Giải đáp thắc mắc của phụ huynh: Cho trẻ học ngữ pháp Amslink có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải đáp thắc mắc của phụ huynh: Cho trẻ học ngữ pháp Amslink có tốt không?

      Giải đáp thắc mắc của phụ huynh: Cho trẻ học ngữ pháp Amslink có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nhiều bậc phụ huynh thắc mắc không biết cho con mình học ngữ pháp Amslink có tốt không? Để có câu trả lời, hãy cùng tham khảo ý kiến đánh giá của những phụ huynh đã cho con học tại đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam, trung tâm Amslink đã xây dựng các khóa học tiếng Anh thú vị, từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt, tiếng Anh Amslink tập trung vào giảng dạy chuyên sâu ngữ pháp nhằm trang bị cho học sinh kiến thức toàn diện và chắc chắn.

      Edu2Review sẽ giúp quý phụ huynh tìm hiểu thông tin chi tiết về khóa học ngữ pháp, đồng thời tìm trả lời cho câu hỏi học ngữ pháp Amslink có tốt không?

      Ngữ pháp và từ vựng chuyên sâu (7 – 11 tuổi)

      Khóa học được thiết kế nhằm đảm bảo cho học viên của trung tâm Amslink có được nền tảng ngữ pháp tiếng Anh chắc chắn. Bên cạnh đó, trung tâm còn tăng cường bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, kỹ năng làm bài cho học viên để sẵn sàng cho các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

      Hoạt động học nhóm giúp các bé rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cùng nhau

      Hoạt động học nhóm giúp các bé rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cùng nhau

      Từ vựng và ngữ pháp được giảng dạy dựa trên các hoạt động bổ trợ đa dạng, phù hợp với lứa tuổi, giúp học viên duy trì được sự thích thú và cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân.

      Ở khóa học ngữ pháp này, mỗi cấp độ bao gồm 33 giờ học, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng 45 phút và 6 bài kiểm tra định kỳ 60 phút. Việc kiểm tra định kỳ giúp học viên hệ thống lại kiến thức để sử dụng ngôn ngữ linh hoạt hơn.

      Ngữ pháp và từ vựng chuyên sâu (12 – 15 tuổi)

      Trung tâm tiếng Anh Amslink thiết kế khóa học này nhằm đảm bảo cho học viên đạt được kết quả tốt ở trường, dành được giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi (HSG) và vượt qua các kỳ thi đầu vào của trường chuyên, lớp chọn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Amsink

      Các bé được tham dự cuộc thi học sinh giỏi Amslink để củng cố và nâng cao kỹ năng Tiếng Anh

      Các bé được tham dự cuộc thi học sinh giỏi Amslink để củng cố và nâng cao kỹ năng tiếng Anh

      Với thời lượng kéo dài 2 tiếng 30 phút ở mỗi buổi học, các bạn học viên sẽ được giáo viên Amslink tạo điều kiện thực hành liên tục trong suốt 42 – 45 bài học. Trung tâm Amslink cũng tổ chức 6 bài kiểm tra định kỳ trong 60 phút ở khóa học này, nhằm giúp học sinh nâng cao kiến thức và ứng dụng ngôn ngữ một cách toàn diện hơn.

      Giáo trình và phương pháp giảng dạy

      Giáo trình của cả 2 khóa học ngữ pháp và từ vựng chuyên sâu trên đều được biên soạn theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, xây dựng theo tiêu chí đánh giá kiến thức ngữ pháp của Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ (CEFR) – Common European Framework of Reference for Language và tham khảo, chọn lọc từ các kỳ thi Olympic, HSG, Chuyên Anh…

      Với phương pháp Giao tiếp tương tác (Communicative Method) – Hoạt động thú vị (Activity-based) – Kiểm tra để dạy (Test To Teach), học sinh là trung tâm của lớp (Learner-centred method), mỗi học sinh đều được giáo viên Amslink quan tâm và tạo điều kiện tham gia học tập. Từ vựng và ngữ pháp được giảng dạy thông qua các hoạt động thú vị, lồng ghép 4 kỹ năng giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết).

      Phương pháp giao tiếp tương tác giúp bé tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ

      Phương pháp giao tiếp tương tác giúp bé tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ

      Bên cạnh đó, học viên được hệ thống kiến thức kỹ lưỡng theo trình độ từng cấp học. Các kiến thức được sắp xếp phù hợp và xây dựng theo mức độ từ dễ đến khó. Các lớp được phân chia theo trình độ để đảm bảo chất lượng học tập. Hơn nữa, các học viên được kiểm tra định kỳ 2 tháng/ lần nhằm đánh giá chính xác sự tiến bộ cũng như trình độ của từng lớp.

      Để phần nào giải đáp câu hỏi học ngữ pháp Amslink có tốt không, trung tâm đã xây dựng hệ thống ngữ pháp nền tảng, giúp học sinh nắm vững kiến thức, tự tin sử dụng tiếng Anh khi nói, đọc và viết. Đồng thời giúp cho học viên làm chủ được khả năng tiếng Anh thông qua hiểu rõ và vận dụng các cấu trúc ngữ pháp.

      Đội ngũ giáo viên Amslink là những người có kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy phong phú, luôn biến những giờ học của học viên trở nên thú vị mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

      Tiếng Anh Amslink trong mắt phụ huynh

      Những chia sẻ thú vị về trung tâm Amslink của các bậc phụ huynh dưới đây sẽ phần nào giải đáp được khuất mắc học ngữ pháp Amslink có tốt không của các độc giả.

      “Mình là mẹ của con Đỗ Quang Minh – lớp 4A2. Mình thực sự rất cảm động và gửi lời cảm ơn tới cô Tuyết – giáo viên lớp 4A2 và tất cả các bạn hỗ trợ tại Amslink. Con trai mình đã có những sự tiến bộ rõ rệt khi học tại Amslink” – Phụ huynh Nguyễn Hải Hương – Cambridge English 10/2015.

      “Mình rất mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về học tập từ giáo viên mới, các bạn trẻ rất ngoan và nhiệt tình tại trung tâm Amslink. Mình gửi lời chúc may mắn và thành công tới cô Tuyết, con trai mình nói con rất thích học cô” – Phụ huynh Nguyễn Hải Hương.

      >> Khám phá ngay top những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      Phụ huynh tham gia hoạt động cùng bé tại trung tâm

      Phụ huynh tham gia hoạt động cùng bé tại trung tâm

      “Trong suốt các năm học cấp 2, ngoài học ở trường Marie Curie, Việt Tùng chỉ học tiếng Anh 1 buổi/ tuần tại Amslink. Được các thầy cô dạy dỗ và động viên, con rất yêu thích môn tiếng Anh.

      Việt Tùng thi đỗ các trường: Chuyên Lý Đại học KHTN (Tiếng Anh: 10đ); Chuyên Lý Đại học Sư phạm (tiếng Anh: 9,5đ); chuyên tiếng Đức Đại học Ngoại Ngữ (tiếng Anh chuyên: 6,5đ); chuyên Tin Ams (tiếng Anh điều kiện: 9,5đ)” – Phụ huynh Đỗ Mai Hạnh.

      Phụ huynh Phan Thị Cẩm Vân cho biết: “Tôi rất vui vì con thay đổi suy nghĩ về môn tiếng Anh, thậm chí còn mơ ước sẽ thi cấp 2 chuyên Anh nữa. Nhận được kết quả học của bé và góp ý từ cô, gia đình đã rất vui mừng và sẽ cố gắng khắc phục để con tự tin hơn nữa”.

      Với những thông tin hữu ích vừa rồi, Edu2Review hy vọng quý phụ huynh đã tìm được câu trả lời thay cho các con của mình khi chọn học ngữ pháp tại trung tâm Amslink. Quý phụ huynh có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội tại đây.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Amslink

      Ái Hà (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Amslink


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Amslink Linh Đàm: nằm đâu trên bản đồ trung tâm Anh ngữ Việt Nam?

      06/02/2020

      Liệu cho trẻ học ở Amslink Linh Đàm có tốt không? Đây có phải là một trung tâm ngoại ngữ uy tín? ...

      Tiếng anh trẻ em

      4 nguyên lý học tập tạo nên sự khác biệt của Amslink Láng Hạ

      06/02/2020

      Amslink Láng Hạ là một cái tên quen thuộc trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...