Khám phá cơ sở vật chất các trường Anh ngữ khi du học tại Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá cơ sở vật chất các trường Anh ngữ khi du học tại Philippines

      Khám phá cơ sở vật chất các trường Anh ngữ khi du học tại Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học tiếng Anh tại Philippines, bạn không chỉ được học với chương trình chuẩn Hoa Kỳ mà còn được tận hưởng cơ sở vật chất khang trang của các trường Anh ngữ. Hãy khám phá cùng Edu2Review nhé!

      Cơ sở vật chất các trường Anh ngữ Philipines (Nguồn: duhoctoancau)

      Nhằm cung cấp môi trường sống và học tập tối ưu cho học viên, các trường Anh ngữ tại Philippines có cơ sở vật chất thoải mái và tiện nghi không thua kém gì những khu resort. Du học tiếng Anh tại Philippines, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống không khác gì đi du lịch nghỉ dưỡng.

      Du học tiếng Anh với thiết kế vui tươi tại trường IMS - Cebu

      Trường Anh ngữ IMS tọa lạc tại thành phố Cebu với diện tích rộng lớn, cung cấp đầy đủ các nhu cầu cần thiết cho học viên. Các khu vực của trường có màu sắc khác nhau tạo cảm giác bắt mắt và tươi vui. Các học viên du học tại đây cũng sẽ dễ dàng phân biệt các khu vực thông qua nhận biết màu sắc. Trường được xây dựng theo mô hình Resort cung cấp tiện ích cho cả việc học tập và thư giãn của học viên.

      Các khu vực của trường IMS có màu sắc khác nhau tạo cảm giác bắt mắt và tươi vui Các khu vực của trường IMS có màu sắc khác nhau tạo cảm giác bắt mắt và tươi vui (Nguồn: duhocinec)

      Các khu vực học tập, ký túc xá và nhà ăn được xây dựng tách biệt với nhau nhưng khoảng cách không quá xa, chỉ mất từ 2 đến 5 phút di chuyển giữa các khu vực. Trường có đến 7 bảo vệ canh gác 24/24 để đảm bảo an toàn.

      Khu vực học tập có 2 tầng. Tầng một gồm khu vực lobby, office, 2 phòng self- study, library, cilinic. Tầng thứ hai gồm có lớp học nhóm, lớp học 1:1. Trường học có 88 lớp 1:1 và 18 phòng học nhóm trong đó 10 phòng dành cho lớp big group, từ 8 đến 10 học viên, 8 phòng dành cho small group, từ 4 đến 6 học viên.

      Trường học có 88 lớp 1:1 và 18 phòng học nhómTrường học có 88 lớp 1:1 và 18 phòng học nhóm (Nguồn: duhoctienganh)

      Tầng 1 của tòa nhà có phòng y tế, có nhân viên y tế trực mỗi ngày. Nếu học viên bị đau đầu hay những bệnh thường gặp hàng có thể đến đây. Trong trường hợp học viên có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng sẽ được đưa đi bệnh viện.

      Môi trường du học tiếng Anh hiện đại tại trường Anh ngữ CPI

      Trường Anh ngữ CPI được đánh giá là có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Philippines với những hoạt động, khu vực thư giãn dành riêng cho học viên của mình.

      Trường Anh ngữ CPI được đánh giá là có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại PhilippinesTrường Anh ngữ CPI được đánh giá là có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Philippines (Nguồn: philenglish)

      Nhà ăn của trường được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng với không gian dành cho hơn 250 người, có hệ thống điều hòa, âm thanh, màn hình tivi… Bữa ăn được phục vụ theo dạng buffet hơn 10 món, còn có thêm trái cây, nước hoa quả và trà…

      Nhà ăn phục vụ theo dạng buffet Nhà ăn phục vụ theo dạng buffet (Nguồn: goldenway)

      Trong khuôn viên trường còn có khu vực tiện ích và quán café được thiết kế trang nhã và tiện dụng. Cửa hàng tiện ích tại đây bán các vật dụng cá nhân cần thiết cho cuộc sống của học viên. Điều này giúp cho việc học tập tiếng Anh theo mô hình Sparta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

      Trường CPI còn có khu vực hồ bơi đạt chuẩn quốc tế với kích thước 840 mét vuông, được phân ra hồ dành cho người lớn, trẻ nhỏ và khu hồ lặn. Ngoài ra, khu vực thể dục thể thao gồm có phòng gym sân cầu lông, khu nhảy zumba… giúp học viên rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập căng thẳng.

      Khu vực hồ bơi đạt chuẩn quốc tếKhu vực hồ bơi đạt chuẩn quốc tế (Nguồn: philenglish)

      Học viện Anh ngữ Beci – Khu resort trên đỉnh núi

      Học viện Anh ngữ Beci sử dụng khu resort trên đỉnh núi, chia thành 3 khu riêng biệt: Lecture building (Phòng học), Dormitory Building (Ký túc xá), và Community Center (Văn phòng). Với thiết kế mang phong cách hiện đại, Beci mang lại cho học viên môi trường học tập thoải mái và tiện nghi. Học viên cũng được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của tòa nhà và phong cảnh hùng vĩ của đồi núi Baguio.

      Học viện Anh ngữ Beci – Khu resortHọc viện Anh ngữ Beci – Khu resort trên đỉnh núi (Nguồn: duhocinec)

      Khu văn phòng hành chính được lấy cảm hứng từ kiến trúc Victorian, gồm phòng Test speaking (Speaking Prescription), phòng luyện phát âm (Rehab Center), Thư viện, Marketing, lớp học tiếng Anh dành cho trẻ em, phòng phó hiệu trưởng, giáo viên trưởng và các điều phối viên. Tòa nhà này là nơi học viên đến để giải quyết các vấn đề liên quan đến chương trình học, học phí và kí túc xá.

      Khu vực ký túc xá sang trọng với trang thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây, học viên có thể thư giãn và học tập thoải mái đồng thời tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, tại Beci bạn còn có thể rèn luyện sức khỏe với các khu vực thể dục thể thao.

      Học viên được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của tòa nhà và phong cảnh hùng vĩ của đồi núi BaguioHọc viên được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của tòa nhà và phong cảnh hùng vĩ của đồi núi Baguio (Nguồn: philippines-study)

      Cơ sở vật chất khang trang của các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ mang lại cho học viên cảm giác thoải mái, tiện nghi. Điều này sẽ giúp cho quá trình du học tiếng Anh tại Philippines của bạn trở nên hiệu quả hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Phương Ngọc (tổng hợp)

      Nguồn: philenglish, dihocphilippines, duhoctienganh


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Những công ty chuyên tư vấn du học Philippines đáng tin cậy mà bạn nên biết

      06/02/2020

      Bạn muốn du học tiếng Anh tại Philippines? Bạn đang hoang mang không biết nên lựa chọn khóa học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tổng quan chi phí du học tiếng Anh tại Philippines

      06/02/2020

      Được đánh giá là một trong những đất nước có nền giáo dục khá phát triển, du học tiếng Anh tại ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...