Giải đáp thắc mắc về học phí Ms Hoa giao tiếp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải đáp thắc mắc về học phí Ms Hoa giao tiếp

      Giải đáp thắc mắc về học phí Ms Hoa giao tiếp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Ms Hoa được nhiều học viên biết đến rộng rãi, không chỉ cung cấp các khóa học TOEIC mà hiện nay trung tâm còn có các lớp giao tiếp phản xạ. Bật mí cho bạn học phí Ms Hoa giao tiếp ngay sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Cô Hoa (Ms Hoa) là vị sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh cho nhiều bạn trẻ hiện nay, cô đã rất thành công khi ra mắt thương hiệu luyện thi TOEIC 4 kỹ năng. Bên cạnh TOEIC, cô còn thấy rằng người Việt có một điểm yếu rất lớn chính là giao tiếp, từ đó mà thương hiệu thứ 2 với tên gọi Ms Hoa giao tiếp đã ra đời.

      Trung tâm của cô đang thu hút rất nhiều bạn học viên, từ những bạn đã học TOEIC đến những bạn mới muốn được cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Vậy các khóa học và học phí Ms Hoa Giao tiếp có thật sự tốt không? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Cập nhật học phí mới nhất cho mỗi khóa giao tiếp

      Trung tâm Ms Hoa Giao tiếp hiện đang cung cấp 5 khóa học giao tiếp khác nhau, mỗi khóa học sẽ tương ứng với trình độ học viên từ thấp đến cao. Trước khi đăng ký khóa học, học viên được kiểm tra đầu vào và dựa vào kết quả để tư vấn khóa học phù hợp. Cụ thể các khóa học và học phí Ms Hoa Giao tiếp như sau:

      Clip giới thiệu về Ms Hoa Giao tiếp (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao tiếp)

      1. Khóa học E-Survive (Beginner + Intermediate)

      Học phí: 7.480.000 VNĐ/khóa 4 tháng.

      Khóa học này dành cho những bạn không thể nghe nói được, cần tìm một môi trường rèn luyện kỹ năng giao tiếp và khả năng phản xạ tiếng Anh. Bạn sẽ từng bước nắm vững các quy tắc phát âm và ứng dụng thành thạo trong các tình huống giao tiếp hằng ngày. Bên cạnh đó, học viên còn được cải thiện về ngữ pháp, từ vựng và xây dựng sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

      2. Khóa học E-Challenge (Advanced)

      Học phí: 4.290.000 VNĐ/khóa 2 tháng.

      Đây là khóa học tiếp theo giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp sau khi đã hoàn thành khóa đầu tiên. Bạn sẽ được cải thiện khả năng thuyết trình, tranh luận, phỏng vấn và các kỹ năng cần thiết khác khi làm việc trong môi trường quốc tế. Lộ trình học kết hợp vừa giao tiếp hỏi-đáp vừa đóng vai, tranh luận thông qua các tình huống khó.

      3. Khóa học E-Master (English for work)

      Học phí: 4.290.000 VNĐ/khóa 2 tháng.

      Khóa học này có lẽ được thiết kế dành cho những bạn còn yếu tiếng Anh nhưng muốn cải thiện trong thời gian nhanh nhất. Chủ yếu khóa học này sẽ tập trung vào các chủ đề thường gặp trong công việc và hướng dẫn cho các bạn cách giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh trong mỗi trường hợp.

      >> Top các trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Hà Nội, bạn biết chưa?

      Những giờ học thú vị tại trung tâm cùng với vị sứ giả truyền cảm hứng – Ms HoaNhững giờ học thú vị tại trung tâm cùng với vị sứ giả truyền cảm hứng – Ms Hoa

      4. Khóa học Giao tiếp VIP

      Học phí: 7.480.000 VNĐ/khóa 4 tháng.

      Khóa học VIP thực chất là khóa học tiếng Anh theo yêu cầu, đặc biệt phù hợp cho các nhà quản lý, doanh nghiệp muốn chinh phục tiếng Anh nhưng quá bận rộn. Học viên có thể linh động thời gian học tùy theo thời gian biểu của bản thân và được rèn luyện một số kỹ năng quan trọng như: phỏng vấn, thiết lập quan hệ, cách giao tiếp trong cuộc họp…

      5. Khóa học Giao tiếp trọn đời

      Học phí: 11.770.000 VNĐ/khóa 6 tháng.

      Ms Hoa Giao tiếp cung cấp khóa học này nhằm hướng đến những giá trị và lời cam kết đi cùng năm tháng. Trung tâm sẽ giúp những học viên mất gốc được rèn luyện trong môi trường giao tiếp hiệu quả và cam kết thành thạo tiếng Anh chỉ sau 6 tháng.

      Học phí Ms Hoa giao tiếp có tương xứng với chất lượng?

      Với mức học phí như trên, trung tâm Ms Hoa Giao tiếp được đánh giá phù hợp với các bạn sinh viên và đặc biệt là người đi làm. Trung tâm sẽ tập trung vào giảng dạy tiếng Anh sử dụng trong công việc với môi trường thực hành như một công ty thu nhỏ. Tuy nhiên, thật là sự thiếu sót nếu không kể đến 5 ưu điểm nổi bật tại Ms Hoa Giao tiếp được học viên rất yêu thích.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí mới nhất từ Ms Hoa Giao tiếp

      Nhiều bạn đã tìm thấy niềm cảm hứng học tiếng Anh khi tham gia các khóa học tại Ms Hoa Giao tiếpNhiều bạn đã tìm thấy niềm cảm hứng học tiếng Anh khi tham gia các khóa học tại Ms Hoa Giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa Giao tiếp

      Đầu tiên, không chỉ cô Hoa mà bạn còn được thực hành với nhiều sứ giả truyền cảm hứng khác tại Ms Hoa Giao tiếp. Họ là những người truyền đạt kiến thức và còn truyền cho bạn ngọn lửa đam mê, hứng thú với việc học tiếng Anh.

      Thứ hai, trung tâm áp dụng phương pháp phản xạ truyền cảm hứng và cung cấp mô hình thực hành giao tiếp năng động. Học viên sẽ dần quên đi nỗi sợ tiếng Anh, thay vào đó là có được sự hứng thú, tạo nên tư duy mindmap trong việc phát triển cuộc hội thoại.

      Thứ ba, lộ trình học tại Ms Hoa Giao tiếp được thiết kế vô cùng tinh gọn, dễ hiểu. Toàn bộ giáo trình đều được biên soạn kỹ lưỡng nhằm tối ưu các chủ điểm thường gặp trong công việc, cuộc sống và hoàn thiện một số kỹ năng văn phòng khác.

      Thứ tư, học viên được tặng một khóa học online đặc biệt song song với chương trình tại trung tâm. Với hình thức học online, học viên có thể tự rèn luyện tại nhà và còn được trung tâm hỗ trợ trực tuyến 24/24.

      Cuối cùng, các bạn học viên còn được tham gia các hoạt động bổ trợ ngoài giờ hết sức bổ ích và thú vị. Đó có thể là hoạt động Speaking với đội ngũ trợ giảng hay sinh hoạt trong câu lạc bộ, thỉnh thoảng còn có các buổi hoạt động ngoài trời với các bạn nước ngoài.

      Các hoạt động bổ trợ ngoài giờ giúp học viên cải thiện giao tiếp vô cùng hiệu quảCác hoạt động bổ trợ ngoài giờ giúp học viên cải thiện giao tiếp vô cùng hiệu quả

      Với những ưu điểm như trên, Ms Hoa Giao tiếp có thể là trung tâm mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Edu2Review còn nhiều thông tin bổ ích khác về trung tâm Anh ngữ, các mẹo học tập tiếng Anh bổ ích và thú vị. Chúc bạn sớm tìm được nơi học tiếng Anh ưng ý nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: Ms Hoa Giao tiếp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      5 cuốn sách tiếng Anh giao tiếp cấp tốc bạn cần có

      06/02/2020

      Nếu bạn đang học tiếng Anh thì hãy cùng tham khảo 5 cuốn sách cực hữu ích về tiếng Anh giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá tiếng Anh giao tiếp cùng Ms Hoa TOEIC!

      06/02/2020

      Nổi tiếng với khóa luyện thi TOEIC, liệu lớp anh văn giao tiếp tại Ms Hoa TOEIC có tốt được như ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...