kaplan như luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ (IELTS, TOEFL…)

      Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp những khóa học luyện thi chứng chỉ tiếng Anh du học chuyên sâu – SAT, SSAT, ACT, GMAT và GRE dành cho các bạn đi làm và có nhu cầu học bậc sau Đại học (thạc sĩ, tiến sĩ) ở các trường đại học Thế giới.

      Ngoài chứng chỉ quốc tế, trung tâm mở thêm khóa học luyện thi chứng chỉ du học (Nguồn: MGift)

      Ngoài chứng chỉ quốc tế, trung tâm mở thêm khóa học luyện thi chứng chỉ du học (Nguồn: MGift)

      Luyện thi LSAT (Law School Admission Test)

      Luyện thi LSAT tại Clever Academy là khóa học dành cho các bạn có nhu cầu học tại các trường Đại học Luật trên thế giới.

      Đến với khóa học LSAT, học viên có 70 giờ học chuyên sâu trực tuyến được sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia của Kaplan thông qua giáo trình điện tử như Course Book Edition and LSAT Workbook.

      Bên cạnh đó, học viên còn được tiếp cận QuizBank gồm hơn 7,500 câu hỏi LSAT và thư viện PrepTest trực tuyến (hơn 75 bài thi mẫu) giúp các bạn làm quen với hình thức và yêu cầu bài thi.

      Điều quan trọng, Clever Academy phân công một giảng viên Luật/ Luật sư đã có chứng chỉ LSAT hướng dẫn bạn suốt thời gian học.

      Hiện nay, trung tâm có 2 chương trình học về LSAT: LSAT Self – Paced LSAT Live Online.

      Luyện thi Bar Review

      Bên cạnh chứng chỉ LSAT, những ai có mong muốn hành nghề luật tại Hoa Kỳ cũng có thể đăng ký khóa luyện thi Bar Review. Học viên truy cập nguồn học liệu không giới hạn như sách giáo khoa (Course Book), cũng như Bar Note Lecture Companion SheetsOutlines with Roadmap Diagrams để luyện thi.

      Bên cạnh đó, nhằm cọ xát bài thi thực tế, trung tâm cung cấp hơn 4,000 câu hỏi trong ngân hàng đề MBE (Multistate Bar Exam) để kiểm tra kiến thức luật cũng như các bài kiểm tra cá nhân.

      Trung tâm hỗ trợ sửa bài luận miễn phí, không giới hạn cho học viên. Bên cạnh đó, chương trình “Ask – An – Expert” tạo điều kiện cho bạn có thể đặt các câu hỏi và thắc mắc trong quá trình học thuật cho các luật sư của Kaplan.

      Chương trình “Final Countdown Plan” giúp bạn lên kế hoạch học tập và các bài tập về nhà vào 2 tuần cuối cùng trước khi ngày thi Bar Exam diễn ra.

      Hiện tại, Clever Academy đang có 2 khóa học: Complete Bar Review On Demand – New YorkComplete Bar Review On Demand – California.

      GMAT (Graduate Management Admission Test)

      Đây là khóa học dành cho những người đi làm và có hoạch định học MBA ở các trường đại học danh tiếng tại Hoa Kỳ.

      Học viên được cung cấp giáo trình độc quyền thông qua sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đã từng đạt điểm GMAT rất cao. Các thầy cô đều đến từ các trường Đại học hàng đầu thế giới như Đại học Cambridge, Đại học Stanford… và đều phải vượt qua kỳ thi sát hạch khắt khe của Tập đoàn Kaplan để được phép giảng dạy.

      Đặc biệt, lớp học sỉ số thấp, chỉ từ 5 – 10 học viên/lớp, có hỗ trợ dày kèm 1 thầy – 1 trò.

      Giáo viên tại Clever Academy có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy GMAT (Nguồn: Xã Luận)

      Giáo viên tại Clever Academy có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy GMAT (Nguồn: Xã Luận)

      Học viên được hỗ trợ tối đa thông qua hệ thống giảng dạy trực tiếp. Bên cạnh đó, các bài luyện tập đầy đủ với chương trình phân tích điểm và Công nghệ học tập thích ứng – Smart Reports

      Sau khóa học, các bạn được cung cấp 9 bài thi thử thực tế trên máy tính (CATs) độc quyền (hợp tác với đơn vị khảo thí bài thi GMAT – Pearson VUE).

      Trung tâm cam kết chuẩn đầu ra – Higher Score Guarantee. Cụ thể, Clever Academy đảm bảo điểm GMAT của bạn sẽ cao hơn sau khi học, hoặc bạn sẽ được học lại lớp đó hoàn toàn miễn phí.

      Hiện nay, Clever Academy gồm những khóa học: GMAT Foundation, GMAT Advanced, GMAT Self – Paced, GMAT Live Online.

      Bạn Trần Gia Thuận – học viên trung tâm đạt kết quả ấn tượng GMAT 620. Với mục tiêu ban đầu 540 GMAT, Gia Thuận dành 32 giờ học siêu tốc tại lớp học On Demand tại Clever Academy để sớm chạm được tới giấc mơ du học của mình. Bạn nhận được sự giúp đỡ tận tình của 2 cô giáo: Nguyễn Thị Ngọc Bích và Trần Thị Huỳnh Như. Khóa học GMAT tại Clever Academy đã trang bị cho Gia Thuận khả năng tư duy, suy luận logic.

      Luyện thi GRE (Graduate Record Examination)

      Khóa học dành cho những bạn có nhu cầu du học bậc Sau Đại học (thạc sỹ/tiến sỹ). Bài thi GRE đánh giá các kỹ năng lập luận về định lượng (quantitative), ngôn ngữ (verbal) và viết phân tích (analytical writing).

      Tương tự như khóa học GMAT, học viên khi đăng ký luyện thi GRE cũng sẽ được cung cấp giáo trình học độc quyền cũng như các gói dịch vụ hỗ trợ học trực tuyến khác. Hiện nay, chương trình luyện thi GRE gồm những khóa học: GRE Complete, GRE Self – Paced, GRE Live – Online, GRE QuizBank.

      Luyện thi GRE tại Clever Academy cung cấp giáo trình độc quyền cũng như chương trình học online hiệu quả dành cho học viên (Nguồn: Clever Academy)

      Luyện thi NCLEX (National Council Licensure Examination)

      Nếu bạn mong muốn trở thành y tá hoặc điều dưỡng tại Mỹ, các bạn phải trải qua bài thi NCLEX – chìa khoá giúp bạn dễ dàng trở thành một “Y tá được đăng ký” (RN – Registered Nurse). Bài thi chủ yếu kiểm tra năng lực tư duy phản biện của bạn (critical thinking) để đưa ra kết luận và phán đoán y học khi làm việc.

      Khoá luyện thi NCLEX trực tuyến được cung cấp duy nhất tại Việt Nam bởi Clever Academy dưới sự hỗ trợ học thuật bởi Tập đoàn Giáo dục Kaplan. Hiện nay, trung tâm có 2 khóa học chính: NCLEX – RN – Self – Paced NCLEX – RN International – Live Online.

      Trung tâm tiếng Anh Elight

      “Tự tin là người dẫn đầu”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.2/10 – Rất tốt

      Điểm đánh giá về học phí trên Edu2Review: 6.4/10 – Khá hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm tiếng Anh Elight

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: Số 152, đường 3, Phù Lỗ (đối diện trường cấp 1 Phù Lỗ A), Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

      Trung tâm tiếng Anh Elight do cô Phan Kiều Trang – cô giáo Youtube 9x sáng lập với 2 chương trình học chính: tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC.

      Trung tâm Elight dẫn đầu ứng dụng công nghệ giáo dục và cập nhật những phương pháp học tiên tiến nhất, mang lại hiệu quả tối đa cho học viên. Hai phương pháp học chính mà trung tâm áp dụng là: Blended Learning Bloom Taxonomy.

      Khóa học giao tiếp tại Elight phù hợp với những người đi làm cần tiếng Anh để phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội thăng tiến. Đến với khóa học, các bạn sẽ tiếp cận “Hệ sinh thái học tập toàn diện”.

      Cụ thể, các bạn sẽ được học trên lớp với đội ngũ giáo viên chất lượng cùng với giáo trình độc quyền. Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp cho học viên chương trình online hiện đại và hiệu quả, tương thích với trên lớp cũng như các hoạt động ngoại khóa, tạo cơ hội cho các bạn thực hành giao tiếp nhiều hơn.

      Trung tâm Elight được sáng lập bởi cô giáo trẻ 9x Phan Kiều Trang (Nguồn: Youtube)

      Trung tâm Elight được sáng lập bởi cô giáo trẻ 9x Phan Kiều Trang (Nguồn: Youtube)

      Chương trình học gồm 3 giai đoạn chính:

      • Tiếng Anh cơ bản – vững chắc nền tảng, xây dựng gốc kiến thức (20 buổi)

      • Giao tiếp cơ bản – trau dồi phản xạ, nâng cao giao tiếp (18 buổi)

      • Giao tiếp nâng cao – hoàn thiện kỹ năng, giao tiếp bản ngữ (12 buổi)

      Thấu hiểu được sự bất cập trong thời gian biểu của người đi làm, Elight mở các lớp học cuối tuần từ 14h – 17h với 2 lớp C1 (thứ 7 hàng tuần) và lớp C2 (chủ nhật hàng tuần). Ngoài ra, các khóa học giao tiếp còn mở thêm lớp ban ngày và lớp buổi tối.

      Bạn Nguyễn Ý Linh – học viên tại khóa học giao tiếp của Elight cho biết: “Elight không chỉ giúp em tạm biệt cái mác "mất gốc tiếng Anh" mà còn cho em rất nhiều niềm tin. Lớp em học thực sự hữu ích và vui nên em đi không sót một buổi. Em chưa từng đi học ở đâu mà chỉ muốn khóa học nó kéo dài mãi như ở đây. Cám ơn Elight vì đã thực sự giải quyết vấn đề mất gốc triệt để cho em ạ!".

      Có thể thấy, trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Sóc Sơn vẫn còn giới hạn về mặt số lượng. Thế nhưng, “quý hồ tinh bất quý hồ đa”. Với phần giới thiệu khóa học chất lượng từ 2 trung tâm Clever Academy và Elight vừa rồi, Edu2Review hy vọng các bạn sẽ lựa chọn nơi học tiếng Anh đúng đắn cho mình.

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Du học ngay! Chẳng còn nỗi lo điểm số SAT, GMAT cùng Clever Academy

      06/02/2020

      Tại sao không phải là những phương pháp học truyền thống? Sự khác biệt tại Clever Academy là gì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      26/05/2020

      Bạn là người đã đi làm và bạn quá bận rộn để có thể tham gia đầy đủ những khóa học tiếng Anh giao ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...