Công thức chinh phục ngoạn mục TOEIC 800+ từ Phạm Phương TOEIC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Công thức chinh phục ngoạn mục TOEIC 800+ từ Phạm Phương TOEIC

      Công thức chinh phục ngoạn mục TOEIC 800+ từ Phạm Phương TOEIC

      Cập nhật lúc 25/05/2020 11:14
      Đặt mục tiêu chỉ cần 450 điểm để ra trường, nhưng nhiều sinh viên đã chinh phục ngọan mục TOEIC 800+ chỉ sau 1 khóa học tại Phạm Phương TOEIC. Vậy công thức cho sự thành công của trung tâm này là gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Một lớp học tại Phạm Phương TOEIC

      Với hành trang ban đầu là mức điểm TOEIC 980 và ước mơ đồng hành cùng sinh viên trên con đường chinh phục tiếng Anh, cô Phạm Phương – người sáng lập trung tâm quyết định không dạy "đại trà" nhiều khóa khác nhau mà lựa chọn giảng dạy chuyên sâu về TOEIC.

      Sau 6 năm hoạt động cùng 2 khóa học là TOEIC giải đề 450+ và TOEIC cấp tốc 5 tuần, Phạm Phương TOEIC đã giúp cho hàng ngàn sinh viên đạt được mục tiêu điểm số cần thiết để tốt nghiệp và nộp đơn vào vị trí mơ ước.

      Hãy cùng Edu2Review khám phá những bí mật ẩn chứa đằng sau kết quả vô cùng ấn tượng của học viên khóa TOEIC giải đề 450+ nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Phạm Phương TOEIC tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Cô Phạm Phương, giảng viên chính tại Phạm Phương TOEIC

      Cô Phạm Phương, giảng viên chính tại Phạm Phương TOEIC

      Kiểm tra đầu vào + học thử + tư vấn từ A tới Z = cam kết đạt đầu ra TOEIC

      “Nhân tố bí ẩn” đầu tiên góp phần nâng cao điểm số cho bạn chính là cam kết từ trung tâm: đầu ra TOEIC tối thiểu của mỗi học viên là 450 điểm. Thực tế, cam kết này sẽ khác tùy theo mục tiêu và năng lực bạn.

      Vậy phép tính nào giúp cho trung tâm xác định được mức điểm phù hợp với từng học viên? Đó là nhờ quy trình làm việc hợp lý, khoa học từ lúc đăng ký cho đến khi hoàn thành khóa học:

      - Bước 1 – kiểm tra đầu vào: khi đăng ký lớp học, bạn sẽ làm một bài kiểm tra với format tương tự như đề thi TOEIC để xác định được trình độ hiện tại của mình. Đặc biệt, với lớp TOEIC giải đề 450+, bạn cần đạt mức đầu vào thấp nhất là 350 điểm.

      - Bước 2 – học thử: nếu bạn còn băn khoăn việc luyện thi TOEIC tại trung tâm có tốt không, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thực tế lớp học trước khi chính thức đăng ký, với mức phí 200.000 VND/buổi học thử. Số tiền này sẽ được trừ vào học phí khi bạn đăng ký học ở trung tâm.

      - Bước 3 – tư vấn từ A tới Z: với kết quả nhận được từ bài kiểm tra đầu vào và mục tiêu điểm TOEIC mong muốn, bạn sẽ có buổi trò chuyện thân mật cùng các tư vấn viên tại trung tâm.

      Điều này giúp bạn định hướng lộ trình học sắp tới và xác định mức điểm mà trung tâm cam kết bạn đạt được sau khóa TOEIC giải đề 450+. Lộ trình thông thường mà trung tâm vạch ra sẽ kéo dài 2 tháng, nhưng bạn hoàn toàn có thể rút ngắn hoặc kéo dài khoảng thời gian này theo mong muốn của bản thân.

      - Bước 4 – xách ba-lô lên và đi thi: sau khi khóa học kết thúc, bạn sẽ tham dự kỳ thi TOEIC. Nếu không đạt điểm đầu ra như đã cam kết, bạn có thể tiếp tục học lại miễn phí tại trung tâm cho đến khi được mức điểm mong muốn.

      Với 4 bước “chuẩn không cần chỉnh” này, sợ gì mà không đạt được mức điểm TOEIC theo đúng cam kết để ra trường và nộp đơn ứng tuyển vào công việc trong mơ của bạn chứ!

      Cả lớp cùng làm bài kiểm tra đầu giờ

      Cả lớp cùng làm bài kiểm tra đầu giờ

      Bài tập + phụ đạo + thi thử = bao trùm 100% điểm ngữ pháp

      Bên cạnh cam kết đầu ra cho học viên, trung tâm Phạm Phương TOEIC còn đảm bảo bài giảng sẽ bao trùm 100% điểm ngữ pháp xuất hiện trong đề thi. Để làm được điều này, trung tâm luôn tạo cơ hội cho các bạn học phối hợp mọi lúc, mọi nơi, từ bài tập mỗi ngày, phụ đạo mỗi tuần đến thi thử mỗi 2 tuần.

      Bạn sẽ học 3 buổi/tuần tại trung tâm, và mỗi ngày đều có bài tập về nhà để ôn luyện thêm. Bệnh “lười” của bạn sẽ được chữa trị tận gốc với hệ thống theo dõi tiến độ học tập chặt chẽ của Phạm Phương TOEIC, nơi bài tập về nhà được kiểm tra và chỉnh sửa đầy đủ, điểm số được lưu lại kỹ lưỡng để xem xét sự tiến bộ của bạn sau khoảng thời gian học ở đây.

      Nếu bạn không làm bài tập về nhà? Chép phạt nhé! Nếu điểm của bạn “tụt dần đều”? Đã có lớp phụ đạo rồi đây! Lớp phụ đạo diễn ra vào ngày thứ Bảy hàng tuần, ca sáng từ 9 giờ và ca chiều từ 1 giờ – rất linh động để bạn có thể lựa chọn được thời gian thích hợp.

      Đặc biệt, lớp này tổ chức miễn phí cho tất cả các bạn học viên của Phạm Phương TOEIC. Nếu bạn muốn được ôn lại các câu hỏi khó, đánh lừa thí sinh, hay thắc mắc về những điểm ngữ pháp đã được học trong tuần, lớp phụ đạo sẽ là nơi tuyệt vời dành cho bạn.

      Lớp học phụ đạo mỗi thứ bảy

      Lớp học phụ đạo mỗi thứ Bảy

      Một hoạt động đặc biệt diễn ra 2 tuần/lần tại đây là thi thử TOEIC miễn phí, với hình thức và cấu trúc đề y như thật. Phiếu làm bài giống 100% tại IIG và chất lượng đề mô phỏng sát chất giọng, ngữ pháp từ những đợt thi gần nhất.

      Ngoài việc đánh giá thực lực, khả năng của bản thân thì những kỳ thi thử này còn giúp các bạn làm quen với cách thức tổ chức và áp lực phòng thi, để tránh được những sai sót vì bỡ ngỡ hay “khớp” khi đi thi thật.

      Ngoài ra, một nhân tố nữa để trung tâm Phạm Phương TOEIC tự tin khẳng định “học gì thi nấy” chính là giáo trình được sử dụng tại đây. Bạn hãy quên đi những cuốn giáo trình dày cộp được sử dụng từ năm này sang năm kia như ở các trung tâm khác, vì Phạm Phương TOEIC sẽ cập nhật và làm mới lại tài liệu học tập tính theo từng ngày!

      Mỗi buổi học, bạn sẽ nhận được những tài liệu và đề thi rời, hoàn toàn mới được in ra trong ngày. Tài liệu này được cập nhật liên tục từ những bạn đã thi TOEIC trong tháng đó, với định hướng đề và các chủ điểm ngữ pháp, từ vựng tương tự như đề thi thật.

      Combo bài tập mỗi ngày, phụ đạo mỗi tuần và thi thử mỗi 2 tuần là “bùa chống lạc trôi”, đảm bảo bao trùm 100% điểm ngữ pháp trong kỳ thi TOEIC, vậy nên bạn không cần lo lắng nữa nhé!

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Phạm Phương TOEIC

      Lớp TOEIC giải đề 450+ của cô Phạm Phương luôn được nhiều học viên ủng hộ

      Lớp TOEIC giải đề 450+ của cô Phạm Phương luôn được nhiều học viên ủng hộ

      Mini test + bài tập xoay lia lịa = lớp học không buồn chán

      Một buổi học của khóa TOEIC giải đề 450+ sẽ bắt đầu với việc nộp bài tập về nhà và làm mini test. Sau đó là thời gian sửa bài, ôn tập kiến thức và phát bộ đề khác. Những hoạt động xoay liên tục này giúp bạn xua tan sự buồn ngủ, uể oải thường gặp ở những lớp luyện thi TOEIC khác.

      Đặc biệt, “liều thuốc” chống buồn ngủ hiệu quả nhất chính là cô Phạm Phương – người giảng viên năng động, luôn đặt câu hỏi liên tục để kiểm tra độ nhớ bài của học viên và đưa ra những câu pha trò duyên dáng để khuấy động không khí lớp học. Vì vậy, sự buồn chán và ngáp ngủ là những điều dường như không hề xuất hiện tại trung tâm Phạm Phương TOEIC!

      Một đặc trưng nữa của lớp TOEIC giải đề 450+ là chỉ giải đề thôi, giáo viên không đi lại những kiến thức ngữ pháp đơn giản, cơ bản mà ai cũng phải nắm. Trong quá trình giải đề, khi gặp các câu khó, nâng cao thì giáo viên sẽ hướng dẫn thêm về từ vựng, ngữ pháp cho các bạn.

      Giờ học cô Phương là không phút nào rảnh rỗi hay nhàm chán

      Giờ học cô Phương là không phút nào rảnh rỗi hay nhàm chán

      Mỗi buổi học sẽ tập trung vào một part trong đề thi TOEIC, đi theo từng câu hỏi. Việc ôn tập kiến thức được lồng ghép trong quá trình giải đề, đi từ phân loại xem câu hỏi thuộc dạng nào, sau đó xác định cách làm khi gặp dạng đó, rồi áp dụng lý thuyết để đưa ra đáp án phù hợp (với câu dễ có thể trả lời ngay, còn câu khó thì phải sử dụng biện pháp loại trừ đáp án sai).

      Về cơ sở vật chất, trung tâm Phạm Phương TOEIC có đầy đủ từ máy lạnh, tinh dầu sả giúp thư giãn đầu óc, đến máy chiếu, bảng viết tiện nghi cho việc học tập. Sĩ số một lớp dao động từ 30-50 học viên, nên bạn cố gắng đến lớp sớm để “xí” được chỗ ngồi “view đẹp” nhé!

      TOEIC cao + phát âm tốt + phản xạ nhanh = tiếng Anh ứng dụng

      Một điểm đặc trưng khác của khóa TOEIC giải đề 450+ tại trung tâm Phạm Phương TOEIC là học viên không chỉ được chuẩn bị kỹ năng cho kỳ thi, mà còn có thể ứng dụng kiến thức ngoại ngữ của mình vào cuộc sống. Không chỉ đơn giản là biết từ, phát âm và dịch được từ, giáo viên còn hướng dẫn bạn cách sử dụng từ trong tình huống giao tiếp đời thường và công việc.

      Khác với những lớp chuyên luyện thi TOEIC được mở ra với mục đích chỉ mẹo làm bài, nơi đây còn tập trung đến khía cạnh sử dụng thực tế của tiếng Anh. Các phần rèn phát âm, học từ vựng, giải thích ngữ pháp, luyện phản xạ trong giao tiếp đều được lồng ghép vào bài giảng, tránh nhàm chán với việc chỉ giải đề và mang lại kiến thức thú vị cho học viên.

      Vì vậy, cô Phạm Phương rất tự hào khẳng định học viên của mình vừa có điểm TOEIC cao, vừa phát âm tốt và giao tiếp nhanh nhạy.

      Vừa giỏi TOEIC lại còn tốt giao tiếp nữa!

      Vừa giỏi TOEIC lại còn tốt giao tiếp nữa!

      Nếu ví von rằng khoảng cách giữa bạn và điểm số TOEIC trong mơ là 1000 bước, thì bạn chỉ cần đi 1 bước đầu tiên đến với trung tâm. 999 bước còn lại cứ để TOEIC Phạm Phương lo, từ tư vấn định hướng, tạo không khí học tập vui vẻ, tổ chức phụ đạo – thi thử đến đảm bảo kiến thức đủ để thi TOEIC và sử dụng tiếng Anh trong đời sống.

      Như cô Phạm Phương thường nói vui với học viên: “Các bé phải đi học đủ, còn đảm bảo cho các bé đậu ở mức cao nhất có thể, chính là việc của cô". Vậy bạn còn ngại gì mà không đi bước đầu tiên ngay hôm nay và đến trải nghiệm lớp học tại TOEIC Phạm Phương nào!

      Phạm Phương TOEIC

      "Khuyết điểm duy nhất là có quá nhiều ưu điểm"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9/10 – Xuất sắc

      Địa chỉ: 55 Trần Thị Nghỉ, Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ trung tâm Phạm Phương TOEIC, duy nhất trên Edu2Review

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: Phạm Phương TOEIC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Siêu sợ tiếng Anh, luyện thi TOEIC ở đâu cam kết đầu ra - hãy đến Trung tâm KIS

      06/02/2020

      Đừng than vãn vì bệnh lười học tiếng Anh nữa, hãy tham gia ngay khóa luyện thi TOEIC – cam kết ...

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí 9 bí kíp học từ vựng TOEIC chất lượng

      06/02/2020

      Học từ vựng TOEIC hay từ vựng tiếng Anh nói chung đều cần có những phương pháp đặc biệt giúp đem ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá giao tiếp tiếng Anh nhờ TOEIC 4 kĩ năng? Khác biệt tại Ms. Hoa…

      06/02/2020

      Làm sao để có chứng chỉ với điểm số cao, vừa giao tiếp tiếng Anh tốt? Khám phá ngay đáp án tại Ms ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...