Edu2Review - Đại diện duy nhất của Việt Nam vào chung kết FTxSDG Challenge toàn cầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Edu2Review - Đại diện duy nhất của Việt Nam vào chung kết FTxSDG Challenge toàn cầu

      Edu2Review - Đại diện duy nhất của Việt Nam vào chung kết FTxSDG Challenge toàn cầu

      Cập nhật lúc 20/12/2021 17:23
      Vượt qua 4.500 đối thủ từ hơn 90 quốc gia, vào đầu 12/2021 vừa qua, Edu2Review vinh dự góp mặt trong danh sách 30 công ty lọt vào vòng chung kết của cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu FTxSDG Challenge.

      Đồng thời, cũng tại vòng chung kết của cuộc thi này, Edu2Review vinh dự đứng thứ 2 ở mảng EdTech (Education Technology - Áp dụng công nghệ vào giáo dục).

      FTxSDG Challenge là một trong những cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất thế giới do Seedstars và tạp chí Financial Times đồng tổ chức. Sự kiện trên đã minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Edu2Review vì sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục thông qua các chỉ số đánh giá, khảo sát và cung cấp các thông tin khách quan cho người học tại Việt Nam. Đây là một thành tích đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong chặng đường hơn 6 năm hoạt động và phát triển của Edu2Review trong lĩnh vực giáo dục.

      FTxSDG Challenge - Diện mạo mới của Seedstars World Competition

      Từ 2013, Seedstars World Competition đã trở thành sân chơi lớn nhất quy tụ hàng ngàn công ty khởi nghiệp ở các thị trường mới nổi. Năm 2021, đứng trước sự ảnh hưởng liên tiếp 2 năm của đại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu, Seedstars World Competition đã nhanh chóng có bước chuyển mình kịp thời với hình thức tổ chức trực tuyến, kèm theo nhiều điều chỉnh nhằm thích ứng với mục tiêu phát triển của xã hội.

      Theo đó, Seedstars World Competition với phiên bản mới FTxSDG Challenge ra đời dựa trên những Mục tiêu Phát triển Bền vững (Sustainable Development Goals - SDGs) của Liên Hợp Quốc.

      Các startup tham gia sẽ đối mặt với những thách thức mới, không chỉ giải quyết bài toán riêng phát triển doanh nghiệp mà còn chung tay lan tỏa nhận thức, hướng tới tầm nhìn chung về các vấn đề đang nhức nhối trên toàn cầu, và tìm ra giải pháp cho 6 trọng tâm SDGs, bao gồm:

      1. Bình đẳng giới (Gender Equality)
      2. Hành động vì khí hậu (Climate Action)
      3. Giáo dục có chất lượng (Quality Education)
      4. Công việc tốt và tăng trưởng kinh tế (Good Jobs and Economic Growth)
      5. Giảm bất bình đẳng (Reduces Inequalities)
      6. Sức khỏe và có cuộc sống tốt (Good Health and Wellbeing)

      SDGs6 Mục tiêu Phát triển Bền vững SDGs - Thách thức đặt ra cho các startup (Nguồn: fttalent.ft.com)

      Chia sẻ về sứ mệnh của FTxSDG Challenge, bà Alisée De Tonnac, CEO Seedstars, cho biết: "Seedstars rất vui mừng phối hợp với Financial Times khởi động Thử thách Mục tiêu Phát triển Bền vững để tiếp sức cho các doanh nghiệp được lan rộng tầm ảnh hưởng ở các thị trường mới nổi (emerging market), cung cấp cho họ kiến thức và kỹ năng cần thiết để mở rộng quy mô hoạt động và đảm bảo nguồn vốn doanh nghiệp nhờ cộng đồng chuyên gia cố vấn và nhà đầu tư toàn cầu của chúng tôi.

      Cuộc thi lựa chọn tập trung vào các Mục tiêu Phát triển Bền vững là nhằm giải quyết kịp thời những vấn đề cấp bách nhất của địa phương và thế giới… Seedstars tin rằng cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực mạnh mẽ để giảm thiểu sự bất bình đẳng và mang đến cơ hội tiếp cận công bằng đến các công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới." – Alisée De Tonnac, CEO Seedstars chia sẻ về sứ mệnh của FTxSDG Challenge.

      Tham gia cuộc thi, làm sao tận dụng được cơ hội mà FTxSDG Challenge đã trao tay và giải quyết được bài toán thách thức chung của xã hội, đồng nghĩa với việc các startup sẽ có cơ hội đứng trên bệ phóng “phát triển bền vững”, nâng tầm doanh nghiệp lên một vị thế mới.

      Edu2Review góp mặt trong top 5 EdTech toàn cầu: Hơn cả một cơ hội đầu tư

      Ở cuộc đua năm 2021, FTxSDG Challenge nhận về hơn 4.500 giải pháp từ các doanh nghiệp ở hơn 90 quốc gia và thị trường. Trong đó, có đến 19% startup đầu tư phát triển mảng giáo dục; chất lượng giáo dục trở thành mục tiêu phát triển bền vững được doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất.

      Edu2Review là thương hiệu Việt Nam đầu tiên lọt vào vòng chung kết 30 startup của FTxSDG Challenge và xếp thứ 2 trong mảng EdTech (Education Technology - Áp dụng công nghệ vào giáo dục). Thành quả này nói lên điều gì?

      Top 5 EdTechEdu2Review là đại diện Việt Nam duy nhất trong top 5 lĩnh vực EdTech (Nguồn: Facebook - Seedstars)

      Nhà đồng sáng lập Edu2Review - ông Hồ Hoàn, chia sẻ: “Chỉ có giáo dục mới giúp chúng ta thoát nghèo”. Theo đó, Edu2Review luôn tâm niệm rằng, nâng cao chất lượng giáo dục không chỉ được định hướng là sứ mệnh của tập thể công ty mà còn là mục tiêu phát triển lâu dài của xã hội. Hơn 6 năm "chinh chiến" trong lĩnh vực giáo dục, Edu2Review ngày một hoàn thiện chất lượng dịch vụ đặt chỗ khóa học, nâng cao trải nghiệm người dùng và độ tín nhiệm của thương hiệu. Việc góp mặt trong top 5 EdTech toàn cầu của FTxSDG Challenge là thành quả hơn cả mong đợi.

      Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, cách thức vận hành giáo dục cũng nên được dung hòa giữa giá trị truyền thống kết hợp với những ứng dụng hiện đại. Thị trường giáo dục đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi các hình thức đào tạo online và offline xen lẫn. Edu2Review vươn tới mục tiêu mang đến trải nghiệm đồng bộ và đánh giá xác thực, thông tin minh bạch để tất cả người dùng cho dù học tập ở hình thức nào cũng đều có thể dễ dàng tiếp cận và hưởng giá trị giáo dục ngang bằng, bình đẳng.

      Việc được xướng tên trong vòng chung kết của FTxSDG Challenge không chỉ mang đến cho Edu2Review cơ hội được đầu tư, mở rộng hoạt động vươn tầm thế giới mà còn giúp công ty thêm vững tin và tiếp thêm động lực khi đã lựa chọn đúng đắn con đường phát triển bền vững vì mục tiêu chung của nhân loại.

      Nếu như Seedstars có tôn chỉ hoạt động vì cộng đồng: “Với 85% dân số toàn cầu sống ở các thị trường mới nổi và cận biên, chúng tôi không chỉ nhìn thấy hàng tỷ cơ hội để tận dụng mà còn hàng tỷ cuộc sống để cải thiện”, Edu2Review cũng tin rằng mọi công dân trên thế giới đều có quyền xứng đáng được hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất để từ đó có thể cùng nhau hướng đến tương lai tươi đẹp hơn.

      Hải Nguyên (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: ftxchallenge.com


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học trực tuyến Edu2Review nhận được đầu tư từ Singapore

      06/02/2020

      Vào ngày 22/03/2018, Edu2Review.com chính thức công bố việc nhận được vốn đầu tư từ quỹ Nest ...

      Hoạt động & Sự kiện

      EBIV tự hào là 1 trong 5 startup điển hình tranh tài tại APEC 2017

      06/02/2020

      Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 29 năm 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam. EBIV rất vinh dự ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...