Fraser Valley có phải là sự lựa chọn thông minh trong số nhiều trường đại học Canada? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Fraser Valley có phải là sự lựa chọn thông minh trong số nhiều trường đại học Canada?

      Fraser Valley có phải là sự lựa chọn thông minh trong số nhiều trường đại học Canada?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      University of the Fraser Valley là một trong những trường đại học Canada nổi tiếng với chương trình đào tạo hàng đầu. Hằng năm, trường đón nhận hơn 15,000 sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới.

      Canada là một quốc gia sở hữu nhiều trường đại học uy tín và chất lượng. Các trường thường xuyên được đầu tư về cơ sở hạ tầng và thiết bị phòng học tân tiến. Trong đó, University of the Fraser Valley (UFV) là trường đại học Canada được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn (theo Globe 2012). Vậy chương trình giảng dạy, học bổng và cơ hội nghề nghiệp tại UFV triển vọng ra sao? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

      Thông tin chung về UFV

      Đại học công lập UFV xây dựng vào năm 1964 và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Hiện nay, trường có các cơ sở tại Abbotsford, Chilliwack, Mission, Hope và Agassiz. Trường cung cấp trên 100 chương trình học trong hơn 30 lĩnh vực. Số lượng sinh viên mà UFV đào tạo mỗi năm luôn dẫn đầu trong danh sách những trường đại học công lập. Bên cạnh đó, nhà trường còn tạo nhiều điều kiện hỗ trợ sinh viên quốc tế đến từ 45 nước trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

      Trường nằm ngay tại thung lũng Valley thơ mộng giáp với bờ biển Thái Bình Dương tuyệt đẹp và trung tâm Vancouver – thành phố lớn thứ 3, là hải cảng "huyết mạch" tại Canada. Đây được xem là địa điểm thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch tham quan mỗi năm.

      Bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong suốt quá trình học tập tại UFV. Trường có hệ thống trung tâm quốc tế cung cấp thông tin tài chính, tư vấn cá nhân và giúp đỡ cho sinh viên khuyết tật. Mặt khác, trường được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng đầu ra của sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng như tìm được việc làm phù hợp với mức thu nhập cao.

      UFV tại Abbotsford được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại (Nguồn: YouTube – Fraser International)

      UFV thường xuyên mở khóa thực tập có hưởng lương dành cho mọi đối tượng trong trường. Điều đó giúp sinh viên kiếm thêm nguồn thu nhập nhất định và tích lũy được kinh nghiệm làm việc theo đúng chuyên ngành. Sinh viên có thể làm việc ngay tại khuôn viên trường với thời gian linh hoạt. Nếu bạn có mong muốn trải nghiệm công việc bên ngoài thì trường sẽ tạo điều kiện thực tập tại các công ty với thời gian tối đa 20 giờ/tuần.

      Chương trình giảng dạy

      UFV đề cao chất lượng trong giảng dạy và nghiên cứu. Các giáo sư của trường là những người có chuyên môn. Nhờ đó, người học sẽ được tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao. Đặc biệt, sinh viên bậc đại học của UFV được tham gia nghiên cứu, hội thảo và báo cáo khoa học với tần suất nhiều hơn so với các trường khác.

      Các ngành học được đào tạo tại UFV:

      • Chương trình đại học
        • Nông nghiệp
        • Quản trị Kinh doanh
        • Hàng không
        • Công nghệ Thông tin
        • Ẩm thực, Du lịch và Khách sạn
        • Khoa học
      • Chương trình thạc sĩ
        • Quản lý Khách sạn – Sự kiện
        • Phân tích Dữ liệu

      trường đại học canadaChương trình giảng dạy của UFV đạt chuẩn quốc tế, mang lại sự hài lòng cho các sinh viên (Nguồn: freepik)

      Học bổng

      Trường đại học Fraser Valley hỗ trợ nhiều gói học bổng giá trị cao từ 1,000 đến 5,000 CAD dành riêng cho sinh viên quốc tế, cụ thể như sau:

      • Học bổng nhập học cho sinh viên quốc tế bậc đại học, có thành tích GPA từ 3.33 trở lên (B+).
      • Học bổng nhập học cho học sinh cấp 3: khi đang ở năm cuối trung học phổ thông và có điểm tổng kết lớp 12 tối thiểu là 3.33 (B+).

      trường đại học canadaUFV hỗ trợ các suất học bổng có giá trị đã thu hút hàng ngàn sinh viên (Nguồn: pixabay)

      Sinh viên cần phải nỗ lực, chăm chỉ học tập để đạt kết quả tốt nhất và có cơ hội nhận suất học bổng quý giá. Nhà trường luôn xem xét nhiều khía cạnh từ thành tích, quốc tịch đến điểm rèn luyện và trao tặng học bổng cho những bạn xứng đáng.

      Cơ hội việc làm

      UFV luôn cố gắng giúp sinh viên phát triển kinh nghiệm và chuẩn bị nền tảng tốt cho công việc tương lai. Chương trình hợp tác giáo dục cho phép sinh viên nghiên cứu ở trình độ cao bằng cách tham gia các cơ hội nghề nghiệp với chuyên ngành cụ thể, công việc có liên quan hoặc thực tập hưởng lương.

      Sinh viên cũng có thể làm các công việc bán thời gian liên quan đến chuyên ngành ngay tại khu học xá. Những công việc vừa làm vừa học này được linh động theo thời khóa biểu, tạo cơ hội cho bạn có thể trao đổi với các giáo viên và nhân viên của trường. Thông qua đó, bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và có cơ hội được giới thiệu vào làm tại những công ty đa quốc gia.

      trường đại học canadaSinh viên được trang bị nền tảng vững vàng trong quá trình học tập (Nguồn: freepik)

      UFV ở Canada là một môi trường học tập an toàn và thuận lợi. Nếu bạn đang có ý định du học Canada nhưng vẫn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu thì UFV là sự lựa chọn đáng được cân nhắc để trải nghiệm những điều tuyệt vời.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 26/05/2019): 1 CAD = 17,228.23 VNĐ.

      Minh Thiện (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống du học sinh tại Canada

      06/02/2020

      Cuộc sống du học sinh tại Canada sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Vì sao ư? ...

      Du học Canada

      Điểm danh top 5 trường Canada ngành Hàng không

      06/02/2020

      Các trường Canada được Edu2Review giới thiệu sau đây sẽ đào tạo bạn trở thành chuyên gia ngành ...

      Du học Canada

      Top 10 trường Canada đào tạo Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện

      06/02/2020

      Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia Design) là một trong những ngành học hot hiện nay, ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...