Đừng bỏ lỡ KOS khi tìm trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận Hoàn Kiếm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đừng bỏ lỡ KOS khi tìm trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận Hoàn Kiếm

      Đừng bỏ lỡ KOS khi tìm trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Có phải bạn đã bỏ sót điều gì không? Muốn tìm trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận Hoàn Kiếm thì tham khảo Anh ngữ KOS ngay thôi.

      Danh sách

      Bài viết

      Quận Hoàn Kiếm luôn được đánh giá là khu vực có mặt bằng giá đắt đỏ, cùng với đó các trung tâm Anh văn giao tiếp tại đây cũng có mức giá "không hề dễ chịu". Điều này khiến việc tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại đây trở nên khó khăn hơn. Và KOS thực sự đã ghi được một điểm cộng lớn khi khóa học giao tiếp tại đây có mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó có sinh viên.

      Bạn sẽ “thu hoạch” được gì?

      Khóa học giao tiếp tại Trung tâm KOS sẽ củng cố lại lượng từ vựng, chỉnh sửa cách phát âm chuẩn quốc tế và xây dựng phản ứng nhanh trong các tình huống giao tiếp thực tế. Sau khi tham gia lớp học tiếng Anh tại đây, học viên sẽ mạnh dạn hơn trong giao tiếp bằng ngoại ngữ, có vốn từ vựng phong phú cũng như cách phát âm chuẩn.

      Khóa tiếng Anh giao tiếp được KOS chia ra các lớp theo trình độ bao gồm: Sơ cấp, Tiền trung cấp, Trung cấp và trên Trung cấp. Ứng với mỗi trình độ, giáo viên sẽ áp dụng các phương pháp dạy khác nhau giúp học viên thu được kết quả tốt nhất. Sau khóa học, người học sẽ tham gia kiểm tra giấy và thuyết trình theo chủ đề. Thông qua đó, giáo viên sẽ đánh giá được mức độ tiến bộ và trình độ hiện tại để có thể tư vấn cho học viên tham gia các khóa học tiếp theo.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm kos

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ KOS (Nguồn: YouTube - KOS English Center)

      Những điều học viên nên biết

      KOS sở hữu đội ngũ giáo viên là người Việt Nam và nước ngoài. Với lợi thế là người bản xứ, các giáo viên sở hữu vốn từ vựng và phát âm chuẩn, có trình độ sư phạm tốt, giúp việc truyền tải kiến thức đến người học hiệu quả. Trong khi đó, các giáo viên Việt Nam sẽ dễ dàng truyền đạt kiến thức ngữ pháp và các kỹ năng liên quan tới học viên. Ngoài ra, một điều tạo nên chất lượng của đội ngũ giáo viên tại KOS chính là sự nhiệt huyết của họ.

      Sau nhiều năm nghiên cứu, KOS hiểu rằng muốn học tiếng Anh tốt cần tạo ra những lớp học quy mô nhỏ để thu được kết quả cao. Tại trung tâm có mô hình lớp học tiếng Anh giao tiếp gồm: 1 thầy – 1 trò, 1 thầy – 2 trò hoặc 1 thầy – 8 trò. Thông thường một lớp học trung bình sẽ có từ 12 – 15 học viên, trong khi đó mô hình lớp học tại KOS nhỏ hơn nhằm tạo điều kiện tối đa cho các học viên có thể dễ dàng tương tác cùng giáo viên. Và các thầy cô giáo sẽ có điều kiện sửa phát âm, sửa cách dùng từ kỹ càng hơn cho từng học viên.

      Lớp học nhóm nhỏ tại Anh ngữ KOSLớp học nhóm nhỏ tại Anh ngữ KOS

      Mỗi một buổi, học viên sẽ được dạy về một chủ đề và định hướng vốn từ vựng, ngữ pháp cho chủ đề đó. Chủ đề được chọn phù hợp với thực tế công việc tương lai hay đời sống hàng ngày, tạo cảm giác gần gũi và dễ tiếp thu với học viên. Chương trình học tại đây lồng ghép các buổi giao lưu thú vị cho học viên. Những hoạt động tập thể giúp học viên được va chạm và tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn.

      Học phí nói không với “viêm màng túi”

      Học phí tại đây được cập nhật hàng tháng tại Fanpage của trung tâm. Để đăng kí khóa học giao tiếp tại đây, bạn sẽ phải đầu tư 3.500.000 VNĐ/khóa. Mỗi khóa học kéo dài trong 2 tháng. Với mức học phí trung bình là 1.750.000 VNĐ/tháng và đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng, KOS xứng đáng là một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ uy tín tại quận Hoàn Kiếm.

      Mức học phí nói trên đã bao gồm giáo trình sử dụng trong quá trình học. Bên cạnh đó, tùy vào từng thời gian trong năm, trung tâm sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi học phí cho sinh viên.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội

      Học viên tại KOS chủ yếu là đối tượng sinh viên Học viên tại KOS chủ yếu là đối tượng sinh viên

      Tổ chức lớp học tiếng Anh giao tiếp vốn là một trong những thế mạnh của trung tâm KOS và đặc biệt hơn nữa, học phí cho khóa học này không hề đắt đỏ. Do đó, nếu muốn tìm kiếm một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận Hoàn Kiếm, KOS là thương hiệu bạn có thể cân nhắc. Để có thêm nhiều lựa chọn khác, bạn hãy truy cập và tham khảo thêm danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội nhé.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại hà nội

      * Học phí cập nhật tháng 4/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sống và làm việc ở Hà Nội? Bạn muốn mình có nhiều cơ hội hơn trong việc thăng tiến tương ...

      Luyện thi IELTS

      KOS English ưu đãi khóa học mất gốc tiếng Anh với giá shock

      06/02/2020

      Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc của KOS English với mức giá chỉ còn 680.000 đ giúp bạn cải ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...