Du học tại Philippines với phong cảnh thơ mộng của trường BECI | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học tại Philippines với phong cảnh thơ mộng của trường BECI

      Du học tại Philippines với phong cảnh thơ mộng của trường BECI

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang muốn tìm môi trường học tiếng Anh chất lượng cao để du học tại Philippines? Bạn yêu thích phong cảnh thơ mộng, không gian thoáng đãng? BECI – Baguio sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      Trường Anh ngữ BECI (Nguồn: beciedu)

      Thành phố học thuật Baguio là nơi tập trung những trường Anh ngữ chuyên đào tạo theo hình thức Sparta. Và trường BECI nổi bật lên không chỉ vì hình thức Semi Sparta mà còn vì sở hữu vị trí đắc địa trên đỉnh núi. Từ đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Baguio. Chính vì thế mà BECI vẫn luôn thu hút các học viên khi du học tại Philippines.

      Chương trình đào tạo chất lượng cao

      Trường Anh ngữ BECI theo phương châm học tập và sử dụng tiếng Anh trong một môi trường tự do, không gò bó hay khuôn khổ. Với hệ thống quản lý, chăm sóc học viên hiệu quả, thân thiện, học viên sẽ luôn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ từ nhà trường.

      Chương trình đào tạo của BECI được thiết kế linh hoạt và độc đáo, chú trọng vào các khóa học giao tiếp. Lớp học nhóm tối đa chỉ 5 người, giúp tăng sự tương tác và đem lại hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, lớp 1:1 đem lại những bài học có tính ứng dụng cao và học viên cũng có thể lựa chọn môn học phù hợp với sở thích và trình độ của bản thân.

      Lớp học 1:1 đem lại những bài học có tính ứng dụng caoLớp học 1:1 đem lại những bài học có tính ứng dụng cao (Nguồn: philippines-study)

      Hơn thế nữa, BECI với chương trình “SP program” (Speaking Prescription), nhằm phân tích những lỗi về cách sử dụng thành ngữ, từ vựng và ngữ pháp của học viên, khắc phục kỹ năng phát âm bằng phương pháp “Rehab program”. Đây là chương trình nổi tiếng cũng là niềm tự hào của BECI giúp học viên cải thiện chất lượng tiếng Anh của mình khi du học Philippines tại đây.

      Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm

      Nhằm xây dựng hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và hoàn thiện, trường Anh ngữ BECI không chỉ chú trọng đến chất lượng đầu vào của học viên mà còn không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giảng viên của trường được tham gia các chương trình huấn luyện hợp tác với TESLA – một trong những tổ chức chính thức chuyên huấn luyện giảng viên trong mảng ESL của Baguio.

      Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệmĐội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm (Nguồn: ytimg)

      Môi trường sống an toàn, thoải mái

      Tọa lạc trong khu resort cao cấp trên một đỉnh núi của thành phố Baguio, BECI có được không khí trong lành, thoải mái. Nếu chọn ngôi trường này để du học tại Philippines, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tương tự như đi nghỉ dưỡng. Bên cạnh không gian thoáng đãng, bạn còn được thưởng thức quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp thơ mộng của Baguio.

      Trường Anh ngữ BECI tọa lạc trong khu resort cao cấp trên một đỉnh núi của thành phố BaguioTrường Anh ngữ BECI tọa lạc trong khu resort cao cấp trên một đỉnh núi của thành phố Baguio (Nguồn: philippines-study)

      Để chăm sóc và hỗ trợ học viên tốt nhất có thể, trường Anh ngữ BECI thiết kế giờ làm việc cho các quản lý dài hơn so với những trường khác. Các quản lý tại đây đều có kinh nghiệm du học ở nước ngoài.

      Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

      Du học Philippines tại BECI, bạn sẽ được tận hưởng cơ sở vật chất tiện nghi và thoải mái. Khuôn viên trường được chia thành 3 khu vực riêng biệt: Lecture building (Phòng học), Dormitory Building (Ký túc xá), và Community Center (Văn phòng). Với thiết kế theo phong cách hiện đại, BECI mang sẽ cho bạn môi trường học thoải mái và những trải nghiệm thú vị.

      Đặc biệt, phòng khách ở tầng 5 được xây dựng bằng kính từ sàn cho đến trần nhà. Nhờ vậy, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Baguio cũng như nhìn được toàn cảnh thành phố này.

      Nếu bạn yêu thích môi trường học tập thoải mái, không gò bó và trải nghiệm một mùa du học tại Philippines với không gian tuyệt vời và cảnh đẹp hoàn hảo thì đừng chần chờ gì nữa, hãy đến với trường Anh ngữ BECI.

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10,

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Phương Ngọc (tổng hợp)
      Nguồn: philenglish, duhoctienganh, tienganhtaiphi

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Du học Philippines tại thành phố cổ ILOILO

      06/02/2020

      Thành phố cổ Iloilo được xem như “nữ hoàng” của khu vực phía Nam Philippines. Đây là thành phố ...

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trường dạy IELTS tốt nhất để du học tại Philippines

      06/02/2020

      Bạn muốn du học Philippines để luyện thi IELTS? Đừng bỏ qua bài viết này. Edu2Review sẽ cung cấp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...