Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Phú | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Phú

      Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Phú

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Có nhiều thông tin trên internet và bạn không biết đâu là nội dung đáng tin cậy để tìm trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Phú. Đừng lo lắng, hãy để Edu2Review giúp bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh ngày càng phổ biến và được sử dụng ở nhiều quốc gia. Thử tưởng tượng nếu không thể giao tiếp bằng tiếng Anh, bạn sẽ bỏ qua rất nhiều cơ hội kết nối với bạn bè nước ngoài. Vì vậy Anh văn giao tiếp rất quan trọng trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

      Edu2Review xin gợi ý đến bạn 3 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Phú, giúp bạn tiết kiệm chi phí học tối đa.

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Anh ngữ Sài Gòn Vina luôn được đánh giá là trung tâm có giá học phí “mềm”. Chỉ với 650.000 VNĐ/tháng, bạn đã có thể tham gia khóa học giao tiếp tại đây. Chương trình học giao tiếp đa dạng với nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho mọi đối tượng như học sinh, sinh viên, học sinh…

      Dưới đây là những đặc điểm của khóa học giao tiếp tại Sài Gòn Vina bạn cần quan tâm.

      • Nội dung khóa học: Trung tâm tập trung giảng dạy những tình huống gần gũi trong thực tế như các mẫu câu giao tiếp cơ bản, thành ngữ tiếng Anh thường dùng, kèm theo đó là ngôn ngữ học thuật trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Sài Gòn Vina

      Sài Gòn Vina có học phí giá rẻ và nhiều quà tặng cho học viên (Nguồn: Sài Gòn Vina)Sài Gòn Vina có học phí giá rẻ và nhiều quà tặng cho học viên (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      • Phương pháp giảng dạy: Chương trình học tập trung vào việc thực hành ngoại ngữ. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn luyện tập những tình huống, mẫu câu giao tiếp xoay quanh cuộc sống hàng ngày. Học viên đóng vai trò trung tâm trong lớp học, vì vậy bạn hãy mạnh dạn thể hiện ý kiến của mình để nâng cao kỹ năng giao tiếp Anh ngữ.
      • Giáo viên tiếng Anh: Đội ngũ giáo viên của khóa học là người Việt và người Anh, Mỹ có kinh nghiệm ít nhất 6 năm, sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ NIS

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại NIS cũng được đánh giá là có học phí giá rẻ. Chương trình học tại NIS được thiết kế dành riêng cho học viên muốn nâng cao các kỹ năng giao tiếp trong một khoảng thời gian ngắn nhất, cụ thể như sau:

      • Tiếng Anh giao tiếp tổng quát thông thường: 4.675.000 VNĐ/khóa 12 tuần

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tổng quát sẽ giúp bạn rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ đó tạo nền tảng vững chắc khi chuyển sang các chương trình cao hơn như TOEIC, TOEFL, IELTS… Đội ngũ giáo viên đảm nhận giảng dạy đều có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm. Bên cạnh đó, học viên được học với giáo viên bản xứ 1 buổi/ tuần với sự giúp đỡ của giáo viên người Việt để phát triển kỹ năng phát âm chuẩn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ NIS

      Tại NIS, học viên được học giao tiếp với cả giáo viên Việt Nam và người bản bản xứ (Người: NIS)Tại NIS, học viên được học giao tiếp với cả giáo viên Việt Nam và người bản bản xứ (Người: NIS)

      • Tiếng Anh giao tiếp 100% giáo viên bản xứ: 7.025.000 VNĐ/khóa

      Với mức học phí này, học viên có thể tham gia lớp học giao tiếp thông thường với thời lượng 12 tuần hoặc 4 tuần (hay 6 tuần, 7 tuần với số giờ học trên 1 buổi khác nhau) cho lớp học cấp tốc. Tại khóa học này, học viên được học hoàn toàn với 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm trở lên. Đối với người chỉ mới bắt đầu học tiếng Anh, bạn không cần lo lắng vì lớp học có sắp xếp giáo viên trợ giảng trong suốt thời gian học.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Chương trình học đa dạng, nhiều cấp độ, được giảng dạy theo giáo trình chuẩn kết hợp giáo án điện tử. Tại Ngoại ngữ Dương Minh, học viên sẽ được học tiếng Anh với cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học tiện nghi. Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều là những người có chuyên môn giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn, nhân viên giám thị nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ người học giải quyết những vấn đề khó khăn trong quá trình học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube)

      Học viên có thể tham gia khóa học Đàm thoại giao tiếp quốc tế để nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Chương trình học sử dụng giáo trình chuyên biệt chỉ dành riêng cho mục đích giao tiếp, bao gồm những tình huống giao tiếp thực tế trong công việc, cuộc sống hàng ngày, du lịch…

      Khóa học giao tiếp sử dụng phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, tạo hứng thú và khiến học viên cảm thấy thoải mái trong quá trình học tập. Học viên được học với cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Học phí khóa học Đàm thoại giao tiếp quốc tế: 1.615.000VNĐ – 2.070.000 VNĐ/khóa 8 tuần.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Giao tiếp tiếng Anh là một trong những kỹ năng quan trọng giúp bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Vì vậy, hãy lựa chọn một trung tâm Anh văn giao tiếp phù hợp, nâng cao khả năng nói tiếng Anh của mình ngay tư bây giờ.

      *Thông tin được cập nhật vào tháng 2/2019, liên hệ trực tiếp với trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP.HCM

      Thường Lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      3 bí quyết hữu ích cho những bạn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại nhà

      06/02/2020

      Bài viết dưới đây dành cho những ai muốn tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại nhà mà không cần ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...