Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả với phương pháp mới lạ tại Efficient English Center | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả với phương pháp mới lạ tại Efficient English Center

      Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả với phương pháp mới lạ tại Efficient English Center

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Tiếng Anh giao tiếp rất quan trọng với công việc sau này, nên nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe – nói nhưng không biết bắt đầu từ đâu, EEC sẽ là nơi hướng dẫn cho bạn lộ trình rèn luyện cụ thể.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh tốt sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều cơ hội (Nguồn: Pinterest)

      Một vấn đề mà các bạn trẻ thường gặp phải khi tự học giao tiếp tiếng Anh chính là phương pháp học như thế nào mới hiệu quả? Nên bắt đầu như thế nào để học tập đúng đắn? Làm thế nào để thiết lập kỷ luật và động lực thúc đẩy bản thân? Ms. Huỳnh Liên đã thành lập nên trung tâm Anh ngữ EEC để giúp các học viên của mình giải quyết các mối trăn trở đó.

      Efficient English Center (EEC)được thành lập vào năm 2014, nhằm đáp ứng nhu cầu học thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEIC, IELTS và giảng dạy, giúp nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong học tập và công việc của cá nhân và tổ chức. Với khẩu hiệu “your goals are our goals” – “mục tiêu của bạn cũng là mục tiêu của chúng tôi”, EEC muốn khẳng định trung tâm luôn là người bạn đồng hành với học viên trên con đường chinh phục mục tiêu của mình.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm Tiếng Anh Hiệu Quả tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Phương pháp giảng dạy

      Một trong những phương pháp đặc biệt, áp dụng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp đã tạo nên thương hiệu EEC là phương pháp Project based learning – dạy học theo dự án. Học viên được giao dự án, thực hiện với sự chỉ dẫn của giảng viên, từ đó đưa ra sản phẩm và được góp ý chỉnh sửa để tự rút ra kinh nghiệm.

      Với phương pháp lấy học viên làm trung tâm, EEC giúp người học tiếp thu kiến thức thông qua nhập vai, giải quyết tình huống được mô phỏng thực tế. Học viên sẽ ghi nhớ kiến thức sâu hơn và lâu hơn và thấy được lợi ích thực tiễn của những gì mình học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Tiếng Anh Hiệu Quả

      Phương pháp giảng dạy mới lạ tại EEC (Nguồn: EEC)

      Với phương pháp PBL, giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức nữa mà còn là người hướng dẫn, hỗ trợ và có thể học cùng học viên trong một dự án để chắc chắn là học viên đi đúng hướng. Người học sẽ lĩnh hội kiến thức một cách chủ động chứ không chỉ ngồi nghe như phương pháp truyền thống, do đó các kỹ năng thực tế và cần thiết sẽ được bổ sung một cách hiệu quả.

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp ở EEC sẽ được chia thành một lộ trình rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao:

      Elementary (3 tháng): Lớp học trong 3 tháng dành cho các bạn có kỹ năng giao tiếp yếu, gần như mất căn bản hoặc lâu ngày không sử dụng nên quên. Mục tiêu của khóa học là học viên có thể sử dụng những câu thông dụng cơ bản, bổ sung vốn từ vựng cơ bản, rèn luyện phát âm, nắm vững và áp dụng tốt 1000 từ vựng vào giao tiếp thực tế. Học viên sẽ học với phương pháp ESA (engage, study, active), giúp khơi gợi niềm yêu thích, sự hứng thú và say mê trong học tập.

      Pre – intermediate (3 tháng): Khóa học dành cho các bạn nói và phát âm tiếng Anh chưa tốt, không biết nhiều từ vựng hoặc quên vì lâu ngày không sử dụng nhưng vẫn có kiến thức Anh văn căn bản. Sau khóa học, các bạn sẽ áp dụng được những câu giao tiếp thông dụng, bổ sung thêm vốn từ, tăng cường khả năng nghe – nói, tự tin thuyết trình và làm việc nhóm hiệu quả. Các bạn cũng sẽ học với phương pháp ESA.

      >> Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TP HCM (Phần 1)

      Học viên tiếp cận kiến thức một cách chủ động (Nguồn: Newest)

      Intermediate (3 tháng): Các học viên đã hoàn thành khóa Pre - intermediate hoặc có trình độ tiếng Anh trên mức sơ cấp có thể tham gia lớp này. Các bạn sẽ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách lưu loát, tăng vốn từ vựng trên nhiều lĩnh vực, có khả năng tự nghiên cứu cho bản thân và tạo nền tảng vững chắc để có thể luyện thi lấy chứng chỉ. Học viên học với phương pháp PBL để tự tìm tòi và tăng khả năng giải quyết vấn đề thực tiễn.

      Upper – intermediate (3 tháng): Học viên phải hoàn thành cấp độ Intermediate và có khả năng sử dụng tiếng Anh trên mức trung cấp. Mục tiêu của trung tâm là đảm bảo cho học viên nghe giỏi – nói lưu loát – phát âm chuẩn, kiến thức và vốn từ vựng phong phú (học tập, giải trí, văn hóa,...), nâng cao các kỹ năng mềm hỗ trợ cho công việc. Cũng học với phương pháp PBL nhưng ở cấp độ này, người học tiếp cận với những vấn đề, dự án khó hơn, đòi hỏi kỹ năng giải quyết tốt hơn.

      Gỉang viên và học viên tại trung tâm (Nguồn: EEC)

      Khi tham gia tất cả các lớp học, giáo viên sẽ kèm sát từng học viên, lắng nghe và hỗ trợ nhiệt tình cả trên lớp và ở nhà. Qua các khóa học, học viên sẽ được khai thác tối đa điểm mạnh và hiểu rõ điểm yếu của mình.

      Và nếu bạn đang lo ngại không biết học ở EEC hiệu quả có tốt hay không, hãy tham khảo cảm nhận của bạn học viên sau đây:

      “I very like Ms Lien’s effective teaching method at EEC which help me easily to learn, remember new words quickly and inspire me many interests in learning english. So, I choose EEC” – Mùa Thu

      Tạm dịch: “em rất thích phương pháp dạy tiếng anh hiệu quả của cô Liên ở EEC, giúp em dễ học và dễ nhớ từ mới nhanh và tạo cảm hứng cho em rất nhiều trong việc học tiếng anh. vì vậy, em chọn học tại EEC.”

      Để đưa ra quyết định đúng đắn, bạn nên tìm hiểu và tham khảo thêm các thông tin chi tiết về trung tâm qua các bài đánh giá trên Edu2Review bạn nhé. Với phương pháp giảng dạy đặc trưng, EEC là một trong những trung tâm tiếng Anh ở quận Tân Bình đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong suốt nhiều năm qua, mang lại sự hài lòng và kết quả tốt cho học viên, là một môi trường chất lượng để bạn có thể “trao thân gửi phận”.

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review về Trung tâm Tiếng Anh Hiệu Quả Efficient English Center EEC

      20/06/2021

      Học Tiếng Anh bạn sợ nhất điều gì? Không giao tiếp được? Dễ bỏ cuộc giữa chừng? Hãy tìm hiểu xem ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...