Giải mã phương pháp phản xạ Callan tại Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã phương pháp phản xạ Callan tại Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium

      Giải mã phương pháp phản xạ Callan tại Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Phương pháp học Callan đã được sử dụng thành công tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tại Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium, phương pháp này cũng đã được ứng dụng và mang lại hiệu quả tích cực.

      Danh sách

      Bài viết

      Không để bị mờ nhạt trong tâm trí của những tín đồ học ngoại ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium đã đặc biệt mang đến cho học viên của mình lộ trình học "chất lừ" với phương pháp Callan. Để hiểu rõ về những lợi ích không ngờ từ cách học này, mời bạn tham khảo bài viết sau.

      Bảng xếp hạng
      Các trung tâm tiếng Anh

      Học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần với phương pháp Callan

      Tính ưu việt của cách học này là giúp người học thuộc bài ngay tại lớp, đồng thời cho phép các bạn linh hoạt phát triển đồng thời 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium giúp bạn ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào việc thực hành tiếng Anh giao tiếp thường xuyên. Điều này giúp cho người học biết được cách để phản xạ tự nhiên dựa trên nền tảng văn phạm vững chắc cũng như khiến cho kỹ năng nghe hiểu trở nên nhạy bén và phát âm chuẩn theo giọng Mỹ.

      Ngồi tại chỗ và thực hành bài tập với cuốn giáo trình soạn sẵn không phải là cách học mà phương pháp Callan mang đến cho bạn. Tại Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium, người học được thực hành mọi lúc trong môi trường được bao quanh chỉ toàn là Anh ngữ, điều này cũng có nghĩa là các lỗi sai mà bạn hay gặp phải có thể ngay lập tức được khắc phục bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao.

      Không như nhiều trung tâm khác, Anh ngữ Planet đề cao việc thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo cách giảng dạy với tốc độ nhanh từ các thầy cô giáo. Từ đó giúp cho bạn có được phản xạ nhạy bén cũng như linh hoạt hơn trong cách sử dụng từ ngữ, ngữ pháp phù hợp trong từng hoàn cảnh.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Planet

      Nhiều hoạt động được tổ chức làm tăng độ nhạy bén cho trẻNhiều hoạt động được tổ chức giúp tăng độ nhạy bén cho học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Bên cạnh đó, phương pháp này mang lại lợi thế cho nhiều học viên qua việc tối ưu cách học từ vựng. Từ ngữ mới sẽ được giảng dạy dựa trên những kiến thức đã học giúp cho học viên có thể cập nhật thêm vốn từ ngữ. Giáo trình giảng dạy được thiết kế phù hợp, giúp hệ thống kiến thức cho người học qua việc lồng ghép từ vựng cũ để chúng được xuất hiện trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.

      Những ưu điểm khó lòng bỏ qua

      Hiện tại, Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium đã có khoảng 12 chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước qua gần 10 năm hoạt động. Nhằm bổ trợ kiến thức toàn diện cho học viên, Anh Ngữ Planet thường xuyên mở các lớp ngoại khóa hàng tuần hoàn toàn miễn phí cho học viên như Speaking, Listening, English songs, Movie Club. Các hoạt động này được ví như một mũi tên trúng nhiều đích, vừa là môi trường để học viên học hỏi lẫn nhau vừa là sân chơi bổ ích tạo hứng thú cho người học.

      Chất lượng đội ngũ giáo viên của Anh ngữ Planet cũng là tiêu chí thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người học. Với 100% giáo viên đều tốt nghiệp đại học, thạc sĩ tại các trường danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, học viên sẽ được “kề vai sát cánh” cùng với những người thầy đầy tâm huyết và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn hay có thắc mắc cần giải đáp.

      Song song giữa việc dạy và học, trường Anh ngữ Planet còn tổ chức các chương trình hoạt động thường xuyên như văn nghệ giao lưu với học viên các khu vực lân cận nhằm tạo mối liên kết giữa nhà trường và mọi người.

      >>Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Phú

      Chương trình Planet Idol mang lại sân chơi cho những ai yêu thích ca hát

      Ngoài ra, các hoạt động tiêu biểu như Gala chào mừng Tân sinh viên, Vui hội trăng rằm, Planet Show, Planet Idol cũng được diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium. Trong đó Planet Show là chương trình truyền thống có quy mô lớn nhất tại đây, quy tụ rất nhiều học viên tham dự và dần trở nên phổ biến với chất lượng thí sinh ngày càng tốt.

      Điểm qua các khóa học chính tại trung tâm

      Sử dụng phương pháp Callan như một mấu chốt không thể thiếu trong lộ trình giảng dạy tại trung tâm, Anh ngữ Planet cũng có những khóa học áp dụng phương thức này mà bạn có thể tham khảo:

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp bao gồm 9 cấp độ giúp cho người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng Anh ngữ một cách thông thạo. Học viên tập trung cải thiện và nâng cao 2 kỹ năng nghe, nói kèm theo đó là liên tiếp được hóa thân vào nhiều tình huống giao tiếp thực tế trong lớp học.

      • Tiếng Anh thiếu nhi

      Cùng với giáo trình Access, khóa học tiếng Anh trẻ em của Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium mang đến cho các em nhiều "chiêu thức" để tiếp cận với ngôn ngữ mới này một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các bạn nhỏ được học thêm về ngữ pháp và những từ vựng thông dụng phục vụ cho nhu cầu học tập cũng như mục đích thi cử.

      • Luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC

      Là một trong những nơi tiên phong trong việc sử dụng phương pháp Callan trong chương trình giảng dạy, Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium mang đến tin vui cho các sĩ tử luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL, TOEIC với cách học dễ nhớ, dễ tiếp thu. Khóa học đề ra lộ trình hợp lý giúp bạn nắm chắc từng phần kiến thức cụ thể để tránh trường hợp bị mơ màng, lẫn lộn các thông tin với nhau.

      Anh ngữ Planet với nhiều khóa học cho từng độ tuổi giúp bạn cải thiện tiếng Anh đáng kểAnh ngữ Planet với nhiều khóa học cho từng độ tuổi giúp bạn cải thiện tiếng Anh đáng kể

      • Tiếng Anh doanh nghiệp

      Chương trình đào tạo được Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium xây dựng riêng cho từng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu của ban giám đốc, nhân viên công ty và bám sát các tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình đảm bảo đáp ứng 2 tiêu chí: kiến thức cung cấp và đầu ra của khóa học phải đạt chuẩn quốc tế, nội dung đào tạo giải quyết được các vấn đề mà từng cá nhân và doanh nghiệp đang gặp phải.

      Với những đặc điểm nổi trội của mình, Trung tâm Ngoại ngữ Planet Premium đã giúp nhiều bạn tháo gỡ được những khúc mắc trong quá trình học tiếng Anh. Nếu bạn cũng đang muốn cải thiện Anh ngữ, Planet Premium cũng có thể là một gợi ý đáng chú tâm.

      Thuận Giang (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Anh ngữ Planet


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet qua góc nhìn của học viên

      06/02/2020

      Để đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet có tốt không phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Trong ...

      Luyện thi IELTS

      Bạn đã biết 2 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại Quận 2 này chưa?

      06/02/2020

      Bạn muốn nhanh chóng sở hữu chứng chỉ IELTS nhưng vấn đề học phí tại các trung tâm lại khiến bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...