Đón đầu những xu hướng du học tương lai tại triển lãm giáo dục toàn cầu GEF tháng 11/2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đón đầu những xu hướng du học tương lai tại triển lãm giáo dục toàn cầu GEF tháng 11/2017

      Đón đầu những xu hướng du học tương lai tại triển lãm giáo dục toàn cầu GEF tháng 11/2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển của nhà tổ chức sự kiện giáo dục danh tiếng bậc nhất từ Vương Quốc Anh - BMI, Triển lãm Giáo dục Toàn Cầu GEF sẽ quay trở lại Việt Nam trong tháng 11/2017.

      Triển lãm GEF tại TP. Hồ Chí Minh

      Triển lãm GEF tại Việt Nam lần thứ 5 là sự kiện để tiếp nối hành trình cùng bạn trẻ Việt hiện thực hóa giấc mơ du học. Triển lãm tới đây quy tụ các đại diện trường, đại sứ quán và cơ quan giáo dục của chính phủ đến từ 18 nước trên thế giới. Với sự phối hợp của kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam, GEF sẽ thổi vào những luồng gió mới cho các du học sinh tương lai và xứng danh là ngày hội du học uy tín, đa dạng nhất thời điểm hiện tại.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thời gian và địa điểm diễn ra GEF Việt Nam 2017

      • Đà Nẵng: 2/11/2017 tại Trường THPT Phan Châu Trinh
      • Hà Nội: 3/11/2017 tại Khách sạn Pullman Hà Nội
      • Thành phố Hồ Chí Minh: 4 & 5/11/2017 tại Khách sạn Rex Sài Gòn

      Nhận vé tham gia GEF miễn phí

      • Quý vị phụ huynh và các em học sinh có thể đăng ký tham gia sự kiện thông qua cổng thông tin chính thức: www.globaleducationfairs.net
      • Khách đăng ký sẽ nhận được vé vào sự kiện có mã vạch qua email. Với mã vạch được lưu bằng ảnh chụp màn hình trên di dộng hoặc bản in trên giấy, khách có thể vào cổng sự kiện dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống quản lý dữ liệu thông minh của ban tổ chức.

      Triển lãm GEF

      Triển lãm thu hút sự tham gia đông đảo của những người có nhu cầu tìm hiểu thông tin về du học

      Những luồng gió mới của GEF Việt Nam 11/2017

      Tiếp nối thành công mừng sinh nhật tổ chức BMI 30 năm ở London, Brazil, Colombia, Dubai, Abu Dhabi… GEF Việt Nam tháng 11/2017 hứa hẹn nhiều cơ hội mới cho du học sinh:

      • GEF 2017 có sự tham gia của các học viện, cơ quan chính phủ (Bộ giáo dục, Đại sứ quán) từ 18 nền giáo dục tên tuổi như Mỹ, Anh, Pháp, Úc…
      • Sự hiện diện của đại diện chính phủ 4 nước Pháp, Ireland, Phần Lan, Úc là nguồn thông tin chính thống và được cập nhật đầy đủ nhất về du học.
      • GEF 2017 sẽ cập nhật những xu hướng du học mới nhất và các điểm đến vừa-lạ-vừa-quen như Bulgaria, Romania, Kazakhstan, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Nga, Nam Phi, Macao, Thái Lan… với nhiều ưu thế như chi phí rẻ, chất lượng giáo dục ngày một cao và cuộc sống văn hóa đa dạng ở những đô thị lớn trên thế giới.
      • Thể hiện tính đa ngành và đa lĩnh vực, GEF 2017 đưa ra nhiều ngành học phù hợp với sở thích và nhu cầu khác nhau của giới trẻ Việt tại cả năm châu lục: từ những ngành học về sáng tạo và nghệ thuật như làm phim, nhiếp ảnh, âm nhạc…; đến những ngành đón đầu xu hướng tuyển dụng của thị trường Việt Nam như du lịch, kinh doanh, truyền thông…; và cả những ngành học tiên tiến của thế-hệ-tương-lai như: trí tuệ nhân tạo, y học hạt nhân, sinh học phân tử, khoa học hàng không,..
      • Chương trình tọa đàm với các cựu học sinh Alumni Talk với chủ đề “Du học: Xách gì lên mà đi? Gói gì theo mà về?” sẽ được điều phối và thực hiện bởi những biên tập viên kỳ cựu của kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

      GEF quy tụ nhiều học viên và đại học từ hơn 14 quốc gia, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người tham dự

      Những đặc trưng của GEF quốc tế được mang về Việt Nam

      Các gian hàng triển lãm và quầy thông tin của nhiều trường đại học là đặc điểm không thể thiếu tại mỗi triển lãm GEF trên thế giới cũng như tại Việt Nam trong tháng 11/2017 này. Tại mỗi gian hàng, quý vị phụ huynh, các em học sinh và sinh viên được trao đổi trực tiếp với đại diện ban giám hiệu của nhà trường, nhận các tài liệu chính thức, nhờ đó mà tiết kiệm thời gian sàng lòng thông tin mà không phải rối trí với môi trường thông tin hỗn loạn trên internet.

      Chuỗi hội thảo du học bên lề luôn thu hút sự chú ý nhờ nội dung hấp dẫn và dàn chuyên gia diễn thuyết đến từ các cơ quan giáo dục của chính phủ để giúp phụ huynh có cái nhìn sâu sắc và định hướng rõ ràng hơn cho con em mình.

      Nổi tiếng qua các chương trình truyền hình quốc gia: Cà phê sáng, 60 phút mở, Siêu thủ lĩnh…, BTV – MC Dương Sơn Lâm sẽ trò chuyện với các gương mặt du học sinh thành đạt như Nguyễn Quỳnh Anh (nguyên giám đốc marketing Uber tại Hà Nội), Hồ Đức Hoàn (nhà sáng lập Edu2Review), Đặng Thị Hương (du học sinh xuất sắc nhất nhận bằng khen của chính phủ bang Victoria Úc năm 2013) và nhiều gương mặt khác tại chương trình Alumni Talk.

      Triển làm GEF

      Buổi chia sẻ của các chuyên gia mang đến nhiều thông tin du học thú vị

      4 nước có đại diện chính phủ tham gia GEF Việt Nam 11/2017

      Pháp: Là một trong số ít quốc gia EU còn miễn học phí cho sinh viên quốc tế, Pháp có các học viện lớn với hệ thống cơ sở tại nước ngoài, nên sinh viên có khả năng xin chuyển tiếp giữa các học kỳ đến các nước khác. Đây là lần thứ ba liên tiếp Đại sứ quán Pháp bảo trợ triển lãm GEF Việt Nam. Nhờ những chia sẻ của Campus France, khách dự sự kiện sẽ hiểu rõ hơn những ưu điểm nổi bật khi đi du học Pháp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.

      Ireland (Ai-len): 5 trường đại học lớn của Ireland và đại diện của Education in Ireland (trực thuộc Bộ giáo dục và Kỹ năng Ireland) sẽ giới thiệu những cơ hội cho du học sinh tại Ireland - quốc đảo nói tiếng Anh, nổi tiếng với bia Guinnes và tinh thần khởi nghiệp. Sinh viên Việt Nam có thể xin visa ở lại làm việc tới 2 năm sau khi tốt nghiệp.

      Phần Lan: Đại sứ quán Phần Lan sẽ có buổi hội thảo trong vòng 30 phút với tựa đề “Nền giáo dục thực tiễn và đại học đẳng cấp thế giới của Phần Lan”. Đây sẽ là cơ hội để khám phá con đường du học tại một trong những nước có chất lượng sống cao nhất châu Âu.

      Úc: Đại diện cho một trong ba nền giáo thu hút nhiều du học sinh Việt nhất thế giới, Study Melbourne (cơ quan trực thuộc chính quyền bang Victoria, Úc) và một số đại học lớn nhất nước này sẽ tư vấn cho phụ huynh và học sinh lộ trình du học Úc, đặc biệt là du học ở thủ phủ Melbourne – nơi nổi tiếng với danh hiệu "thành phố đáng sống nhất thế giới‟ qua nhiều năm liền. Hội Du học sinh Úc (VGAC) cũng sẽ hé lộ những góc nhìn chân thực và đáng giá về đời sống của du học sinh Việt tại Úc.

      Triển lãm GEF

      Triển lãm GEF mang đến nhiều thông tin du học bổ ích

      Về triển lãm GEF

      Global Education Fairs – GEF là thương hiệu triển lãm giáo dục uy tín quốc tế của BMI đã đi qua 15 quốc gia trên thế giới. GEF được tổ chức với tiêu chuẩn triển lãm quốc tế từ quy cách làm việc, quy chuẩn chất lượng các hoạt động đến hệ thống cơ sở vật chất. GEF tự hào là sự kiện có sự đa dạng rất lớn: Đa cấp học, đa ngành nghề, đa quốc gia, đa châu lục. GEF khuyến khích tư duy coi giáo dục là một quyết định đầu tư nghiêm túc và giá trị.

      Triển lãm GEF

      BMI - Nhà tổ chức triển lãm du học nổi tiếng

      Về BMI

      BMI là nhà tổ chức sự kiện giáo dục hàng đầu thế giới với 30 năm hoạt động toàn cầu. Được thành lập từ năm 1987, BMI có kinh nghiệm dày dạn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tuyển sinh giáo dục quốc tế và tổ chức sự kiện du học đa quốc gia. Mỗi năm, BMI tổ chức hơn 60 triển lãm du học và hội thảo giáo dục chất lượng cao ở hơn 17 quốc gia.

      BMI là khách mời diễn thuyết về tuyển sinh quốc tế ở nhiều hội nghị giáo dục quốc tế như NAFSA, là đối tác của UNICEF tại Brazil, và tự hào là nhà tổ chức triển lãm du học cho Liên minh EU (tại Brazil, Colombia và Chile) với sự bảo trợ của DAAD, Campus France và NUFFIC.

      Thông tin liên hệ

      Ms. Kew Pham - Project Manager [email protected]

      Trụ sở chính tại thủ đô Luân Đôn (London), Vương Quốc Anh: +44 208 952 1392


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học ở VAE - Anh văn du học Việt Úc có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang có ý định học tiếng Anh nhưng chưa tìm được trung tâm phù hợp? Hãy cùng Edu2Review tìm ...

      Học ở đâu tốt?

      Du học Blue Ocean có thực sự tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân không biết có nên gửi gắm niềm tin và tương lai của mình khi lựa chọn dịch vụ ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...