Ghé thăm 3 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm tại quận Thanh Xuân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ghé thăm 3 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm tại quận Thanh Xuân

      Ghé thăm 3 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm tại quận Thanh Xuân

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang ở quận Thanh Xuân và đang tìm một nơi học Anh văn cho người đi làm? Hãy cùng Edu2Review tham khảo 3 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm tại quận Thanh Xuân.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn (Nguồn: Ms Hoa)

      Tiếng Anh cho người đi làm ngày càng cần thiết, đặc biệt khi bạn muốn làm nhân sự tại một công ty nước ngoài với mức lương mong ước. Chính vì vậy, nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng cao. Để quá trình học tiếng Anh đạt hiệu quả và mang lại kết quả cao thì theo học ở trung tâm Anh văn cho người đi làm là lựa chọn không tồi.

      Edu2Review giới thiệu đến bạn 3 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm tại quận Thanh Xuân.

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      1. Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      “Phương pháp giảng dạy đặc trưng hiệu quả”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.4/10 – Xuất sắc

      Mức độ hài lòng về giáo viên: 9.6/10 – Xuất sắc

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ Langmaster, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: Số 32, Ngõ 168, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm tiếng Anh Langmaster là trung tâm kết hợp đào tạo tiếng Anh với yếu tố tâm lí đầu tiên ở Việt Nam thành lập vào năm 2011. Langmaster có phương pháp đào tạo mới lạ, độc đáo:

      • Phương pháp ELC (Experiential Learning Cycle): Giúp học viên ghi nhớ lâu những kiến thức thông qua trải nghiệm thực tế và quá trình lặp đi lặp lại nhiều lần.
      • Phương pháp NLP (NLP (Neuro Linguistics Programming, hay Lập trình ngôn ngữ neuro): Giúp học viên phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ.
      • Phương pháp PMS (Personal Meaning System) hay Hệ thống ý nghĩa cá nhân: Giúp học viên ghi nhớ nhanh và lâu trên trên cơ sở nguyên tắc hoạt động của não bộ là tập trung, liên kêt, suy nghĩ kỳ quặc và tưởng tượng.
      • Phương pháp TPR: Ứng dụng hình ảnh, âm thanh, hành động và cảm xúc vào việc học từ vựng để học viên ghi nhớ từ vựng lâu hơn, hiệu quả hơn và có hứng thú hơn khi học.

      Giới thiệu Trung tâm tiếng Anh Langmaster (Nguồn: YouTube)

      Các khóa học tiếng Anh tại Langmaster được xây dựng với mô hình lớp học 4CE đặc biệt (Class – Club – E-Learning – Conference – Community) giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày qua lớp học, hệ thống học liệu online và rèn luyện giao tiếp qua các câu lạc bộ của trung tâm.

      Đội ngũ giáo viên của Langmaster tuyển chọn, đào tạo bài bản và có chứng chỉ IELTS, TOEFL, TOEIC, NLP hoặc TESOL. Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ Coach đồng hành cùng với học viên ở mỗi buổi học.

      Langmaster English Promotion tại trung tâm là khóa học dành cho người đi làm giúp bạn giao tiếp thành thạo trong công việc. Tham gia chương trình học, bạn sẽ được hướng dẫn để nâng cao khả năng học từ vựng bằng phương pháp TPR và PMS về chủ đề công việc, nghe hiểu những chủ đề đơn giản trong môi trường công sở.

      Ngoài ra, học viên được học cách phản xạ và xử lý các tình huống thực tế một cách chủ động, sáng tạo và hình thành kĩ năng viết bài văn ngắn, bí kíp viết CV hiệu quả, thiết lập kế hoạch bằng tiếng Anh.

      Học viên Langmaster

      Học viên Langmaster (Nguồn: Langmaster)

      2. Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC

      “Giáo viên nhiệt tình, môi trường học tốt”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.3/10 – Rất tốt

      Mức độ hài lòng về giáo viên: 8.9/10 – Rất hài lòng

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Ms Hoa TOEIC, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, Quận Thanh Xuân

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khóa học Giao tiếp công việc tại Ms Hoa là khóa học được xây dựng riêng cho những người đi làm. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình học tập như một công ty thu nhỏ có phòng kinh doanh, phòng kế toán, phòng nhân sự,… Học viên sẽ được khám phá, thực hành các tình huống thực tế để phát triển khả năng giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường công sở.

      Với khóa học này, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC và phương pháp dạy năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng, đam mê tiếng Anh. Qua đó, trình độ Anh văn của bạn sẽ tiến bộ cũng như tích lũy kinh nghiệm, kĩ năng cho công việc.

      Sĩ số tối đa của một lớp giao tiếp tiếng Anh công việc là 15 người. Ngoài giáo viên trực tiếp giảng dạy, lớp học còn có sự giúp đỡ của trợ giảng trong việc học phát âm của học viên. Nhờ đó, người học sẽ được tương tác tiếng Anh với giáo viên và trợ giảng nhiều hơn qua đó cải thiện khả năng nói.

      Ngoài giờ học trên lớp, người học còn được tham gia CLB tiếng Anh Paint Yourself, sự kiện chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp tiếng Anh miễn phí. Các hoạt động tương tác trên Facebook Group, Email Group giữa giảng viên, học viên và trung tâm để trao đổi, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong học tập.

      Giới thiệu khóa học Tiếng Anh giao tiếp công việc tại Ms Hoa TOEIC (Nguồn: YouTube)

      3. Trường Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

      Địa chỉ: Tòa nhà 8A/172 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trường Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy, duy nhất trên Edu2Review

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trường Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy là đơn vị độc quyền (Kaplan Certified Education Provider) cung cấp chương trình giảng dạy của Kaplan (tập đoàn giáo dục Hoa Kì) tại Việt Nam.

      Clever Acadamy được trang bị hệ thống hỗ trợ học tập hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại. Phòng học được thiết kế phù hợp với các khóa học với sự hỗ trợ của máy chiếu, điều hòa… Bên cạnh đó, trung tâm có thư viện miễn phí cùng hệ thống máy tính đã cài đặt tài khoản Kaplan để tạo điều kiện cho học viên tìm kiếm thông tin, học liệu.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm là những người trẻ, tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, học viên còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình về các vấn đề liên quan đến học tập từ đội ngũ nhân viên của trung tâm.

      Tại Clever Academy, bạn có thể tìm thấy các khóa học luyện thi chứng chỉ Anh ngữ như IELTS, TOEIC, TOEFL. Các chương trình luyện thi này dành cho những ai mong muốn có chứng chỉ Anh ngữ để phục vụ cho yêu cầu công việc hoặc tìm một công việc mới tốt hơn. Với các khóa học này bạn sẽ được nâng cao kỹ năng tiếng Anh để phục vụ cho công việc.

      Giới thiệu Clever Academy (Nguồn: YouTube)

      Học tiếng Anh cho người đi làm là bệ phóng vững chắc để vươn tới những ước mơ của mình. Hãy xây dựng một lộ trình học chi tiết, khoa học và chọn một trung tâm tiếng Anh làm trợ thủ đắc lực cho bạn trong quá trình chinh phục Anh văn. Đừng quên ghé Edu2Review để đón đọc những thông tin về các trung tâm Anh ngữ hot nhất tại Hà Nội.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có gì thú vị ở lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm của Ms Hoa

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại Ms Hoa giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những điều cần chú ý khi dạy tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

      06/02/2020

      Dạy tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm có gì khác so với việc dạy tiếng Anh cho học sinh – sinh ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...