Giải mã sức hút 7 thương hiệu tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã sức hút 7 thương hiệu tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7

      Giải mã sức hút 7 thương hiệu tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7

      Cập nhật lúc 18/12/2020 16:19
      Một thương hiệu Anh ngữ thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vậy điều gì làm nên tên tuổi của các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu!

      Danh sách

      Bài viết

      Sự xuất hiện ngày một nhiều của các thương hiệu tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7 dẫn đến tiêu chuẩn lựa chọn trung tâm của các bậc phụ huynh cũng trở nên khắt khe hơn. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng muốn con mình được học tập và phát triển trong môi trường tốt nhất. Vì thế, ba mẹ hãy cùng Edu2Review xem qua danh sách sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé nhé!

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: The Riverpark Residence – Phú Mỹ Hưng, 17-19 Phạm Văn Nghi, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

      ILA ắt hẳn là một trong số những địa chỉ tiếng Anh cho trẻ 10 tuổi mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng nằm lòng. Super Juniors là chương trình tiếng Anh dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 11. Độ phổ biến và danh tiếng mà khóa học này có được nằm ở những ưu điểm sau:

      Đội ngũ giáo viên đáng tin cậy

      Các thầy cô đến từ ILA đều sở hữu tấm bằng tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới và chứng chỉ giảng dạy quốc tế uy tín CELTA. Đặc biệt, thầy cô luôn dành trọn vẹn sự nhiệt huyết vào từng giờ đứng lớp, đảm bảo truyền tải kiến thức cho bé một cách chuẩn xác và sinh động nhất có thể.

      Nhiều chương trình ngoại khóa hấp dẫn

      ILA thường xuyên tổ chức cho trẻ những sân chơi tiếng Anh bổ ích nhưng không kém phần thú vị. Trong đó, phải kể đến các buổi sinh hoạt ngoại khóa hè không chỉ mang lại cho trẻ nhiều trải nghiệm đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè, mà còn giúp bé tiến bộ và dạn dĩ hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

      Môi trường học tập thông minh áp dụng công nghệ tiên tiến góp phần nâng cao trải nghiệm của bé khi học tại ILA. Hiểu được đây là độ tuổi trẻ vô cùng hiếu động và rất dễ mất tập trung, ILA đã cậy đến sự trợ giúp từ các trang thiết bị hiện đại để biến các buổi học trở nên sinh động và thu hút, giúp bé tập trung vào bài học và đạt kết quả thật tốt.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giờ học tại lớp tiếng Anh cho trẻ 10 tuổi Super Juniors (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Viện, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
      • 73 - 75 - 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

      Có rất nhiều lý do khiến Anh văn Hội Việt Mỹ VUS trở thành trung tâm tiếng Anh cho trẻ 10 tuổi được nhiều phụ huynh yêu mến và tin chọn. Những điểm mạnh nổi trội của chương trình tiếng Anh trẻ em Superkids ở VUS bao gồm:

      Mô hình học tích hợp

      VUS hướng đến phát triển trẻ một cách toàn diện, không chỉ về mặt học thuật mà còn ở tính cách con người. Vì thế, các buổi học tiếng Anh tại VUS luôn lồng ghép những câu chuyện kể mang đầy tính nhân văn nhằm hình thành cho bé những giá trị đạo đức đáng quý. Hơn nữa, bé cũng có cơ hội được học nhiều bộ môn như Toán, Khoa học, Nghệ thuật… để khám phá và hiểu hơn về sở thích cũng như thế mạnh của bản thân mình.

      Hoạt động ngoại khóa hấp dẫn

      Các câu lạc bộ tiếng Anh là điểm hẹn của không ít các bạn nhỏ học viên sau mỗi buổi học trên lớp. Tại đây, bé được tự do bày tỏ ý kiến, phát biểu cảm nghĩ về những chủ đề vô cùng thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Các thầy cô bản ngữ luôn luôn túc trực bên cạnh để động viên, gợi mở và chỉnh sửa phát âm cho các bé.

      Nền tảng học tập hiện đại

      Với kho học liệu khổng lồ bao gồm 2.800 từ vựng, 6.500 bài hát cùng hơn 4.000 các hoạt động vui chơi, cải thiện phát âm, phần mềm Imagine Learning English của VUS là một trong những ứng dụng học tập tiên tiến và bổ ích mà một đơn vị Anh ngữ Việt Nam triển khai thành công. Giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng nên ba mẹ cũng có thể cùng học tập và ôn luyện tiếng Anh với trẻ ngay tại nhà.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm British English Club

      • Địa chỉ: R4-86, Khu phố Hưng Gia 1, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

      Một thương hiệu Anh ngữ khác cũng nhận được phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh và học viên chính là British English Club. Lớp học tiếng Anh trẻ em của trung tâm có mặt trong danh sách tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7 phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến:

      Sỉ số lớp nhỏ

      Đây hẳn là điểm cộng rất lớn mà nhiều ba mẹ dành cho British English Club. Một lớp học tại British English Club có số lượng tối đa 3-4 học viên cùng trình độ, tạo điều kiện cho thầy cô được kèm cặp và theo sát biểu hiện của trẻ trên lớp cũng như dễ dàng trao đổi những khó khăn và thắc mắc mà trẻ gặp phải.

      Chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế, sát với thực tiễn

      Khóa học tiếng Anh trẻ em 10 tuổi tại trung tâm được xây dựng trên khung kiến thức tiêu chuẩn của Cambridge, cung cấp cho bé nền tảng tiếng Anh vững vàng ở cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bên cạnh đó, giáo viên luôn đưa ra những tình huống thực tế ngay tại lớp để bé luyện tập phản xạ và biết cách áp dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề hàng ngày.

      Có tổ chức các lớp học 1-1

      Đây là các lớp học cấp tốc dành cho phụ huynh mong muốn bé nhanh chóng tiến bộ trong Anh ngữ. Phụ huynh có thể liên hệ trung tâm để đăng ký ngày và học cụ thể trong tuần.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm British English Club

      Giáo viên bản ngữ tại British English Club (Nguồn: YouTube – British English Club)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm British English Club

      Trung tâm Anh ngữ Saigon American English SAS

      • Địa chỉ:
        • 149 Đường Số 79, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
        • 60C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

      Saigon American English là trung tâm Anh ngữ tạo nên cơn sốt với mô hình học tập độc đáo Class – Club – Tour. Nhưng đó không phải là tất cả những gì SAS có, khi đến với khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm, các bé còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn thế với:

      Môi trường 100% tiếng Anh

      Khi học tại SAS, trẻ được khuyến khích nói tiếng Anh xuyên suốt thời gian học. Giáo viên đứng lớp thường xuyên đặt ra các câu hỏi và tình huống để trẻ có thể mở rộng vốn từ vựng, trở nên linh hoạt và nhạy bén hơn trong sử dụng các câu hội thoại có cấu trúc và ngữ pháp đa dạng. Bên cạnh đó, việc phải cọ xát với tiếng Anh thường xuyên cũng dần hình thành cho trẻ thói quen giao tiếp bằng ngôn ngữ này, xóa bỏ tâm lý sợ nói tiếng Anh.

      Lộ trình học hợp lý và học phí rẻ

      SAS xây dựng lộ trình học chặt chẽ, phù hợp với đa dạng học viên nhí có sức học chênh lệch nhau. Phụ huynh có thể tham khảo lộ trình học và mức học phí tại trung tâm qua bảng sau:

      Khóa học Nội dung Học phí

      Foundation

      Khóa học cơ bản giúp bé làm quen

      với tiếng Anh dưới hình thức hình

      ảnh, trò chơi thú vị

      399.000 VNĐ/tháng

      Pre-Intermediate

      Bé bắt đầu được tiếp xúc với

      những chủ đề thực tế bằng

      những bài học vui nhộn

      799.000VNĐ/tháng

      Intermediate

      Bé bước đầu thực hành giao tiếp

      bằng những câu hội thoại đơn giản

      1.199.000 VNĐ/tháng

      Upper-Intermediate

      Bé học trong môi trường 100%

      tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh để

      giải quyết các tình huống và

      bài tập thực tế

      1.499.000 VNĐ/tháng

      Advanced

      Bé hoàn thiện kỹ năng giao

      tiếp với giáo viên bản xứ

      1.699.000 VNĐ/tháng

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ SAS

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7Các buổi đi dã ngoại cùng giáo viên bản xứ tại SAS chứa đựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ và kiến thức bổ ích cho bé (Nguồn: Facebook – SAS Saigon American English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Saigon American English SAS

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      • Địa chỉ: 37 Đường Số 39, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

      Được sáng lập bởi thầy Scott – giáo viên người Anh có hơn 5 năm nhiệt huyết với sự nghiệp giảng dạy Anh ngữ cho các bé độ tuổi tiểu học, Anh ngữ SMF sự lựa chọn thích hợp cho ba mẹ đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh cho bé 10 tuổi. Sau 2 năm hoạt động, SMF đã thu hút được sự quan tâm và tin chọn của đông đảo phụ huynh và học viên nhờ có:

      Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm

      Ngoài thầy Scott là người đứng đầu trung tâm, SMF còn sở hữu đội ngũ giáo viên đến từ Anh và Mỹ đạt được nhiều bằng cấp giảng dạy và chứng chỉ quốc tế uy tín như TEFL, TESOL… Học với giáo viên bản ngữ là sự đầu tư sáng suốt nếu ba mẹ có nhu cầu và mong muốn bé nhà mình hoàn thiện phát âm tiếng Anh chuẩn từ nhỏ.

      Khóa học đa dạng và đồng giá

      Dành cho đối tượng học viên nhí 10 tuổi, SMF triển khai hai chương trình tiếng Anh thiếu nhi hướng đến những mục tiêu học tập khác nhau nhưng sở hữu cùng một mức học phí khá “mềm”.

      Khóa học Nội dung Học phí

      Starter – Movers – Flyers

      Rèn luyện và nâng cao cho bé

      4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết,

      trong đó chú trọng hơn vào Nghe và Nói.

      1.600.000 VNĐ/khóa

      Tự tin thuyết trình trước đám đông

      Hướng dẫn cho bé tư duy và

      triển khai ý tưởng về nhiều đề tài khác nhau;

      chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu, ngữ pháp cho bé

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ SMF

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7Buổi học với giáo viên bản ngữ tại SMF giúp bé hình thành phát âm chuẩn, phong thái tự tin khi giao tiếp tiếng Anh (Nguồn: Facebook – Học tiếng Anh với người nước ngoài SMF)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ SMF

      Trung tâm Anh ngữ Bambi English

      • Địa chỉ: 13 Đường Số 43, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

      Bambi English là một cái tên khá mới trong làng tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7 nhưng không vì thế mà uy tín của trung tâm “lép vế” hơn so với những trung tâm còn lại trong danh sách. Bambi English để lại dấu ấn trong lòng nhiều phụ huynh và học viên bởi:

      Mô hình học độc nhất vô nhị

      Một lớp học không có giáo viên, không có bục giảng cũng chẳng có giáo trình ắt hẳn sẽ khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi quan ngại. Nhưng ba mẹ đừng lo, mô hình này kiến tạo cho trẻ một môi trường học tiếng Anh tự lập thông qua các hoạt động vui chơi, khám phá thế giới và bản thân. Từ đó, trẻ vừa cải thiện ngoại ngữ, vừa hoàn thiện bản thân.

      Không gian học tập thoải mái

      Các lớp học tại Bambi English đều không có vách ngăn. Nghe thật lạ nhưng đó là vì Bambi English mong muốn tạo nên một môi trường học tập không phân biệt tuổi tác hay trình độ. Ngoài ra, cách tổ chức lớp học này cũng giúp bé làm quen, kết bạn mới và cùng hỗ trợ nhau tiến bộ hơn trong học tập.

      Học phí dễ chịu

      Học phí tại Bambi English được tính dựa trên số ngày bé tham gia lớp học và thu theo từng tháng.

      Số buổi Học phí

      1 buổi/tuần

      500.000 VNĐ/tháng

      2 buổi/tuần

      800.000 VNĐ/tháng

      3 buổi/tuần

      1.100.000 VNĐ/tháng

      4 buổi/tuần

      1.400.000 VNĐ/tháng

      5 buổi/tuần

      1.700.000 VNĐ/tháng

      6 buổi/tuần

      2.000.000 VNĐ/tháng

      Bambi English sẽ chủ động tổ chức cho bé học bù những buổi học bé vắng mặt, với điều kiện phụ huynh thông báo trước với trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Bambi English

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7Mô hình học tập độc đáo tại Bambi English (Nguồn: Facebook – Bambi English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Bambi English

      Trung tâm IVYPREP

      • Địa chỉ: 34-36 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

      IVYPREP là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7 trực thuộc EQuest – tổ hợp giáo dục tư nhân có mạng lưới lớn trải dài khắp Việt Nam. Khóa học tiếng Anh trẻ em 10 tuổi Ivy Junior của IVYPREP được các cộng đồng giáo dục và phụ huynh đánh giá cao do sở hữu nhiều điểm ưu việt sau:

      Kỹ năng và kiến thức tích hợp

      Kim chỉ nam của IVYPREP là học lý thuyết phải đi đôi với thực hành. Và để thực hành hiệu quả, trẻ buộc phải tích lũy cho mình những kỹ năng thiết yếu như kỹ năng sáng tạo, nghiên cứu, thuyết trình… Vì thế, cách học tích hợp này không những tiết kiệm được thời gian mà còn tạo dựng cho trẻ thói quen và ý thức chủ động học tập ngay từ khi còn nhỏ.

      Giáo trình được chọn lọc kỹ lưỡng

      IVYPREP sử dụng giáo trình Super Minds của Nhà xuất bản Đại học Cambridge. Mang tiêu chí “Dạy học sinh suy nghĩ”, các bài học được biên soạn và đưa vào Super Minds không đơn thuần chỉ xoay quanh học ngôn ngữ mà còn là học cách tư duy, mở rộng tầm nhìn về thế giới xung quanh và tích lũy kỹ năng sống.

      Khung chương trình khoa học

      Các khóa học trong chương trình được phân bổ theo thứ tự hợp lý nhằm xây dựng cho bé nền móng kiến thức Anh ngữ chặt chẽ. Thời lượng của mỗi khóa học là 70 giờ với 50% thời gian học với giáo viên nước ngoài và 50% còn lại học với thầy cô Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IVYPREP

      tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7Các hoạt động ngoại khóa thú vị tại IVYPREP mang cho trẻ một không gian Anh ngữ sinh động (Nguồn: Facebook – Ivyprep Education Hồ Chí Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IVYPREP

      Mỗi thương hiệu tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 7 đều mang những sức hút rất riêng nhưng đâu mới là thương hiệu chiếm được lòng tin của ba mẹ? Và ba mẹ ơi, hãy nhớ rằng học tiếng Anh là một chặng đường dài đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì từ bé cũng như từ ba mẹ. Vì thế, ba mẹ hãy giúp hành trình chinh phục Anh ngữ của con thêm nhẹ nhàng và vui vẻ bằng cách trở thành người bạn đồng hành cùng con tháo gỡ những rắc rối trong thời gian học nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Erin Condren


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 đáng cân nhắc!

      10/12/2020

      Trong 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 sau đây, có nơi nào phù hợp với những tiêu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi ở quận 7

      06/02/2020

      Chọn nơi học tiếng Anh cho con luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Top 7 trung tâm ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...