Giá học phí ILA: Cản đường ba mẹ khi lựa chọn nơi học Anh văn cho bé? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giá học phí ILA: Cản đường ba mẹ khi lựa chọn nơi học Anh văn cho bé?

      Giá học phí ILA: Cản đường ba mẹ khi lựa chọn nơi học Anh văn cho bé?

      Cập nhật lúc 05/04/2023 16:40
      Mặc dù chất lượng chuyên môn chuẩn quốc tế là điều làm nên tên tuổi của ILA trong lòng phụ huynh nhưng không ít ba mẹ vẫn còn đắn đo khi lựa chọn cho con học tiếng Anh tại đây bởi mức học phí khá cao.

      Danh sách

      Bài viết

      “Tôi đang lăn tăn quá, vì giá học phí ILA hơi cao nhưng chưa biết chất lượng như thế nào và liệu bé sẽ có những tiến bộ gì nhiều?”, một chia sẻ của phụ huynh trên diễn đàn nổi tiếng dành cho mẹ và bé nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người khác.

      Vậy, có nên đầu tư cho con học tiếng Anh tại ILA hay không? Hãy cùng lắng nghe qua điểm của những phụ huynh bên dưới.

      Nên hay không, còn tùy thuộc vào tài chính

      Một thành viên có tên tài khoản heonhongnheo đưa ra lời khuyên:

      Nếu bạn có khả năng (không lăn tăn về tài chính lắm) thì cho con học, có điều, nếu đã theo thì xác định là cả 1 chặng đường rất dài, chứ chỉ học 1 vài khóa thì chẳng ăn thua gì đâu. Vì học ở ILA, họ chia ra làm rất nhiều lớp, vài chục khóa cơ, theo mệt mỏi đến lớn. Chất lượng thì cũng được, có điều dàn trải quá. Còn việc các bé tiếp thu thế nào thì lại còn tùy vào tố chất từng bé.

      Vì vậy, nếu bạn phải tính toán về tài chính thì tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho bạn đấy, vì đã theo nên theo đến cùng, không thì để lớn theo sau”.

      Đồng quan điểm với phụ huynh trên, thành viên bumbum789 nói ngắn gọn: “Mình thấy nếu gia đình có điều kiện thì ILA là lựa chọn hợp lý”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      ILA hướng đến hành trình giáo dục tiếng Anh dài hạnILA hướng đến xây dựng lộ trình học tiếng Anh dài hạn cho trẻ (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Không nhắc đến học phí ILA cao hay thấp, thành viên Emkulily chia sẻ cảm nhận: “Không biết các chương trình lớn hơn thì thế nào nhưng mình thấy chương trình dành cho mẫu giáo (bé 4-6 tuổi) thì ILA rất ok. Các con học đến đâu nắm chắc đến đấy, ngoài nội dung trong sách, các thầy cô thường cho thêm từ mới, cấu trúc mới. Giờ học của các con rất vui, toàn chơi trò chơi, nghe nhạc, tô màu, vẽ tranh...

      Con rất yêu thầy cô (con nhà mình rất hay trêu thầy, đang học thỉnh thoảng quay sang chọc thầy). Nói chung mình thấy con tiến bộ vượt bậc khi học ở đấy. Điều mình tâm đắc nhất là con mình mạnh dạn tự tin hẳn từ khi học ở đây”.

      Một học viên ILA cũng để lại trải nghiệm của mình trên Edu2Review như sau:

      "Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại ILA. Tôi được trau dồi thêm nhiều kiến thức trong tiếng Anh. Tôi còn có thêm cơ hội được trải nghiệm những chương trình ngoại khoá. Thêm vào đó, tôi đã tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ bạn bè. Các giảng viên luôn rất tận tình, bám sát thực tế. Tuy nhiên khuyết điểm ở đây là học phí đắt, tăng mỗi năm và hay đổi giáo viên".

      Bé học được gì tại ILA?

      Bên cạnh những ý kiến, lời khuyên về việc nên hay không cho trẻ học tiếng Anh tại ILA, Edu2Review sẽ giúp quý phụ huynh tìm hiểu thêm về chương trình giảng dạy tiếng Anh tại đây.

      Với đối tượng trẻ em và thiếu niên, ILA phân chia ra làm nhiều khóa học nhỏ, tương ứng với các độ tuổi của bé. Cụ thể:

      • Jumpstart - Tiếng Anh khởi động dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi: Gồm nhiều khóa học từ 3 - 3,5 tuổi; 3,5 - 4,5 tuổi, 4,5 - 5,5 tuổi và 5,5 - 6,5 tuổi. Mỗi khóa học nhỏ lại có các cấp độ khác nhau. Ở lớp Jumpstart, phương pháp học chính là thông qua các hoạt động vui chơi thú vị để bé có thể tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên cùng giáo viên nước ngoài. Các khóa học này tập trung chủ yếu vào kỹ năng nghe - nói của trẻ.

      Phụ huynh và học viên ở ILA nói gì về chất lượng đào tạo ở đây? (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      • Super Juniors - Tiếng Anh thiếu nhi từ 6 đến 11 tuổi: Trang bị cho trẻ đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Phương pháp giảng dạy chính là tương tác, nhằm khuyến khích trẻ tham gia học tập thông qua các hoạt động vui chơi và bài tập thú vị. Trẻ học qua chơi và học qua dự án, sẵn sàng cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers…).
      • Smart Teens - Tiếng Anh thiếu niên từ 11 đến 16 tuổi: Bên cạnh việc tập trung phát triển khả năng Anh ngữ của trẻ ở cả 4 kỹ năng, qua phương pháp học qua dự án, trẻ sẽ giỏi 6 kỹ năng chuẩn quốc tế như thuyết trình, sáng tạo, phản biện… và có những trải nghiệm mới lạ. Đặc biệt, chương trình học Smart Teens có những kỳ thi thử miễn phí, giúp trẻ sẵn sàng tham gia các kỳ thi thử IELTS, SAT...

      Ngoài các lớp học cố định, các khóa Anh văn bán trú hè diễn ra thường niên cũng là một trong những hoạt động đáng mong đợi nhất năm tại ILA.

      Trẻ tham gia chương trình học hè tại ILATrẻ tham gia chương trình học hè do ILA tổ chức (Nguồn: ILA Vietnam)

      Mỗi khóa học dành cho trẻ tại ILA đều sử dụng một phương pháp riêng, phù hợp từng lứa tuổi. Các học viên được học với đội ngũ giáo viên 100% có trình độ bản ngữ, có bằng cấp và kinh nghiệm. Đội ngũ trợ giảng người Việt được đào tạo chuyên nghiệp để có thể hỗ trợ trẻ học tập tốt hơn. Giáo trình trung tâm dùng trong các chương trình học đều là những tài liệu giảng dạy uy tín và mới nhất.

      Học viên nhí được học với 100% giáo viên bản ngữ Học viên nhí được học với 100% giáo viên bản ngữ (Nguồn: ILA Vietnam)

      Luôn nằm trong top những trung tâm Anh ngữ có học phí cao, nhưng theo số liệu mà ILA Vietnam công khai trên website chính thức, đến nay (tháng 03/2023) đã có hơn 1 triệu học sinh theo học tại ILA.

      >> Top 6 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi được yêu thích nhất TP.HCM

      Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng có thể giúp các bậc cha mẹ đang có nhu cầu cho con học Anh văn hiểu hơn về trung tâm ILA. Nếu gặp khó khăn trong việc chọn lựa nơi học tiếng Anh, hãy liên hệ Edu2Review để được tư vấn và đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tốt nhất

      *Thông tin được cập nhật đến 4/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Lê Mai (tổng hợp)
      Nguồn hình cover: ILA


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Cập nhật bảng giá học phí ILA khóa học tiếng Anh trẻ em và thiếu niên

      05/04/2023

      Liệu chất lượng tại ILA có xứng đáng với mức học phí tại đây? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về ...

      Học ở đâu tốt?

      10 vạn câu hỏi vì sao với Anh ngữ ILA

      06/02/2020

      Anh ngữ ILA là một cái tên đã quá nổi tiếng với cộng đồng người học ngoại ngữ. Đó không là lý do ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...