Elingo - trung tâm luyện thi IELTS duy nhất tại Hà Nội bảo hành kết quả IELTS đến 03 năm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Elingo - trung tâm luyện thi IELTS duy nhất tại Hà Nội bảo hành kết quả IELTS đến 03 năm

      Elingo - trung tâm luyện thi IELTS duy nhất tại Hà Nội bảo hành kết quả IELTS đến 03 năm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Chính thức khai trương vào ngày 21/4 vừa qua nhưng Elingo đã kịp “gây shock” cho thị trường bằng tuyên bố bảo hành kết quả IELTS lên đến 03 năm. Thực hư ra sao, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu!

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế có thời hạn 2 năm. Sau thời gian này, chứng chỉ trước đó không còn giá trị và buộc người có nhu cầu phải tiếp tục thi để có chứng chỉ tiếp theo. Tất nhiên, chúng ta thường không tự học vì nhiều lý do và thay vào đó là việc ôn luyện ở một trung tâm Anh ngữ. Vậy nhưng việc tìm một trung tâm tốt và đầu tư thêm một khoản tiền kha khá cũng là một vấn đề khiến nhiều người phải trăn trở.

      Thật may mắn khi bạn đọc được bài viết này, bởi Elingo với chính sách học 1 được 3 sẽ giải quyết vấn đề này gọn ghẽ. Tại Elingo, bạn sẽ được cam kết bảo hành kết quả thi IELTS lên đến 3 năm.

      Edu2Review bật mí, Elingo là một đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên sâu về IELTS, thuộc thương hiệu Anh ngữ Jaxtina. Nếu bạn quan tâm tới lĩnh vực đào tạo tiếng Anh thì hẳn sẽ biết tới Jaxtina là một trung tâm Anh ngữ có chất lượng đào tạo tốt và có uy tín tại Hà Nội.

      Giải nghĩa chế độ bảo hành 3 năm

      Hãy cùng làm rõ về lời tuyên bố gây shock của Elingo!

      Tất nhiên là bạn hay bất kì trung tâm Anh ngữ nào đó đều không thể thay đổi hệ thống quy ước của một kì thi quốc tế như IELTS. Thời gian có hiệu lực của chứng chỉ IELTS là 2 năm và sau thời gian này nếu có nhu cầu, bạn vẫn sẽ phải tiếp tục tham gia thi để lấy chứng chỉ.

      Tại Elingo, khi tham gia khóa học luyện thi IELTS thì chứng chỉ thi của bạn vẫn sẽ chỉ có thời hạn 2 năm. Nhưng sau khi hoàn thành khóa học trong vòng 3 năm nếu bạn muốn thi lại IELTS thì sẽ được đào tạo lại miễn phí khóa học có đầu ra tương đương với khóa học bạn đã tham gia ban đầu.

      Elingo cam kết bảo hành kết quả IELTS trong 3 năm (Nguồn: ELINGO IELTS)Elingo cam kết bảo hành kết quả IELTS trong 3 năm

      Nghe khá rắc rối đúng không? Hãy cùng lấy một ví dụ nhỏ nhé, giả sử như năm 2018 bạn học khóa luyện thi IELTS lộ trình 6.5 tại Elingo và có được chứng chỉ IELTS cùng vào năm này. Tới năm 2020, khi chứng chỉ đã hết hạn và bạn có nhu cầu thi lại thì bạn hoàn toàn có thể quay lại và đăng kí học miễn phí khóa IELTS 6.5 tại Elingo.

      Như vây, bạn sẽ không mất công tìm kiếm một trung tâm mới và phải bỏ thêm chi phí cho một khóa luyện thi khác mà vẫn có cam kết đầu ra đảm bảo đúng như mình mong muốn. Đây chắc chắn là một cam kết thật sự tuyệt vời và chỉ có tại Elingo.

      Elingo – Trung tâm “tuổi trẻ tài cao”

      Điểm nổi bật tại Jaxtina là chính sách học “một lần cho mãi mãi”. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần ôn tập lại kiến thức sau 6 tháng kể từ kết thúc 1 khóa học bất kì tại đây thì bạn có thể quay lại Jaxtina để bổ trợ kiến thức hoàn toàn miễn phí. Tiếp nối “truyền thống” này, Elingo đưa ra chính sách “học 1 được 3” như chúng ta đã biết.

      Hình ảnh một lớp học theo mô hình gia sư tại Elingo (Nguồn: ELINGO IELTS)Hình ảnh một lớp học theo mô hình gia sư tại Elingo

      Không chỉ có cam kết “gây shock” mà Elingo còn triển khai phương pháp đào tạo Flipped “biết trước bài” vô cùng khác lạ. Theo phương pháp này, các học viên sẽ được gửi mail về nội dung bài học trước buổi học 2 – 3 ngày. Người học sẽ chủ động đọc trước, tìm hiểu về bài học mới và đến lớp để được giảng viên hướng dẫn, chỉnh sửa lỗi sai.

      Phương pháp học Flipped không chỉ giúp học viên nâng cao tính chủ động, tự giác mà còn giúp giảng viên xác định và tập trung giảng dạy vào những nội dung người học còn chưa nắm rõ. Chính nhờ vậy, hiệu quả đào tạo sẽ được nâng cao nhanh chóng.

      Đội ngũ giảng viên tại Elingo được xây dựng theo tiêu chí “ba Tây bảy Việt” với tỷ lệ 70% giảng viên Việt Nam và 30% giảng viên bản xứ. Điều này đảm bảo bạn có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức hiệu quả và dễ dàng ngay cả khi “mất gốc”. Các giáo viên bản xứ tại đây đều đến từ Anh và Mỹ sẽ rèn luyện học viên kỹ năng phát âm và phản xạ Anh ngữ hoàn hảo theo hai ngữ điệu tiếng Anh phổ biến nhất.

      Từ những lợi thế trên, lời cam kết bảo hành kết quả IELTS của Elingo hoàn toàn không phải không có cơ sở. Bạn Vũ Duy Lượng chia sẻ về hiệu quả học tập tại Elingo: "Em nghe khá là yếu, nhưng sau khoảng 1 – 1,5 tháng dưới sự hướng dẫn của cô thì em có thể tự tin nghe được khoảng 50 – 60% bài nghe". Nếu bạn vẫn còn đắn đo, hãy nán thêm chút nữa để lắng nghe những cảm nhận của học viên trong phần dưới đây nhé!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Elingo

      “Lời tự thú” của những học viên đã trải nghiệm tại Elingo

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Elingo

      Tin hay không tin, cứ đăng ký lẹ thôi

      Các khóa học tại Elingo được chia theo mục tiêu đầu ra từ 4.5 – 7.5+. Nổi bật nhất là khóa đào tạo lộ trình IELTS 6.5. Thay vì học các khóa ngắn hạn để đạt mục tiêu nhỏ, cũng tốn khá nhiều chi phí và thời gian, Elingo sẽ có lộ trình đào tạo liên tục 6 tháng để đảm bảo đầu ra 6.5 IELTS.

      Một lộ trình IELTS 6.5 tại Elingo có giá trị là 17.990.000đ/khoá/6 tháng. Tính trung bình học phí sẽ dao động xấp xỉ 125.000đ/giờ học. Đây là một mức giá quá hời với chất lượng và cam kết mà Elingo đưa ra. Bạn còn chần chừ gì mà không đăng kí liền tay để hưởng khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

      Những ngày hè đang dần trôi qua và bạn vẫn còn mục tiêu lớn cần đạt tới. Hãy nhanh tay đăng kí và gặt hái thành công cùng trung tâm Anh ngữ Elingo nhé!

      Trung tâm Anh ngữ Elingo

      "Empower your future success"

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 2 Ngõ 255 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Website: elingo.edu.vn

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2018.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: ELINGO IELTS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Thi IELTS vừa khó mà lại cực dễ

      06/02/2020

      Thi IELTS khó không? Thi IELTS dễ không? Đó là câu hỏi mà đa số các bạn đặt ra khi chuẩn bị bước ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS, đừng bỏ qua các tips này!

      06/02/2020

      Bạn không biết IELTS có phải là khóa học phù hợp của mình hay chưa? Xem ngay bài viết này để đưa ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...