Giấc mơ có màu hồng ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giấc mơ có màu hồng ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ?

      Giấc mơ có màu hồng ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Chất lượng đào tạo tốt, cơ hội tuyển dụng cao... có phải là điều các sinh viên muốn? Vậy Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có phải là một ngôi trường đáp ứng được những điều như vậy?

      Danh sách

      Bài viết

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Nguồn: HVCNBCVT)

      Trải qua sự hình thành và phát triển với hơn 20 năm lịch sử, vượt qua vô vàn các thách thức cũng như khó khăn to nhỏ khác nhau. Đến nay, HVCNBCVT đã trở thành ngôi trường có chất lượng giáo dục đứng thứ 14 trên Việt Nam (theo Webometrics đánh giá).

      Chất lượng giảng dạy tốt với 9 chuyên ngành chính: Marketing, CNTT, Điện tử - Truyền thông, Truyền thông - Công nghệ đa phương tiện... Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông điểm chuẩn cũng vừa tầm với đa phần sức học của sinh viên. Vì thế nên có thể nói, đây là một sự lựa chọn tốt dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê lớn với các ngành điện tử, kỹ thuật, tài chính...

      1. Chất lượng tốt

      Với sự bền vững hơn 20 năm phát triển, nên có thể yên tâm về chất lượng đào tạo cũng như giảng dạy tại đây, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ. Đặc biệt còn có những giảng viên được mời từ nước ngoài để tham gia giảng dạy.

      Các đối tác trong đào tạo và nghiên cứu, công nghiệp bao gồm cả nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước: Samsung, Microsoft, Nokia... Đây là lợi một lợi thế so với các ngôi trường khác để sinh viên có thể vừa học, vừa thực tập với môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp nước ngoài lớn tại Việt Nam và cơ hội làm việc chính thức sau tốt nghiệp cũng rất cao.

      Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi có thể kể đến: phòng học và thực hành Samsung Lab, các phòng máy thực hành cho các ngành kỹ thuật điện tử, bàn ghế mới, máy chiếu, điều hòa đầy đủ cho các phòng học, Wifi free toàn trường... có thể vừa học vừa thực hành.

      Ngoài ra, HVCNBCVT cũng có rất nhiều các câu lạc bộ lớn như S4C, CDA, guitar... với các hoạt động ngoại khóa nổi tiếng như: Redline Music Party, Prom PTIT, White day... sẽ làm cho các bạn trẻ cảm thấy hào hứng đến mức không biết nên tham gia vào "gia đình" nào.

      >> Xem thêm đánh già về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (HVCNBCVT)

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (HVCNBCVT)

      2. Bên cạnh đó...

      Người ta hay nói, giấc mơ chỉ là giấc mơ. Nhưng những gì ngôi trường này mang lại cho sinh viên đều là thực tế, chỉ là "giấc mơ thực tế" sẽ trọn vẹn hơn nếu như học phí Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông không quá đắt đến mức được gọi là "học viện hoàng gia" và được xếp trong top những trường có học phí cao tại Hà Nội. Kéo theo đó là tiền học lại cũng sẽ cao hơn, nhưng cũng phần nào tạo được áp lực để các sinh viên tập trung học và cố gắng đạt được kết quả tốt hơn để có thể dành được học bổng.

      Thêm nữa, tiền học tăng đều theo năm tháng nhưng câu hỏi được đặt ra là: "Tiền học cứ tăng, tăng nữa, tăng mãi, nhưng "tăng" vào đâu?". Không thể phủ nhận cơ sở vật chất ở đây tốt, nhưng cứ như thế và không có gì thay đổi, đây cũng là điều khó khăn rất lớn với các bạn sinh viên có điều kiện gia đình hoàn cảnh khó khăn.

      Giới thiệu về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Nguồn: Youtube)

      Tóm lại, để trả lời cho câu hỏi "có nên học Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông" hay không? Thì câu trả lời sẽ là có, vì đây là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, các bạn sẽ có những khoảng thời gian học tập bổ ích cũng như tích lũy được rất nhiều những kinh nghiệm sống cũng như các kỹ năng mềm bổ trợ cho cuộc sống sau này. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - giấc mơ màu hồng cho những người dám ước mơ!

      Nguyễn Đức Thái


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông 2022 - 2023 là bao nhiêu?

      11/06/2022

      Bạn đang tìm hiểu về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông để chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh 2022 ...

      Luyện thi TOEIC

      [HN] Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong mắt sinh viên như thế nào?

      06/02/2020

      Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nghĩ gì về ngôi trường của mình? Cùng ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...