Du học Philippines cùng khóa học ESL tại Anh ngữ Talk Yangco có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học Philippines cùng khóa học ESL tại Anh ngữ Talk Yangco có gì đặc biệt?

      Du học Philippines cùng khóa học ESL tại Anh ngữ Talk Yangco có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Khóa học ESL tại Anh ngữ Talk Yangco được nhiều học viên du học Philippines đánh giá chất lượng bởi khả năng tiếng Anh của họ được tiến bộ rõ rệt. Vậy, khóa học ESL ở đây có gì đặc biệt đến thế?

      Trường Anh ngữ Talk Yangco luôn là sự lựa chọn tối ưu cho học viên Việt Nam khi du học Philippines (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ Talk Yangco tọa lạc tại thành phố sương mù Baguio, nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm tựa như “Đà Lạt” ở Việt Nam. Đây cũng là điểm thu hút phần lớn học viên bởi không gian thoáng mát cùng với nhiều cảnh đẹp tạo nên cảm hứng cho học viên.

      Anh ngữ Talk Yangco là một trong hai cơ sở chính của hệ thống Talk Academy. Nếu Talk ENE giảng dạy chuyên về các khóa học thuật thì Talk Yangco chỉ tập trung vào một khóa học duy nhất – khóa học ESL.

      Không gian Talk Yangco tạo cảm hứng học tập cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)Không gian Talk Yangco tạo cảm hứng học tập cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Nếu bạn muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp để ứng dụng trong đời sống và kinh doanh hằng ngày, thì Talk Yangco với khóa học ESL chính là lựa chọn tối ưu, phù hợp nhất để bạn vừa rèn luyện kĩ năng, vừa được sử dụng tiếng Anh mỗi ngày với chính sách EOP.

      Hiện nay, khóa học ESL tại Talk Yangco cung cấp các chương trình học tập khác nhau như: ESL 421, ESL 521 và ESL 621. Mỗi khóa học sẽ giống nhau về nội dung và giáo trình học, chỉ khác nhau về thời lượng tiết học để bạn có thể rèn luyện tiếng Anh tại trường.

      Lớp học 1:1 sẽ giúp học viên tương tác với giáo viên một cách hiệu quả (Ảnh: PhilEnglish)Lớp học 1:1 sẽ giúp học viên tương tác với giáo viên một cách hiệu quả (Ảnh: PhilEnglish)

      Đối với khóa ESL 421, bạn sẽ có 4h để học lớp 1:1 với giáo viên người Philippines, 2h tại lớp học nhóm 1:4, 1h tại lớp học 1:6 cùng giáo viên người bản xứ, và 3h tại lớp học tự chọn 1:10.

      Đối với khóa ESL 521 và ESL 621, lớp học 1:1 lần lượt là 5h và 6h, còn lớp nhóm là 2h và 1h. Các lớp còn lại giống như khóa ESL 421, các giờ học được đảm nhận bởi giáo viên giàu kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn cao.

      Giáo viên tại Talk Yangco có kĩ năng sư phạm và chuyên môn đảm bảo (Ảnh: PhilEnglish)Giáo viên tại Talk Yangco có kĩ năng sư phạm và chuyên môn đảm bảo (Ảnh: PhilEnglish)

      Tại lớp học 1:1, bạn sẽ được học cùng với giáo viên người Philippines, giáo viên theo dõi bạn trong suốt quá trình học tập để giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      • Grammar: học viên sẽ được học các cấu trúc và thực hành vò thực tế. Giáo viên sẽ đưa ra các tình huống cụ thể và học viên bắt buộc phải dùng các cấu trúc ngữ pháp để đặt một câu hoàn chỉnh.
      • Speaking: giáo viên sẽ trò chuyện với học viên về cuộc sống, bản thân, văn hóa tại quốc gia của học viên. Trong quá trình học, học viên sẽ được giáo viên chỉnh sửa lỗi phát âm và sắp xếp câu từ, ý tưởng một cách trật tự.
      • Writing: đối với kĩ năng viết, bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn cách viết bài theo chủ đề sao cho lôi cuốn nhưng đúng ngữ pháp, cách sử dụng từ vựng sao cho đúng ngữ cảnh. Giáo viên sẽ giúp học viên áp dụng thành thạo kể cả trong khi viết và nói.
      • Reading: học viên sẽ được học theo giáo trình của trường Talk Yangco, giáo viên cũng sẽ sửa lỗi phát âm, chú trọng phần ngữ âm để học viên nói chuyện sao cho lôi cuốn và giống với người bản ngữ.
      • Pattern: học viên được học theo các mẫu câu sử dụng trong các tình huống cụ thể, giáo viên sẽ cùng học viên giải quyết các tình huống đặt ra. Cuối mỗi buổi học, giáo viên sẽ kiểm tra bài lại một lần nữa để chắc chắn học viên của mình nắm vững kiến thức.

      Các lớp học nhóm sẽ giúp học viên dễ dàng tương tác với nhau (Ảnh: PhilEnglish)Các lớp học nhóm sẽ giúp học viên dễ dàng tương tác với nhau (Ảnh: PhilEnglish)

      Lớp học nhóm với giáo viên người Philippines, bạn sẽ được học cùng với 3 học viên khác với một giáo viên để tập trung vào 2 kĩ năng chính là Discussion và Listening.

      • Discussion: học viên sẽ chuẩn bị chủ đề được giáo viên giao trước đó. Bạn sẽ cùng các bạn khác thảo luận và bảo vệ ý kiến của mình. Đây sẽ là nơi giúp bạn đưa ra ý kiến và lập luận để bảo vệ luận điểm của mình hoàn toàn bằng tiếng Anh.
      • Listening: bạn sẽ được nghe 1 đoạn văn và ghi lại những từ nghe được. Giáo viên sẽ xem xét đúng hay sai và bạn sẽ phải phát âm lại những từ mà mình nghe được.

      Lớp nhóm 4 – 6 học viên với giáo viên bản ngữ, bạn sẽ được chỉnh sửa phát âm hiệu quả. Các giáo trình được thiết kế giúp bạn học tập một cách thuận lợi, bạn sẽ được trò chuyện cùng giáo viên bản xứ để hiểu được tư duy và cách diễn đạt của họ.

      Các lớp học luôn phát huy tính hiệu quả, cải thiện Anh ngữ cho nhiều học viên (Ảnh: PhilEnglish)Các lớp học luôn phát huy tính hiệu quả, cải thiện Anh ngữ cho nhiều học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Lớp học tự chọn, bạn sẽ được học tiếng Anh thông qua các tình huống thực tế như phỏng vấn ứng tuyển việc làm, order tại nhà hàng, hỏi đường, du lịch... Đây luôn là khóa học thú vị giúp học viên thích thú và có thể ứng dụng ngay trong cuộc sống.

      Đồng thời, để có sự chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến du học Philippines của mình, bạn cần tham khảo thông tin chi phí du học. Bạn có thể tìm hiểu một số thời điểm du học Philippines thích hợp để có một chuyến đi thuận lợi.

      Edu2Review hi vọng bài viết giúp bạn hình dung được khóa học ESL tại trường Anh ngữ Talk Yangco để bạn có thể lựa chọn cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Edu2Review chúc bạn học tốt!

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất tại trường Anh ngữ E&G

      06/02/2020

      Trường Anh ngữ E&G được thành lập vào năm 2006. Cùng với không gian học tập ngay cạnh bờ biển, ...

      Luyện thi TOEIC

      7 khóa học chất lượng cao tại trường Anh ngữ CIP

      06/02/2020

      Trường Anh ngữ CIP là trường sáng lập ra EOP Challenge nhằm khuyến khích học viên rèn luyện Anh ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...