Độc đáo phương pháp học Blended Learning tại Trung tâm Tiếng Nhật Akira | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Độc đáo phương pháp học Blended Learning tại Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Độc đáo phương pháp học Blended Learning tại Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Đã được giới thiệu nhiều lần trên các phương tiện thông tin đại chúng và đài truyền hình quốc gia, nhưng phương pháp học Blended Learning của Trung tâm Tiếng Nhật Akira có thật sự hiệu quả?

      Trung tâm Tiếng Nhật Akira là nơi chuyên giảng dạy ngôn ngữ cho các bạn từ chưa biết gì đến hết trình độ N3, với 2 địa chỉ ở Hà Nội:

      • Nhà L2/B3 Láng Trung (107 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa
      • 22 Ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa

      Cụ thể, trung tâm có các khóa học theo từng cấp độ:

      • Tiếng Nhật N5: gồm khóa thường 5 tháng và khóa cấp tốc 3,5 tháng
      • Tiếng Nhật N4: gồm khóa thường 7 tháng và khóa cấp tốc 3,5 tháng
      • Tiếng Nhật N3: khóa luyện thi 3,5 tháng

      Bên cạnh lộ trình rõ ràng, trung tâm này còn được biết đến bởi phương pháp học tiếng Nhật mang tên Blended Learning với 4 đặc trưng khác biệt.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội

      Hệ thống online mang lại sự chủ động trong học tập

      Trung tâm Tiếng Nhật Akira quan niệm rằng việc học từ vựng bao gồm 2 yếu tố: wakaru – hiểu và tanoshisa – vui. Trong đó, áp dụng được từ vựng vào đời sống hàng ngày nghĩa là đã hiểu được nó, còn sử dụng ngữ pháp trong giao tiếp tiếng Nhật sẽ mang lại niềm vui cho người học.

      Vì thế mà trong giờ học, các hoạt động sử dụng từ vựng chiếm nhiều thời gian hơn là làm quen, học nghĩa và tập phát âm. Để tiết kiệm thời gian mà việc học vẫn hiệu quả, các bạn cần chuẩn bị trước kiến thức nền qua hệ thống online. Trước khi đến lớp, học viên cần cố gắng hiểu được 70% từ vựng và mẫu ngữ pháp.

      Đây là một yêu cầu tương đối khắt khe, đòi hỏi học viên phải có kỹ năng tự học tốt và tinh thần chủ động cao. Nhưng chính nhờ vào ý thức tự học ở nhà của mỗi người mà các tiết học với những hoạt động thú vị ở Akira mới có thể diễn ra suôn sẻ.

      Trung tâm Tiếng Nhật Akira xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia VTV1 (Nguồn: YouTube – Quốc Gia Khởi Nghiệp VTV1)

      Giờ học vui vẻ, tận dụng tối đa thời gian vào các hoạt động

      Khi học viên đã tự trang bị kiến thức nền với từ vựng và mẫu ngữ pháp mới tại nhà, giờ học trên lớp sẽ chú trọng rèn luyện thói quen sử dụng tiếng Nhật, thông qua các hoạt động ứng dụng trong cuộc sống.

      Nhờ cái khung ngữ pháp, từ vựng đã xây dựng từ hệ thống online, tất cả các bạn đều tràn đầy sức sống và sẵn sàng tham gia giờ học trên lớp. Ví dụ trong phương pháp học tiếng Nhật Blended Learning, ở bài 3, học viên được luyện tập với bối cảnh là gọi món ở nhà hàng, cũng như rèn cách làm sáng tỏ ý kiến bản thân qua việc tranh luận cùng người khác.

      Đây là những tình huống dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày mà Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Akira đã đưa vào chương trình học. Điều này cực kỳ hữu ích cho các bạn muốn việc tìm hiểu về cuộc sống ở xứ sở Phù Tang, đặc biệt là du học sinh hoặc người đi làm cho công ty Nhật Bản.

      Đội ngũ giảng viên sẵn sàng hỗ trợ

      Đội ngũ nhân sự cũng là một niềm tự hào của Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Akira. Mỗi lớp luôn có ít nhất 3 người, gồm giảng viên, trợ giảng và sempai, cùng phối hợp hỗ trợ học viên.

      Đối với việc học từ mới, điều quan trọng nhất là phải áp dụng được. Vì thế, bài giảng của giáo viên rất cần sự sáng tạo, chuẩn bị hoạt động theo cách của riêng mình để giúp các bạn trong lớp ứng dụng được những gì đã học. Do vậy, việc nghiên cứu phương pháp học tiếng Nhật cũng được các giảng viên Akira chú trọng.

      Học viên nhận chứng chỉ sau thời gian học tại Trung tâm Tiếng Nhật AkiraHọc viên nhận chứng chỉ sau thời gian học tại Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Trước khi chính thức giảng dạy tại Akira, giáo viên được tuyển vào sẽ phải trải qua quá trình đào tạo được chuẩn bị từ trước. Nội dung hướng dẫn bao gồm thiết kế giáo án sáng tạo, lựa chọn giáo trình tham khảo phù hợp với trình độ, huấn luyện tinh thần nhiệt tình hỗ trợ học viên...

      Ngoài ra, để tổ chức được những giờ học vui mà hiệu quả, điều quan trọng là các giảng viên phải không ngừng học hỏi. Hàng tháng, trung tâm đều có thời gian benkyokai để giảng viên nâng cao năng lực, cũng như tạo điều kiện cho các bạn trợ giảng được giao lưu, học hỏi từ giáo viên.

      Phong cách Nhật Bản “trên từng cây số”

      Ngôn ngữ không chỉ là công cụ giao tiếp, mà còn là phương tiện truyền tải mang ý nghĩa văn hóa. Thông qua tiếng Nhật, ta có thể hiểu một cách sâu sắc về cuộc sống cũng như văn hóa của xứ sở Phù Tang.

      Tại Trung tâm Tiếng Nhật Akira, phong cách Nhật Bản không chỉ xuất hiện trong các giờ giảng dạy, mà còn được thể hiện qua cơ sở vật chất, không gian học tập được trang trí đậm chất Nhật Bản. Ngoài ra còn là thói quen, văn hóa ứng xử của đội ngũ nhân viên sát sao đến từng người học: đánh giá cao tính kỷ luật, yêu cầu có tinh thần tự học...

      Với 4 yếu tố đặc trưng của phương pháp học tiếng Nhật Blended Learning, Akira sẽ là một lựa chọn không tồi cho những bạn đang muốn chinh phục tiếng Nhật. Hãy đến với Trung tâm Tiếng Nhật Akira nếu bạn muốn trải nghiệm những giờ học thú vị và không gian ngập tràn "hơi thở" Nhật Bản nhé!

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh, video và nội dung: Trung tâm Tiếng Nhật Akira


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm hiểu khóa học giao tiếp ở địa chỉ chuyên luyện thi JLPT – Trung tâm Tiếng Nhật Daruma

      07/05/2020

      Dù không phải chương trình giảng dạy thế mạnh, khóa học giao tiếp tiếng Nhật vẫn được Trung tâm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 7 trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội luyện thi JLPT chất lượng không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Liệu bạn đã biết hết 7 thương hiệu nổi bật trong số những trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội có khóa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...