Giải mã ý nghĩa tên gọi The English và chất lượng giảng dạy tại đây | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã ý nghĩa tên gọi The English và chất lượng giảng dạy tại đây

      Giải mã ý nghĩa tên gọi The English và chất lượng giảng dạy tại đây

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      The thường được dùng trước các danh từ mang tính duy nhất. Vậy The English liệu có mang lớp nghĩa tương tự? Hãy cùng Edu2Review giải mã điều này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nổi bật với mô hình Du học ngôn ngữ, The English là một trong những trung tâm tiếng Anh được nhiều người quan tâm. Bên cạnh các khóa học dành cho đối tượng người đi làm muốn trau dồi các kỹ năng Anh ngữ, ý nghĩa tên gọi của trung tâm cũng thu hút sự chú ý của học viên.

      “The English” mang ý nghĩa gì?

      Như chúng ta đã biết, trong ngữ pháp tiếng Anh, từ “the” đóng vai trò là mạo từ và xuất hiện trước danh từ đã được xác định. Đặc biệt, “the” được dùng trước các danh từ chỉ vật thể duy nhất như the sun (mặt trời), the moon (mặt trăng), the earth (trái đất)...

      Cũng dựa trên ý nghĩa đó, trung tâm muốn nhấn mạnh phương pháp dạy tiếng Anh đích thực, cách tiếp cận duy nhất đang được áp dụng cho các khóa học tại đây. Cụ thể, trung tâm The English sẽ tạo môi trường để học viên có thể thực hành tiếng Anh một cách tự nhiên. Đây cũng chính là phương pháp duy nhất mà trung tâm muốn hướng đến, dùng tiếng Anh “thật” trong môi trường “thật” – The Real English.

      Đánh giá của học viên
      về The English

      Một môi trường giao tiếp phù hợp sẽ giúp học vien tiến bộ nhanh chóngMột môi trường giao tiếp phù hợp sẽ giúp học viên tiến bộ nhanh chóng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại The English

      The Real English – Chất lượng “thật” đến từ phương pháp học “thật”

      Tại sao trung tâm muốn tạo nên môi trường giao tiếp thật cho học viên? Cách tiếp cận của trung tâm liệu có mang lại tác dụng? Để biết được lợi ích của phương pháp này, chúng ta sẽ xét trên phương diện tiếng Việt. Từ nhỏ, chúng ta đã tiếp xúc và sử dụng tiếng Việt thường xuyên trong các hoạt động hằng ngày, công việc cũng như học tập. Vì thế, các kỹ năng và kiến thức ngôn ngữ được rèn luyện bài bản và nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, môi trường xung quanh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn cải thiện các kỹ năng. Tương tự như cách học tiếng Việt, trung tâm The English mong muốn giúp bạn trau dồi tiếng Anh thông qua việc sử dụng ngôn ngữ này trong sinh hoạt thường ngày. Các thầy cô sẽ đưa ra những tình huống quen thuộc như chào hỏi, thảo luận, trao đổi thông tin, phỏng vấn, tạo văn bản cuộc họp… để học viên có thể áp dụng vào thực tế.

      Thông qua phương pháp giảng dạy này, học viên cũng mở mang thêm nhiều kiến thức thú vị trên thế giới mà không bị ngăn cách bởi rào cản ngôn ngữ.

      Khi tham gia họ tại Anh ngữ The English, bạn có thể tự tin thuyết trình trước đám đôngKhi tham gia học tại Anh ngữ The English, bạn có thể tự tin thuyết trình trước đám đông

      Khóa học đa dạng cho các trình độ khác nhau

      Đây là một trong những điểm mạnh của Anh ngữ The English. Các khóa học tại trung tâm được thiết kế phù hợp với trình độ từ beginner (mới bắt đầu) đến advanced (nâng cao). Cụ thể:

      • Tiếng Anh ứng dụng cơ bản

      Khóa học thích hợp cho đối tượng ngại nói tiếng Anh, phát âm chưa chuẩn hoặc gặp khó khăn khi ghi nhớ ngữ pháp và từ vựng. Trong quá trình tham gia khóa học, bạn có cơ hội trao đổi với giáo viên bản xứ, từ đó nâng cao khả năng nghe nói, phát âm và tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh.

      • Tiếng Anh ứng dụng nâng cao

      Đối tượng thích hợp cho khóa học này là những người đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản, mong muốn nâng cao kiến thức để phục vụ công việc, học tập hay du lịch. Nội dung của khóa học liên quan đến các tình huống giao tiếp công sở từ đơn giản đến phức tạp, giúp bạn tự tin hơn khi thuyết trình, tranh luận, thể hiện quan điểm… Ngoài ra, học viên còn có cơ hội hiểu thêm về văn hóa một số nước khác để dễ dàng điều chỉnh cách dùng từ sao cho phù hợp.

      • Tiếng Anh ứng dụng chuyên sâu

      Khóa học này thích hợp cho đối tượng có định hướng trở thành công dân toàn cầu hoặc muốn lấy chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL… Khi tham gia, các học viên được cung cấp kiến thức về từng lĩnh vực, cách triển khai ý tưởng, bảo vệ quan điểm, phân tích vấn đề...

      • Phát âm

      Nếu bạn đang gặp khó khăn khi phát âm, thường xuyên nói sai hay thiếu tự tin trong việc giao tiếp, hãy tham khảo khóa học này. Tại đây, các giáo viên sẽ giúp bạn hệ thống lại những cách phát âm chuẩn, có ngữ điệu, đúng trọng âm...

      • Kỹ năng mềm

      Khóa học này chuyên cung cấp kiến thức về các kỹ năng bổ trợ như thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề… Điều đặc biệt là chương trình này được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên học viên có thể vừa trau dồi được kỹ năng mềm, vừa nâng cao kiến thức ngoại ngữ từ chuyên gia.

      >> Top các Trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Một buổi học tại Anh ngữ The English Một buổi học tại Anh ngữ The English

      Trên đây là một số thông tin về Anh ngữ The English. Edu2Review hy vọng bạn sẽ hiểu thêm về trung tâm và lựa chọn được khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Chúc bạn luôn thành công trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Minh Nguyệt (Theo The English)

      Nguồn hình ảnh: The English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm The English học phí và chất lượng có tương xứng với nhau không?

      06/02/2020

      Mới thành lập không lâu, trung tâm The English học phí ra sao và chất lượng thế nào vẫn là câu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm mô hình Du học ngôn ngữ tại trung tâm The English

      06/02/2020

      Bạn đã nghe đến Du học ngôn ngữ bao giờ chưa? Bật mí rằng đây là mô hình được áp dụng học tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...