Cùng học tiếng Anh với trung tâm The English, sự lựa chọn cho người mất gốc! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng học tiếng Anh với trung tâm The English, sự lựa chọn cho người mất gốc!

      Cùng học tiếng Anh với trung tâm The English, sự lựa chọn cho người mất gốc!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Khóa học tiếng Anh ứng dụng tại trung tâm The English sở hữu điều gì đặc biệt, có thể giúp người mất gốc tìm lại vốn kiến thức căn bản và tự tin giao tiếp tiếng Anh?

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đang gặp trở ngại khi học tiếng Anh? Bạn cảm thấy học mình học mãi vẫn không tiến bộ và bắt đầu chán nản? Thật ra có rất nhiều người đang cảm thấy như bạn nhưng chỉ một số ít tìm được phương pháp học phù hợp.

      Thấu hiểu được điều đó, trung tâm The English đã thiết kế khóa học tiếng Anh ứng dụng cơ bản giúp những người mất gốc tiếng Anh dễ dàng tiếp cận với ngoại ngữ này.

      Vì sao người mất gốc tiếng Anh nên học khóa ứng dụng cơ bản?

      The English tin rằng môi trường học là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sự tiến bộ của người học. Vì thế, The English đã áp dụng môi trường The Real English vào khóa học tiếng Anh ứng dụng nhằm tạo cơ hội cho học viên thực hành và trải nghiệm. Sau đây là một số ưu điểm để bạn cân nhắc khi lựa chọn khóa học này:

      • Trải nghiệm môi trường The Real English: The English đã nghiên cứu và xây dựng nên khóa học tiếng Anh ứng dụng cơ bản với phương pháp trọng tâm là The Real English. Với khóa học này, những chủ đề vốn làm khó người học như chào hỏi thông thường, giao tiếp trong công sở, du lịch, phỏng vấn… sẽ được The English cụ thể hóa qua các bài học và thực hành bằng tiếng Anh như thật.

      Vì tính ứng dụng cao trong quá trình học, các bạn khi tham gia khóa học này sẽ không có ý nghĩ là "phải học" mà đơn giản chỉ là rèn luyện giao tiếp, cảm thấy yêu thích việc được nói tiếng Anh thường xuyên. Đây chính là ưu điểm của việc học đúng phương pháp.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm The English

      Đến với The English người học sẽ được thực hành tiết Anh liên tục

      Đến với The English người học sẽ được thực hành tiếng Anh liên tục

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm The English

      • Mô hình du học tại chỗ sử dụng 100% tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài là người có kinh nghiệm. Việc tiếp xúc với người nước ngoài sẽ giúp học viên tự tin hơn và vượt qua nỗi sợ giao tiếp.
      • Phương pháp học Flipped Learning (Lớp học lật ngược) hiện đại. Flipped Learning là mô hình học tập được áp dụng ở Mỹ hơn 10 năm nay, điểm mạnh của phương pháp này là đảo ngược quá trình học tập: cụ thể thu ngắn thời lượng giảng lý thuyết và tăng thời lượng thực hành, ứng dụng nhiều hơn.
      • Thông qua những chủ đề diễn ra trong cuộc sống, The English giúp người học tiếp thu dễ dàng hơn, có thể vận dụng hết các kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết trong một bài học sẽ hiệu quả hơn và tính thực tế cao hơn.
      • Số lượng học viên trong mỗi lớp khá ít, vì thế học viên có thể tương tác nhiều hơn với giáo viên và các bạn trong lớp. Hơn nữa, giáo viên cũng có thể theo sát quá trình học của mỗi bạn.
      • Cơ sở vật chất đầy đủ trang thiết bị. Tại The English người học như đang lạc vào môi trường học tập châu Âu, thiết kế cực kỳ hiện đại và năng động.
      • Cá nhân hóa lớp học theo nhu cầu để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí học tập The English cho phép học viên được linh hoạt thời gian biểu của mình để không bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào.
      • Ngoài ra, The English còn cung cấp cẩm nang thiết lập và đạt mục tiêu hiệu quả. Trung tâm mong muốn bạn không chỉ học trên lớp theo lộ trình có sẵn mà còn có thể tự thiết lập mục tiêu và tạo động lực cho mình.

      >> Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Lớp học ít học viên tăng tính tương tác giữa góa viên và người học

      Lớp học ít học viên tăng tính tương tác giữa giáo viên và người học

      Làm chủ được tiếng Anh có ý nghĩa quan trọng như thế nào?

      Mỗi người chúng ta sẽ có nhu cầu sử dụng tiếng Anh khác nhau, bạn không nhất thiết phải học lấy chứng chỉ TOEIC, TOEFL hay IELTS. Tuy nhiên, giao tiếp tiếng Anh lại là điều không thể thiếu nếu bạn muốn học cao hơn hay kiếm được một công việc tốt vì học là phải sử dụng được, đừng để kiến thức chỉ nằm trên sách vở.

      Tiếng Anh ứng dụng cơ bản là nền tảng quan trọng nếu bạn muốn làm chủ tiếng Anh. Khi bạn có thể nói tiếng Anh lưu loát được những chủ đề quen thuộc hay tranh luận với những chủ đề khó, bạn sẽ cảm thấy tự tin, mạnh dạn hơn, mở mang vốn kiến thức và sẵn sàng đón chờ những thử thách tiếp theo.

      Học mà chơi, chơi mà học giúp học viên của The English dễ dàng tiếp thu

      Học mà chơi, chơi mà học giúp học viên của The English dễ dàng tiếp thu

      The English tạo môi trường cho học viên có điều kiện giao tiếp luyện tập giúp em bây giờ tự tin hơn nhiều khi sử dụng tiếng Anh, mọi người thân thiện đáng yêu chia sẻ về các chủ đề vô cùng thú vị. Học viên được hướng dẫn chăm sóc nâng niu tận tình" – Chia sẻ từ bạn Quỳnh Trâm sau một thời gian học tại trung tâm.

      Với những thông tin về khóa học tiếng Anh ứng dụng cơ bản tại The English, Edu2Review hy vọng bạn đã tìm được một nơi học phù hợp để nhanh chóng cải thiện trình độ Anh văn giao tiếp.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm The English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm The English học phí và chất lượng có tương xứng với nhau không?

      06/02/2020

      Mới thành lập không lâu, trung tâm The English học phí ra sao và chất lượng thế nào vẫn là câu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Nên học tiếng anh giao tiếp hay ielts

      06/02/2020

      Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ phân vân không biết nên chọn học tiếng anh giao tiếp hay IELTS thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...