Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 07/06/2023 15:04
      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy.

      Danh sách

      Bài viết

      Edu2Review sẽ giúp bạn không còn lo lắng về việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh Quận Tân Bình nữa, với danh sách các trung tâm Anh ngữ trong khu vực này.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: 24A Bàu Cát 2, Phường 13, Quận Tân Bình

      DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm giáo dục tại quận Tân Bình cung cấp các khóa học giao tiếp Tiếng Anh chất lượng và hiệu quả cho học viên. Với hơn 6 năm phát triển, DOL IELTS Đình Lực đã có 10 cơ sở tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Sứ mệnh của trung tâm là giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian công sức. Trong quá trình này, trung tâm luôn nỗ lực chia sẻ phương pháp tư duy Linearthinking độc quyền đến cho các học viên trên khắp tỉnh thành toàn quốc.

      5 đặc điểm “nổi bật” góp phần vào sự uy tín của DOL IELTS Đình Lực:

      1. Phương pháp Linearthinking tại DOL là một chương trình học độc đáo và đặc biệt, được bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, giúp bạn hiểu sâu bản chất vấn đề và đạt điểm cao ở các kỳ thi IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE. Đây là phương pháp giúp rút ngắn 1/2 thời gian học và tối đa hóa hiệu quả học tập, không chỉ đơn thuần là học vẹt hay học tủ. Đã có hàng ngàn học viên tại DOL áp dụng thành công phương pháp này để đạt được những mục tiêu học tập của mình.
      2. Khi đến với DOL IELTS Đình Lực, bạn không chỉ được bảo đảm đầu ra mà còn được xây dựng một nền tảng vững chắc về Tiếng Anh học thuật, cùng với việc rèn luyện tư duy Logic sắc bén để ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong môi trường học tập và làm việc sau này. Cũng chính vì điều này mà rất nhiều học viên lựa chọn theo học các khóa học tại DOL và nhận được những thành tích đáng nể.
      3. Đội ngũ giảng viên tại DOL IELTS Đình Lực có trình độ chuyên môn cao 8.0, 8.5, 9.0 IELTS nhiệt huyết, tận tâm: Là Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, Giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Musketeer tại IELTS Faceoff. Điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ.

        Xem đánh giá của học viên về
        DOL IELTS Đình Lực

        DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

        [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU

      4. DOL IELTS Đình Lực luôn lấy học viên làm trung tâm, lộ trình học được cá nhân hóa, học viên được giáo viên hỗ trợ, đốc thúc tận tình cả trong và ngoài giờ học. Học viên sẽ được test đầu vào miễn phí để đánh giá được chính xác năng lực. Bên cạnh đó, mỗi tiết học tại DOL đều được các bạn học viên đánh giá cao bởi không khí cởi mở, thoải mái, giúp học viên sôi nổi và hứng thú với bài học.
      5. DOL IELTS Đình Lực áp dụng triệt để công nghệ AI xịn sò, chấm chữa sửa bài cực kì chi tiết cho học viên đến lúc thi, có app học tập riêng với kho tài liệu và từ vựng khổng lồ hỗ trợ học viên tốt nhất trong quá trình học. Nền tảng web tự học cùng với app học tập riêng được rất nhiều người ôn luyện IELTS ưa chuộng và được đánh giá rất cao về hình thức cũng như nội dung.

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 20 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ RES

      Ngoại ngữ RESRES - địa chỉ học tiếng Anh được nhiều học viên tin cậy (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      RES (Reliable English School) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng Anh giao tiếp chất lượng, với đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên xuất sắc, bằng cấp cao cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc

      • Địa chỉ:101B Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm anh ngữ Quốc Tế Việt Úc

      Anh ngữ Quốc Tế Việt ÚcViệt Úc ra đời từ sự hợp tác giữa trường Đại học tại Úc và Việt Nam (Nguồn: vietucschool)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc được thành lập với sự hợp tác giữa các trường ĐH danh tiếng Australia và Việt Nam, với nhiệm vụ hoàn thiện các kỹ năng Anh ngữ cho người Việt Nam. Trường Anh Ngữ Quốc Tế Việt – Úc đã có trên 8 năm kinh nghiệm đào tạo IELTS tại Viêt Nam, là đơn vị tiên phong trong công cuộc đưa IELTS vào giảng dạy tại TPHCM.

      Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa luyện thi TOEIC, chương trình giao tiếp Việt - Úc, Anh văn thiếu niên và thiếu nhi.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 105 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
      • 201/36A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      VUSVUS liên kết đào tạo với Đại học CUNY (VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) được xem là địa chỉ học Anh ngữ lý tưởng của nhiều học viên.
      Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ với 23 trường trực thuộc, 1400 chương trình đào tạo và trên 450.000 học viên.

      Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên, VUS đã thiết kế các chương trình đào tạo dựa trên nhiều cấp lớp như: Anh ngữ mẫu giáo; Anh ngữ Thiếu nhi, Anh ngữ Thiếu niên; Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế (EIC); Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế cấp tốc; Anh ngữ Du học; Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT; Anh ngữ cho Doanh nghiệp…

      Trung tâm Anh ngữ Yaffle

      • Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà CT – IN, 435 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Yaffle

      Yaffle English - The right way to your English (Nguồn: Yaffle English Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Yaffle

      Yaffle English Academy (YEA) là một trung tâm Anh ngữ có tiếng tại TP HCM. Tuy nhiên, điều làm YEA khác biệt hơn so với những nơi khác có lẽ là mô hình ít học viên, không giới hạn giờ học và học cùng 100% giáo viên bản ngữ.

      Yaffle English cung cấp 100% giáo viên bản ngữ đến từ các nước như Phillipine, Anh, Mỹ, Canada... Đội ngũ giáo viên này có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giáo dục đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp học viên học tiếng Anh chuẩn và mau tiến bộ hơn.

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 433 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình (trung tâm đã dừng hoạt động ở địa chỉ này)

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Trung tâm Anh ngữ AMA

      AMA - đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ (Nguồn: AMA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      AMA là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, cùng đội ngũ giáo viên bản xứ 100%. AMA cam kết giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội, khởi đầu tốt đẹp cho tương lai.

      Ngoài việc tạo một không khí học sinh động, vui nhộn qua thực hành các tình huống cụ thể theo giáo trình, thực tế ngoài cuộc sống. AMA luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ hiện đại bằng cách làm việc với nhiều giao diện học tiếng Anh khác nhau.

      Trung tâm English Town

      • Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa Phường 4, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm English Town

      TED TALK English Town (Nguồn: YouTube – English Town – TP Tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      English Town - Thành phố tiếng Anh giữa lòng thành phố, trung tâm có môi trường học năng động với không gian được thiết kế hiện đại, và sang trọng. English Town hội tụ 100% giáo viên bản xứ đến từ các nước như Anh, Mỹ, Canada, Australia... được đào tạo chuyên sâu và có bằng quốc tế như TESOL, CELTA...

      Bên cạnh giảng viên chính thức, trung tâm còn có giáo viên Việt Nam hỗ trợ học viên mất căn bản về từ vựng và ngữ pháp.

      Đến với English Town, học viên không cần lo mất bài do bận việc đột xuất, bởi lịch học ở đây hết sức linh hoạt. Bạn có thể tự quyết định học khi nào, chọn ai để trò chuyện. Với môi trường học thoải mái như vậy sẽ giúp khơi gợi niềm hứng thú học tiếng Anh trong từng “cư dân” trong thành phố tiếng Anh đầy độc đáo này.

      Trung tâm anh ngữ Wall Street English

      • Địa chỉ: Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Wall Street English

      Wall Street English

      Wall Street English là trung tâm chuyên giảng dạy tiếng Anh cho người đi làm (Nguồn: Wallstreetenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Wall Street English là thành viên của tập đoàn giáo dục A-star Education (Singapore), do Tiến sĩ Luigi Peccenini sáng lập vào năm 1972 tại Ý. Trong hơn 45 năm tồn tại và phát triển trên toàn cầu, Wall Street English đã trở thành hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với hơn 3 triệu học viên, trong đó có 97% học viên đã đạt được nhưng thành công nhất định.

      Chương trình học tại Wall Street English bao gồm 20 cấp độ khác nhau phù hợp cho người bận rộn mới bắt đầu học tiếng Anh cho đến cấp độ nâng cao. Khóa học tại đây được thiết kế theo hướng cá nhân hóa, dựa trên kết quả test đầu vào và mục tiêu học tập của người học để đưa ra lộ trình học tập hiệu quả. Hướng tới đối tượng người bận rộn nên giờ học tại đây thiết kế linh hoạt, người học có thể chủ động thay đổi để phù hợp với lịch cá nhân.

      Chương trình giảng dạy và chứng chỉ của Wall Street English đạt chuẩn CEFR, có giá trị quốc tế và tương đương với tiêu chuẩn BULATS của Đại học Cambridge và đạt ISO 9001:2000 và ISO 9001:2008.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ: 328 – 328 A Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình

      ​​​​

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Cali

      Cali ra đời từ năm 2007 và phát triển không ngừng (Nguồn: ngoaingucali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Anh ngữ Cali

      Ra đời năm 2007, trường Anh ngữ quốc tế Cali luôn phát triển không ngừng để mang đến cho học viên môi trường học tiếng Anh hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả. Đặc biệt, chương trình đào tạo được biên soạn theo chuẩn chương trình dành cho người Việt của Viện ETS Hoa Kỳ.

      Chọn trường Anh ngữ quốc tế Cali, học viên yên tâm bởi những yếu tố sau:

      • Phương pháp học độc đáo: Anh ngữ quốc tế Cali có phương pháp học theo quy luật tự nhiên: Nghe, Nói, Đọc, Viết; không học kiểu ôn thi, nhồi nhét. Đối với Anh văn thiếu nhi, trường chú trọng vào các hoạt động như: ca hát, đóng kịch, nhảy múa… để các bé học mà chơi hiệu quả. Đồng thời môi trường học không tạo cho các bé bị áp lực, đe dọa hay thưởng phạt.
      • Đội ngũ giảng viên chất lượng: Bên cạnh giảng viên trong nước giỏi chuyên môn, giảng viên tại trung tâm còn được sự giới thiệu của Đại sứ quán các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam.
      • Cơ sở vật chất khang trang: Phòng học được trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như: máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao, hệ thống phòng lab…

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ:292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Ngoại ngữ NewSky

      NewSky mang lại chương trình học tiếng Anh đa dạng cho mọi người (Nguồn: Trần Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NewSky

      Tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đức Trí, ra đời từ năm 2001, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm luôn hết mình nỗ lực đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa chất lượng, uy tín, hiệu quả cao sau từng khóa học cho học viên và các doanh nghiệp

      Chương trình đào tạo tiếng Anh tại trung tâm bao gồm: Anh Văn trẻ em; Anh Văn giao tiếp quốc tế -; luyện thi TOEIC, TOEFL iTP, IELTS…

      Viện IBM

      • Địa chỉ: 284 - 286, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Viện IBM

      Lớp học tại IBM (Nguồn: IBM)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Viện IBM

      IBM là viết tắt của “Institute of International Business Management” còn được gọi là Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế. IBM là phát triển nhân lực quản lý kinh doanh, kinh tế có kiến thức chuyên sâu và trình độ ngoại ngữ giỏi, đáp ứng nhu cầu phát triển chung của đất nước trong kỷ nguyên hội nhập.

      Các khóa học tiếng Anh của IBM không chỉ giúp học viên có kết quả thi tốt mà còn gắn liền với thực tiễn kinh doanh và công việc quản lí. Trung tâm có 3 khóa học chính đó là: Luyện thi IELTS, Anh ngữ cho nhà Quản lý, và kỹ năng nhân sự.

      Đây là danh sách một số trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình, rất mong sẽ hữu ích trong việc giúp các bạn tìm được nơi học tốt nhất cho mình.

      Family English Center

      • Địa chỉ: 36/18 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình

      Ưu đãi học phí
      Từ Family English Center

      Trải nghiệm học Tiếng Anh cùng Family English Center (Nguồn: Family English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Family English Center

      Hiểu được những mối lo lắng và e ngại khi học tiếng Anh của mọi người, Family English Center đã ra đời cùng nhiều khóa học phục vụ các nhu cầu học tiếng Anh của mọi người. Toàn bộ giáo viên tại đây đều có bằng cấp chuẩn quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Học viên khi đến đây sẽ luôn được sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ giảng viên.

      KTDC Group

      • Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá học viên
      về KTDC Group

      Trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp cùng KTDC Group (Nguồn: KTDC Group)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC

      KTDC Group - Nơi luyện IELTS chất lượng. Qua hơn 7 năm phát triển, KTDC Group vẫn duy trì là đơn vị duy nhất tại TP.HCM tập trung cung cấp các chương trình IELTS hiệu quả, chất lượng với 100% giảng viên bản ngữ, uy tín...

      Thông qua những thành tích nổi bật của các học viên tham gia các khóa học tại KTDC group cùng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm đã dần dần khẳng định là một trong những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao nhất tại Việt Nam, vẫn tiếp tục duy trì tiêu chuẩn đó và luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Địa chỉ: 394 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Học tiếng Anh cùng Aten (Nguồn: Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Aten mang đến một môi trường học tập hiệu quả vì học viên không những học tập với giảng viên chính mà còn được kèm cặp và nhắc nhở bởi các bạn trợ giảng. Các bạn sẽ được trợ giảng ôn lại bài cũ trước khi bắt đầu học với giáo viên. Sau một khoảng thời gian, người học sẽ nhận ra được sự tiến bộ không ngờ của mình.

      Với một đội ngũ trẻ, tâm huyết & hoài bão lớn, Aten cam kết không chạy theo lợi nhuận, không đào tạo tràn lan, không đặt học phí cao và không kéo dài khóa học.

      Ms Hoa TOEIC

      • Địa chỉ :427 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Ms.Hoa TOIEC

      Học viên nói gì về Ms Hoa TOEIC (Nguồn: mshoatoeic)Học viên nói gì về Ms Hoa TOEIC (Nguồn: mshoatoeic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa TOEIC

      Ms Hoa TOEIC được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 4 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC đã trở thành 1 địa chỉ học Anh văn nổi tiếng được nhiều người tin tưởng theo học.Ngoài thời gian học tập tại lớp, học viên của trung tâm tiếng anh Ms Hoa TOEIC có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như câu lạc bộ tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, hàng tuần, cô Hoa sẽ live stream trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm thi TOEIC và luyện phát âm tiếng Anh cho chuẩn. Ngoài ra, cô vẫn thường cung cấp miễn phí các giáo trình luyện thi Đại học, TOEIC và các tài liệu liên quan đến giao tiếp tiếng Anh.

      Anh ngữ Quốc tế Hello

      • Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình

      Ưu đãi mới nhất
      Từ Anh ngữ Quốc tế Hello

      Có gì đặc biệt ở Anh ngữ Quốc tế Hello (Nguồn: Anh ngu Hello)Có gì đặc biệt ở Anh ngữ Quốc tế Hello (Nguồn: Anh ngu Hello)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Hello

      Được thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều năm họat động thì đến nay Anh ngữ Quốc tế Hello trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ có chất luợng và phương pháp giảng dạy hiệu quả tại Tp.HCM, tạo được uy tín vững chắc đối với các học viên.

      Đến với Hello, học viên sẽ được trải nghiệm học trong phòng học tiện nghi, được trang bị đầy đủ máy lạnh. Ngoài ra, lớp học còn có các phương tiện hỗ trợ hiện đại như: máy tính xách tay, máy chiếu… dành cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 11/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Khánh Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm English Town có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn vừa muốn giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, lại muốn vừa học vừa chơi, thậm chí còn muốn có giờ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...