Ghé thăm top trung tâm Anh văn giao tiếp quận Ba Đình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ghé thăm top trung tâm Anh văn giao tiếp quận Ba Đình

      Ghé thăm top trung tâm Anh văn giao tiếp quận Ba Đình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Tại khu vực quận Ba Đình, những trung tâm Anh văn giao tiếp nào có thể giúp bạn “chém gió”cùng người bản xứ? Cùng khám phá các gợi ý từ Edu2Review qua bài viết sau nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh thành thạo mở ra cơ hội với nhiều sinh viên (Nguồn: brockoa)

      Tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam giờ đây không nằm chỉ nằm trong những tấm bằng hay chứng chỉ ngoại ngữ. Từ thực tế công việc sau khi ra trường, nhiều sinh viên hướng tới các khóa học giao tiếp nhiều hơn. Tiếng Anh giao tiếp sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi cùng đồng nghiệp, giúp bạn thể hiện ý kiến trong môi trường quốc tế và bạn hoàn toàn có thể có mức lương cao hơn nếu sở hữu vốn ngoại ngữ tốt.

      Bạn muốn học Giao tiếp nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy giao tiếp tốt nhất HN!

      Trung tâm tiếng Anh KOS

      “Giảng viên nhiệt tình, nội dung giảng dạy dễ hiểu”

      Đánh giá trên Edu2Review: 7.8 – Tốt

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm KOS, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: Số 32 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Tuy mới hoạt động được hơn 5 năm, vẫn còn là một trung tâm thuộc lứa “thiếu nhi”, nhưng trung tâm KOS đã sớm trở thành một trong những đối tác đào tạo IELTS của British Council. Đây là một thành tích đáng ghi nhận đối với trung tâm.

      Khóa học giao tiếp tại đây giúp hệ thống và củng cố kiến thức về từ vựng, cách phát âm theo chuẩn quốc tế và luyện tập phản xạ giao tiếp nhanh trong các tình huống thực tiễn. Sau khi tham gia khóa giao tiếp của KOS, người học sẽ có vốn từ vựng phong phú cùng khả năng phát âm chuẩn quốc tế, nhờ vậy sẽ tự tin hơn trong giao tiếp.

      Mô hình lớp học nhỏ tại KOS (Nguồn: kos)

      Mô hình lớp học nhỏ tại KOS (Nguồn: kos)

      Các giáo viên tại đây đều người bản xứ, rất giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL. Cùng với tinh thần nhiệt tình và trẻ trung, các giảng viên sẽ tích cực theo sát, kèm cặp và giúp học viên rèn luyện khả năng giao tiếp. Nhờ mô hình lớp học nhỏ với số lượng tối đa là 8 học viên, mức độ tương tác giữa giảng viên và học viên được gia tăng, đẩy mạnh hiệu quả học tập.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa gia tăng tình đoàn kết trong lớp và tạo điều kiện để học viên tiếp xúc với thực tế tiếng Anh giao tiếp nhiều hơn. Vì vậy, khi tham gia học tại KOS, bạn đừng quên tham gia những buổi ngoại khóa thú vị này nhé.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      “Thời lượng thực hành nhiều, có các hoạt động ngoại khóa”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.8/10 – Tốt

      Mức độ hài lòng về học phí: 6.8/10 – Khá hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Nổi danh là một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em có quy mô “khủng” tại Hà Nội, nhưng liệu rằng xếp ILA vào danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp quận Ba Đình liệu có quá khiên cưỡng?

      Trước tiên phải trách ILA đã quá đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh một thương hiệu tiếng Anh trẻ em hàng đầu, khiến không ít người hiệu nhầm đây là khóa học duy nhất tại ILA. Thực chất, ILA cũng giảng dạy rất nhiều khóa học khác nhau dành cho các đối tượng đa dạng.

      Các khóa Anh văn giao tiếp tại ILA được xây dựng theo xu hướng chuẩn quốc tế. Điều này giúp người học dễ dàng đo lường chính xác tiến độ học tập của bản thân, các lớp học giao tiếp tại đây cũng có thể xem là tiền đề vững chắc để học viên có thể tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế hay đi du học.

      Với 6 cấp độ khác nhau, ILA sẽ giúp bạn nâng cao dần kĩ năng tiếng Anh của học viên mà không phải lo sợ về trình độ bắt đầu của mình. Đội ngũ tư vấn viên và các bài test đầu vào sẽ giúp bạn dễ dàng xác định trình độ và lựa chọn khóa học phù hợp.

      Nhược điểm tại đây nằm ở mức học phí cao, không dành cho đại đa số sinh viên có thu nhập thấp hay phải phụ thuộc vào bố mẹ. Một học viên tại ILA phản ảnh: “Học phí đắt, tăng mỗi năm. Hay đổi giáo viên”.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      “Chương trình học tập tốt, hiệu quả”

      Đánh giá trên Edu2Review: 8.0/10 – Rất tốt

      Mức độ hài lòng về học phí: 7.6. – Hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Apollo

      Địa chỉ: Số 5 Liều Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Apollo là một tên tuổi đã rất nổi tiếng, nhận được sự ủng hộ của nhiều học viên từ khi mới thành lập. Nổi bật nhất tại Apollo chính là phương pháp học tập FLIP. Nguyên lý học tập tại đây khá “ngược” với quy trình học tập thông thường. Học viên sẽ được gửi nội dung bài học trước và chuẩn bị bài trước khi lên lớp. Nhờ vậy tiến độ học tập được đẩy nhanh hơn, dựa trên tinh thần chủ động của người học.

      Phần giới thiệu thú vị về khóa học giao tiếp tại Apollo (Nguồn: YouTube)

      Với khóa học giao tiếp của Apollo, trung tâm nhấn mạnh vào kĩ năng ngữ âm và kỹ năng nghe nói. Đây là hai điểm yếu lớn của các học viên người Việt, khắc phục được những điểm yếu này sẽ giúp học viên thấy hứng thú hơn trong quá trình học tập ngoại ngữ, xóa bỏ những rào cản hay khó khăn trước đây.

      Lớp học tại Apollo có quy mô khoảng 14 – 15 học viên, tuy có trợ giảng nhưng với sĩ số này, bạn sẽ không có nhiều cơ hội giao tiếp với giáo viên. Đây là điểm trừ khá lớn, có thể ảnh hưởng tới kết quả học tập trong khi đó, mức học phí tại đây cũng khá cao.

      Bạn Phạm Nghĩa chia sẻ: “Học phí đắt đỏ không phù hợp với nhiều đối tượng học viên, lớp học đông”. Bên cạnh đó, bạn Thủy Chi có chia sẻ thêm rằng giáo trình tại đây không cập nhật, học phí cũng khá cao.

      Trên đây là tổng hợp danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp quận Ba Đình có điểm số đánh giá cao trên Edu2Review. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một trung tâm phù hợp. Đừng quên ghé thăm Edu2Review thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về các trung tâm Anh ngữ chất lượng nhé!

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Lớp học tiếng Anh cho người đi làm tại KOS: Giao tiếp không còn là nỗi lo

      06/02/2020

      Lớp học tiếng Anh cho người đi làm tại KOS giúp bạn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, nói tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sống và làm việc ở Hà Nội? Bạn muốn mình có nhiều cơ hội hơn trong việc thăng tiến tương ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...