Du học THPT Canada tại trường Quốc tế Birmingham có gì hấp dẫn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học THPT Canada tại trường Quốc tế Birmingham có gì hấp dẫn?

      Du học THPT Canada tại trường Quốc tế Birmingham có gì hấp dẫn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Du học THPT Canada được xem là nền tảng vững chắc cho việc học ở bậc cao hơn trong tương lai của học sinh. Vậy, trường Quốc tế Birmingham có phải là địa điểm du học lý tưởng dành cho bạn?

      THPT là bậc học quan trọng giúp học sinh định hình hướng đi trong tương lai. Sự hỗ trợ từ nhà trường sẽ giúp học sinh có được những nhận thức đúng đắn cho con đường học vấn tiếp theo cũng như sự phát triển của bản thân. Nhiều học sinh lựa chọn du học THPT Canada với mong muốn được trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế hiện đại, năng động, chất lượng và cả lý do nói trên.

      Vậy, trường Quốc tế Birmingham có những điều gì hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn? Hãy cùng Edu2Review tìm câu trả lời bạn nhé!

      Trải nghiệm môi trường đa văn hóa

      Trường Quốc tế Birmingham nằm ở trung tâm thành phố Toronto, bang Ontario và là trường tư thục có tiếng với chương trình đào tạo được cơ quan giáo dục tỉnh bang phê duyệt.

      Toronto là một trong những thành phố đa văn hóa với hơn 100 ngôn ngữ. Đây là thành phố mang tính quốc tế cao dành cho học sinh, sinh viên và đồng thời lọt top 10 thành phố du học tốt nhất (theo QS, Economist Global Liveability và Economist Intelligence Unit’s 2015).

      Du học THPT CanadaDu học tại trường Quốc tế Birmingham là cơ hội tốt để trải nghiệm cuộc sống ở Toronto (Nguồn: fortune)

      Với những địa điểm tham quan nổi tiếng như CN Tower hay Art Gallery, du học sinh sẽ có nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm Toronto cũng như Canada. Nhiều bảo tàng tại thành phố cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu các sự kiện lịch sử của Canada. Bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà mang phong cách Victoria và kiến ​​trúc Gothic rải rác khắp các khu phố lịch sử...

      Học sinh được đào tạo bởi hệ thống giáo dục đạt chuẩn và kiểm soát gắt gao cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng. Mỗi giáo viên tại đây đều có rất nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn của trường đến từ nhiều quốc gia và nói những ngôn ngữ khác nhau, thuận lợi cho việc hỗ trợ, giải đáp thông tin khi học sinh cần. Bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập đa văn hóa tạo nên bởi chính các sinh viên và thầy cô của trường Quốc tế Birmingham.

      Du học THPT CanadaTrường là một trong những điểm đến được nhiều học sinh lựa chọn để du học THPT Canada (Nguồn: sunmoon)

      Xây dựng nền tảng vững chắc

      Bằng tốt nghiệp THPT tại đây được các trường đại học và cao đẳng trên toàn Bắc Mỹ công nhận. Trường có nhiều khóa học đa dạng ở nhiều cấp độ khác nhau là: khóa Academic (D), Applied (P), các khóa học mở Open (O) cho lớp 9 và lớp 10; khóa dành cho lớp 11 và 12 gồm University Preparation (U), University/College Preparation (M), College Preparation (C) và Open (O).

      Các môn học chính trong chương trình THPT của trường gồm: Khoa học, Toán, Vật lý, Kinh doanh và Khoa học Máy tính, Nghệ thuật, Sinh học, Tiếng Anh, Nhân văn, Nghiên cứu về Canada và Khoa học Xã hội. Bên cạnh đó, trường Quốc tế Birmingham còn có các chương trình tiếng Anh học thuật, tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 (ESL Credit Course), tiếng Anh EAP, luyện thi IELTS.

      Học sinh còn có cơ hội tham gia chương trình trại hè và khóa học kỹ năng chuyên môn để phát triển bản thân, nuôi dưỡng đam mê. Các khóa học của trường cung cấp cơ hội củng cố vững chắc kiến thức nền tảng để bạn chuẩn bị hồ sơ vào đại học, cao đẳng.

      Du học THPT CanadaPhòng thực hành máy tính hiện đại (Nguồn: edubridgevietnam)

      Nhiều lợi ích dành cho học sinh

      Chính sách học bổng của trường là một trong những điểm thu hút du học sinh. Nếu đạt kết quả đầu vào tốt, bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng giá trị lên tới 70% học phí. Bên cạnh đó, trường Quốc tế Birmingham còn cung cấp chương trình học bổng dựa trên kết quả học tập với giá trị lên tới 100%. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ bởi nhân viên người Việt. Học sinh được lựa chọn môn học phù hợp với năng lực và mục tiêu của mình trong từng kỳ học.

      Nhà trường luôn giữ liên hệ với phụ huynh để gửi kết quả học tập cũng như kịp thời thông báo những vấn đề bất thường của học sinh một cách sát sao.

      Chí phí học tập

      • Phí ghi danh: 200 CAD (trả 1 lần)
      • Học phí:
        • Năm đầu: 2.200 CAD/ tín chỉ
        • Từ năm thứ hai: 2.000 CAD/ tín chỉ

      Quy trình tuyển sinh:

      • Bước 1: Tải mẫu đơn của trường Quốc tế Birmingham, hoàn thành và gửi lại kèm với bảng điểm trong 3 năm học trước. Bên cạnh đó, bạn cần có thêm phí đăng ký và 3 ảnh kích thước tương đương với ảnh hộ chiếu. Các tài liệu đều phải viết bằng tiếng Anh và có công chứng.
      • Bước 2: Trường sẽ đánh giá hồ sơ và thông báo cho bạn về kết quả. Nếu được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thư thông báo tuyển sinh của trường. Tại thời điểm này, bạn được yêu cầu thanh toán học phí và các khoản phí khác. Tất cả các khoản phí có thể được thanh toán bằng lệnh chuyển tiền quốc tế (IMO).
      • Bước 3: Sau khi nhận được các khoản thanh toán của bạn, trường sẽ gửi thư chấp nhận và biên lai thu phí chính thức. Với những tài liệu hỗ trợ này, bạn có thể nộp đơn xin giấy phép du học tại Đại sứ quán Canada gần nhất.

      Với những ưu điểm trên, không quá khó hiểu khi trường Quốc tế Birmingham luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ du học sinh. Du học THPT Canada tại ngôi trường này cũng là một giải pháp tốt để bắt nhịp với nền giáo dục hiện đại thế giới.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 25/1/2019): 1 CAD = 17.600 VNĐ.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Vì sao nên chọn du học trung học tại Canada?

      06/02/2020

      Bạn đang là học sinh? Bạn muốn học tập ở nước ngoài? Vậy thì du học trung học tại Canada là một ...

      Du học Canada

      Chương trình du học Canada bậc trung học – Lựa chọn vàng cho thế hệ trẻ

      06/02/2020

      Lựa chọn chương trình du học Canada trung học là một trong những giải pháp cho các bậc phụ huynh ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...