Du học tiếng Anh tại Brilliant Cebu English Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học tiếng Anh tại Brilliant Cebu English Academy

      Du học tiếng Anh tại Brilliant Cebu English Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang lựa chọn một trường Anh ngữ ở Philippines? Bạn đã biết tới học tiếng Anh ở Brilliant Cebu English Academy với dịch vụ đẳng cấp? Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé.

      Nguồn: Internet

      Du học tiếng Anh tại Philippines đang là một trong những lựa chọn xu hướng của các bạn sinh viên đang muốn cải thiện tiếng Anh của mình. Khi quyết định du học tại Philippines, sẽ có rất nhiều ngôi trường chất lượng để học tiếng Anh cho bạn lựa chọn.

      Tại miền nam thành phố Cebu, Brilliant Cebu English Academy là một trong những trường Anh ngữ có chủ sở hữu là người Nhật tại Philippines. Với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, Brilliant là một trong những ngôi trường Anh ngữ đầu tiên có phòng ký túc xá theo kiểu phòng đơn và phòng đôi như ở các khách sạn cao cấp để đảm bảo sự riêng tư cho các học viên.

      Trường Anh ngữ Brilliant có chủ sở hữu là người Nhật - (Nguồn: Internet)

      Trường Anh ngữ Brilliant có chủ sở hữu là người Nhật (Nguồn: Internet)

      Trường Anh ngữ Brilliant được thành lập năm 2013 bởi cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA) với quy mô trường học là 30 học viên. Sở dĩ trường có quy mô nhỏ là vì được xây dựng với tiêu chí “ít mà chất”, không tuyển sinh đại trà quá nhiều mà giới hạn số lượng để đảm bảo đem lại chất lượng tốt nhất cho từng học viên.

      Đặc điểm của Brilliant

      Brilliant Cebu English Academy nằm ở trung tâm thành phố Cebu, chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thương mại lớn nhất tại đây. Trường cũng nằm trong một tòa nhà văn phòng với đầy đủ tiện nghi khác nhau. Cả khu vực lớp học và ký túc xá cho học viên đều nằm trong tòa nhà nên rất thoải mái, tiện nghi. Ngoài ra, tầng 1 của toàn nhà cũng có cửa hàng tiện lợi, tiệm giặt ủi, còn phòng tập Gym ở tầng 2. Các phòng ký túc xá của trường có phòng đơn và phòng đôi để đảm bảo sự riêng tư cho các học viên.

      Một phòng ký túc xá đôi ở Brilliant - (Nguồn: DMM)

      Một phòng ký túc xá đôi ở Brilliant - (Nguồn: DMM)

      Giáo viên của trường được tuyển dụng phải là những người tốt nghiệp Đại học 4 năm, vượt qua được bài thi thử TOEIC tại trường với 950 điểm trở lên và phải tham gia những buổi tập huấn, đào tạo giáo viên do trường tổ chức. Đặc biệt, giáo viên khóa TOEIC, IELTS,TOEFL sẽ phải làm kiểm tra định kỳ mỗi tháng để đảm bảo trình độ, nên khi học ở đây, học viên có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy của các giáo viên.

      Đối với các học viên, Brilliant cung cấp rất nhiều giờ học 1:1. Trong quá trình đào tạo, giáo viên ở đây tạo cho bạn rất nhiều cơ hội để luyện tập kỹ năng Speaking - một điều rất quan trọng để cải thiện ngoại ngữ. Chương trình học cũng linh động, phù hợp với từng cá nhân, nếu bạn cảm thấy một kỹ năng nào đó của mình còn yếu, bạn có thể trao đổi trước với giáo viên và đề nghị mình muốn chú trọng môn nào đó, nhà trường sẽ sắp xếp thời khóa biểu cho phù hợp.

      Khóa học và chương trình đào tạo

      Ở Brilliant, khi đăng kí học, các học viên được cung cấp những thông tin về những khóa học khác nhau theo từng nhu cầu khác nhau. Các khóa học của Brilliant gồm General English, Intensive English, Business English, Extra English, Travel English.

      Trong khóa General English, học viên sẽ được đào tạo để củng cố các kỹ năng hội thoại tiếng Anh lưu loát, chính xác trong những tình huống khác nhau. Giáo viên sẽ trao đổi trực tiếp với từng học viên và thiết kế chương trình học phù hợp.

      Hay trong khóa Exam English (chuẩn bị cho các kì thi IELTS, TOEIC, TOEFL), các bạn sẽ được học những kỹ năng cần thiết cho từng kì thi với phạm vi rộng. Khóa học này giúp các học viên tự tin và đạt được điểm số cao. Bên cạnh đó, giáo viên cũng sẽ trao đổi với học viên của mình để có một chương trình học phù hợp với khả năng của các bạn, từ đó giúp người học dễ dàng đạt điểm cao trong các kì thi.

      Học viên nào muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong công việc của mình thì nên đăng kí khóa Business English. Chương trình học gồm các kỹ năng cần thiết trong tiếng Anh thương mại, những tình huống trong cuộc họp, cách viết báo cáo, thuyết trình, những từ vựng trong kinh doanh, đồng thời củng cố tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh. Đặc biệt, các bạn cũng sẽ được học những kỹ năng thuyết trình để có thể tự tin trong công việc tương lai.

      Ngoài ra, Brilliant cũng có khóa học dành cho những ai muốn đi du lịch, hoặc công tác thường xuyên ở nước ngoài thường xuyên. Khóa học Travel English sẽ đào tạo cho các học viên các kỹ năng để đối ứng với nhiều tình huống khi đi du lịch nước ngoài: tình huống trong khách sạn, nhà hàng, sân bay. Đây là một trong số ít trường có khóa học cho những ai thích du lịch và có nhu cầu công tác khi học tiếng Anh ở Philippines.

      Du học là những trải nghiệm đáng nhớ nhất của tuổi trẻ, cho bạn cơ hội để học hỏi, thu thập nhiều kiến thức về xã hội, văn hóa, phong tục nước ngoài. Hy vọng rằng, những thông tin bên trên sẽ giúp bạn tìm cho mình một nơi thật chất lượng để cải thiện tiếng Anh của mình.

      ------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngayTẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10,

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Vân Phạm tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bí quyết giúp bạn thích nghi với môi trường mới tại Philippines

      06/02/2020

      Khi vừa đặt chân đến một môi trường mới như Philippines, bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ và có phần bị sốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp thông qua sinh hoạt với người bản xứ Philippines

      06/02/2020

      Tiếng Anh tại Philippines được sử dụng rộng rãi đứng thứ 5 trên thế giới. Đây là điều kiện thuận ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...