Giải mã lý do Trường Đại học Công nghệ Miền Đông được nhiều thí sinh tin chọn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã lý do Trường Đại học Công nghệ Miền Đông được nhiều thí sinh tin chọn

      Giải mã lý do Trường Đại học Công nghệ Miền Đông được nhiều thí sinh tin chọn

      Cập nhật lúc 17/08/2021 10:04
      Đại học Công nghệ Miền Đông sở hữu những ưu thế nổi bật để trở thành một trong những trường đại học được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Bộ.

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT University) có cơ sở chính tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Công Nghệ Miền Đông đã thực sự vươn lên thành một đại học có uy tín trong khu vực phía Nam. Cùng Edu2Review tìm hiểu xem tại ngôi trường này có gì mà thu hút các bạn sinh viên đến thế!

      Đại học Công nghệ Miền ĐôngPhối cảnh khuôn viên rộng 10 hecta của Trường Đại học Công nghệ Miền Đông

      Môi trường giảng dạy và học tập thông minh, hiện đại

      Sau khi được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đầu tư, lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT) đang thực hiện chiến lược phát triển có tính cách mạng nhằm đưa trường lên một vị thế mới. Trường sẽ có những thay đổi lớn, trong đó bao gồm đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất với khuôn viên, thiết bị giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chương trình đào tạo cũng sẽ được rà soát nhằm đáp ứng được thực tế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

      Đại học Công nghệ Miền ĐôngTrường đang được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất với khuôn viên, thiết bị giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế

      Theo PGS.TS Phạm Văn Song – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Miền Đông cho biết: “Trường Đại học Công nghệ Miền Đông thành lập năm 2013 và đã phát triển vững mạnh để từng bước khẳng định là một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực và có uy tín trong khu vực Đông Nam Bộ. Giai đoạn sắp tới của trường vô cùng quan trọng. Lãnh đạo nhà trường sẽ thực hiện chiến lược phát triển có tính cách mạng nhằm đưa trường lên một vị thế mới: một Đại học xuất sắc về kỹ thuật, công nghệ và đổi mới sáng tạo, không chỉ khu vực phía Nam mà có vị trí cao trong bảng xếp hạng Đại học được quốc tế công nhận”.

      Phòng thực hành chuẩn quốc tế

      Tại Đại học Công nghệ Miền Đông, ngoài các buổi học tại phòng học, giảng đường được thiết kế theo tiêu chuẩn các trường đại học quốc tế đang hợp tác từ Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, hầu hết các bạn sinh viên dành phần lớn thời gian tại các phòng lab, thí nghiệm thực hành được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến. Thư viện sách truyền thống và thư viện điện tử với nguồn học liệu hơn 10.000 đầu sách là nguồn tri thức phục vụ đam mê học tập, nghiên cứu, giải trí của sinh viên. Phòng đọc rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh, ngoài ra còn liên kết, kết nối dữ liệu với thư viện điện tử của các trường đại học lớn trên cả nước.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Trường Đại học Công nghệ Miền Đông

      Đại học Công nghệ Miền ĐôngThư viện sách của MIT lưu trữ hơn 10.000 đầu sách bổ ích, phục vụ cho học tập, nghiên cứu, giải trí của sinh viên

      Khuôn viên rộng lớn thanh bình và sạch đẹp

      Khuôn viên trường rộng 10 hecta phủ đầy cây xanh với không khí trong lành. Trường có các sân thể thao tổng hợp vô cùng ấn tượng với diện tích lên đến 10.420 m2, bao gồm: 2 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, 4 sân bóng chuyền, 4 sân cầu lông, 1 sân bóng rổ, bàn bóng bàn.

      Đại học Công nghệ Miền ĐôngMột góc khuôn viên trường Đại học Công nghệ Miền Đông hiện tại, dự kiến sẽ còn được nâng cấp mở rộng thêm

      Đội ngũ giảng viên là chuyên gia giàu kinh nghiệm

      Đội ngũ giảng viên của trường bao gồm hơn 200 giảng viên hàng đầu các chuyên ngành đào tạo kỹ thuật, trong đó có 05 Giáo sư – Tiến sĩ, 08 Phó Giáo sư – Tiến sĩ, 33 Tiến sĩ và 156 Thạc sĩ đến từ các trường đại học lớn trong nước và các tổ chức đào tạo quốc tế.

      Theo kế hoạch của lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Miền Đông, trong năm học tới, với định hướng theo mô hình đại học thông minh, nhà trường sẽ có sự “lột xác" bằng những thay đổi lớn: Đầu tiên là trường sẽ đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất cùng thiết bị giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tiếp đó là các chương trình đào tạo được rà soát nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập không ngừng mở rộng và nâng cao của học viên trên phạm vi toàn quốc.

      Chương trình đào tạo bám sát thực tế của doanh nghiệp

      Chương trình đào tạo của MIT được rà soát nhằm đáp ứng được thực tế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, do các giảng viên là các nhà khoa học có uy tín trong nước và quốc tế giảng dạy và nghiên cứu tại trường.

      Đại học Công nghệ Miền ĐôngMIT mong muốn tạo ra các thế hệ sinh viên toàn diện với 5 giá trị cốt lõi: Năng động, Sáng tạo, Hội nhập quốc tế, Lĩnh hội tri thức, Làm chủ tương lai

      Ký túc xá chuẩn 3 sao dành cho sinh viên MIT

      Sinh viên ở xa có thể đăng ký ở miễn phí tại khu ký túc xá MIT với gần 1.000 chỗ ở. Bên cạnh đó, trường còn có nhiều chế độ, chính sách miễn giảm học phí từ 15% cho tới 50%/sinh viên theo từng hoàn cảnh hay điều kiện. Trường còn dành nhiều chế độ miễn giảm học phí, tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên học giỏi vượt khó. Quỹ học bổng từ các nhà tài trợ, các doanh nghiệp hàng năm được trao vào lễ khai giảng.

      Đại học Công nghệ Miền ĐôngNhà trường hỗ trợ 100% chỗ ở cho sinh viên theo tiêu chuẩn 3 sao

      Thực hành, làm việc tại tập đoàn doanh nghiệp hàng đầu

      Sinh viên trong quá trình học tập tại Đại học Công nghệ Miền Đông được tạo cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trường hợp tác với 68 doanh nghiệp để hỗ trợ sinh viên thực tập và việc làm sau tốt nghiệp. Cụ thể, trường thực hiện liên kết với hơn hàng trăm nhà thuốc, bệnh viện, văn phòng luật, công ty, trung tâm tiếng Anh… nhằm giới thiệu sinh viên thực tập và việc làm cho sinh viên.

      Đảm bảo việc làm sau khi ra trường

      Đảm bảo việc làm khi ra trường cho sinh viên là một trong những vấn đề quan trọng mà nhà trường luôn hướng đến. Theo số liệu thống kê những năm vừa qua, số lượng sinh viên ra trường tìm được việc làm phù hợp chuyên ngành đào tạo là trên 90% và luôn được doanh nghiệp đánh giá cao. Ngoài ra, Trung tâm trải nghiệm và giới thiệu việc làm sinh viên trường thường xuyên tổ chức Ngày hội tuyển dụng việc làm và giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay trong lúc còn học trên ghế nhà trường. Xem thêm ngành đào tạo, học phí, học bổng và nhiều điều thú vị tại https://mut.edu.vn.

      Trường Đại học Công nghệ Miền Đông vừa công bố điểm trúng tuyển đợt 5 vào ngày 16/8 vừa qua và dự định sẽ tiếp tục tổ chức xét tuyển đợt 6 từ ngày 16/8 - 30/8 cho cả 11 ngành đào tạo. Ngoài những ưu thế kể trên, tân sinh viên khi nhập học còn được hưởng ưu đãi học phí từ phía nhà trường. Đây là chính sách vừa được MIT ban hành nhằm san sẻ bớt gánh nặng tài chính cho phụ huynh – sinh viên trong tình hình dịch bệnh hiện tại. Để biết thêm chi tiết, phụ huynh – sinh viên có thể liên hệ với trường theo thông tin:

      Trường Đại học Công nghệ Miền Đông

      • Văn phòng Tuyển sinh và Truyền thông – Trường Đại học Công nghệ Miền Đông: Quốc lộ 1A, khu phố Trần Hưng Đạo, thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.
      • Hotline: 0981.767.568
      • Website: https://mit.vn/
      • Email: [email protected]
      • Fanpage: https://www.facebook.com/mut.edu
      • Cộng đồng sinh viên MIT: https://www.facebook.com/groups/mut.edu

      Bảng xếp hạng
      trường đại học tại việt nam

      Theo Trường Đại học Công nghệ Miền Đông


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Xóa tan nỗi lo học phí khi nhập học tại Trường Đại học Công nghệ Miền Đông

      03/11/2021

      Học tại Đồng Nai nhưng chất lượng chẳng thua Sài Gòn, lại còn được hỗ trợ học phí và học bổng là ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...