Giáo trình giảng dạy tại Anh ngữ Planet tốt không? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giáo trình giảng dạy tại Anh ngữ Planet tốt không?

      Giáo trình giảng dạy tại Anh ngữ Planet tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Để trả lời cho câu hỏi Anh ngữ Planet tốt không cần cân nhắc nhiều yếu tố. Trong đó, giáo trình là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh các yếu tố về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, trình độ giáo viên, học phí… giáo trình cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet tốt không?

      Anh ngữ Planet sử dụng đa dạng giáo trình, phù hợp với từng độ tuổi và khóa học khác nhau. Dưới đây là một số giáo trình nổi bật.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Giáo trình Callan

      Trung tâm Anh ngữ Planet đã soạn thảo bộ giáo trình dựa trên phương pháp Callan nổi tiếng. Phương pháp Callan tập trung vào sự lặp lại và tốc độ phản xạ khi học viên giao tiếp. Nhờ tần suất lặp lại nhiều lần, người học có thể hình thành khả năng phản xạ nhanh chóng mà không mất thời gian nhẩm dịch sang tiếng Anh.

      Biết được những hiệu quả đáng kể mà phương pháp này mang lại cho người học, trung tâm đã xây dựng chương trình dựa trên những đặc điểm nổi bật. Cụ thể:

      • Xây dựng nền tảng cơ bản về phát âm, từ vựng và giao tiếp
      • Phát triển kỹ năng nghe nói một cách thành thạo
      • Cung cấp các tình huống giao tiếp trong công việc như làm việc nhóm, gửi mail, trình bày ý tưởng…
      • Tập trung vào các kỹ năng chuyên sâu hơn như đàm phán, soạn thảo hợp đồng thương mại, viết luận về nhiều lĩnh vực…
      • Thúc đẩy khả năng giao tiếp thành thạo với đa dạng chủ đề và phát triển tiếng Anh theo hướng trở thành ngôn ngữ thứ 2

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Planet

      Cận cảnh một lớp học tại Anh ngữ Planet (Nguồn: Anh ngữ Planet)Cận cảnh một lớp học tại Anh ngữ Planet (Nguồn: Anh ngữ Planet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Planet

      Giáo trình i-Discover

      Trung tâm Planet đã áp dụng bộ giáo trình 9 quyển i-Discover cho khóa tiếng Anh giao tiếp. Bộ sách được soạn thảo bởi Virginia Evans và Jenny Dooley. Bên cạnh phục vụ việc học trên lớp, bạn có thể sử dụng bộ sách để luyện tập tại nhà.

      Giáo trình được thiết kế dành cho giáo viên và người học, gồm Student book và Workbook. Với đối tượng học viên, giáo trình gồm Student book, Workbook, CD và ie-book. Riêng bộ tài liệu dành cho giáo viên sẽ có thêm phần mềm IWB software, sách phiên bản Teacher’s edition, Teacher’s Resource Pack CD Roms.

      Giáo trình i-Discover cung cấp nhiều kiến thức về đa dạng chủ đề, giúp các học viên nhí phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, nghiên cứu… Ngoài ra, bộ sách này còn đưa ra nhiều ý tưởng để tổ chức các hoạt động tương tác tại lớp, giúp học viên vừa tiếp thu thêm kiến thức, vừa có được những giờ giải trí.

      Giáo trình không chỉ cung cấp cho trẻ kiến thức mà còn gợi ý các hoạt động bổ ích (Nguồn: Anh ngữ Planet)Giáo trình không chỉ cung cấp cho học viên kiến thức mà còn gợi ý các hoạt động bổ ích (Nguồn: Anh ngữ Planet)

      Giáo trình Solutions

      Bộ giáo trình Solutions được Anh ngữ Planet áp dụng cho đối tượng học sinh THCS. Bộ giáo trình được thiết kế đơn giản, trình bày một cách khoa học và được minh họa bằng những sinh động giúp học viên dễ dàng tiếp thu bài.

      Về nội dung, giáo trình xoay quanh các chủ đề quen thuộc như lối sống, văn hóa, khoa học, lịch sử… nhằm cung cấp những kiến thức hữu ích cho người học. Đồng thời, các bài tập rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng được tích hợp trong từng chương học. Ngoài ra, người học còn có thể tự đánh giá lại kiến thức thông qua bài kiểm tra được cung cấp sau mỗi chương.

      Một số điểm nổi bật của bộ giáo trình phải kể đến:

      • Tích hợp nhiều bài tập hữu ích
      • Chủ đề thú vị, phù hợp với lứa tuổi teen
      • Mỗi phần bài học đều có phần kết quả mà học sinh cần đạt được
      • Mỗi bài học đều có phần luyện tập kỹ năng Speaking để học sinh có nhiều cơ hội thực hành
      • Giáo trình còn cung cấp nhiều tài liệu thực hành gồm Student book, Workbook, MultiROM và tài khoản học sinh trên website
      • Mỗi chương đều có bài kiểm tra đánh giá lại kiến thức

      Tại lớp Anh văn tăng cường, học sinh sẽ được luyện tập với bộ Solutions 6 đến Solutions 9. Mỗi quyển được ôn tập trong thời gian 9 tháng.

      >> Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Sách Solutions cung cấp cho người học nhiều kiến thức về cuộc sống xung quanh (Nguồn: mechipxinh)Sách Solutions cung cấp cho người học nhiều kiến thức về cuộc sống xung quanh (Nguồn: mechipxinh)

      Giáo trình i-Learn Smart Start

      Bộ giáo trình được sử dụng cho khóa học Anh văn thiếu nhi (ở độ tuổi từ 5 đến 11 tuổi). Đi kèm cùng quyển sách là đĩa CD nghe và flashcard với nhiều màu sắc, hình ảnh. Giáo trình i-Learn Smart Start được biên soạn bởi các tác giả quốc tế cũng như được nhiều thầy cô Việt Nam sử dụng. Bên cạnh đó, giáo trình còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng của bộ giáo trình này.

      Nội dung giáo trình xoay quanh những câu chuyện diễn ra hằng ngày, có liên quan đến kiến thức về văn hóa, truyền thống, đạo đức của dân tộc Việt Nam. Những kiến thức này được lồng ghép vào bài học một cách tự nhiên và phù hợp với lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, bộ giáo trình cũng giúp học viên làm quen với các đề thi quốc tế như TOEFL Primary hay Cambridge Young Learner.

      Đề góp phần giúp các học viên tiến bộ nhanh chóng, Anh ngữ Planet còn hợp tác với và tập đoàn Đại Trường Phát và Studycat phát triển ứng dụng trò chơi hỗ trợ học tập mang tên i-Learn Smart Start Fun English. Ứng dụng này cung cấp nhiều từ vựng, ngữ pháp dưới dạng các trò chơi hấp dẫn, giúp trẻ rèn luyện được các kỹ năng Anh ngữ.

      Bộ sách phù hợp cho đối tượng luyện thi TOEFL Primary (Nguồn: smartstart)Bộ sách phù hợp cho đối tượng luyện thi TOEFL Primary (Nguồn: smartstart)

      Giáo trình Access US

      Tương tự như i-Learn Smart Start, bộ giáo trình này cũng được sử dụng cho trẻ em (ở độ tuổi từ 11 đến 15 tuổi). Access US được chia thành 4 cấp độ, phù hợp với trình độ từ sơ cấp đến trung cấp. Mỗi cấp độ gồm 10 phần nhỏ, tương ứng 80 tiếng học. Giáo trình Access US có nhiều điểm nổi bật như:

      • Nội dung đa dạng với nhiều chủ đề gần gũi, hấp dẫn trẻ em
      • Tích hợp các bài luyện kỹ năng nghe nói và ngữ âm
      • Cung cấp phần bài tập tự đánh giá theo từng chủ điểm
      • Có nhiều kiến thức khoa học, xã hội, văn hóa…

      Bên cạnh sách học sinh và sách bài tập, các em còn được cung cấp thêm CD cho học sinh, CD lớp học, sách giáo viên, bài kiểm tra, bài tập bổ sung và phần mềm tương tác.

      Nhiều kiến thức về văn hóa, xã hội, truyền thống có thể giúp các bé vừa giỏi tiếng Anh vừa hiểu biết thêm thế giới xung quanh (Nguồn: Anh ngữ Planet) Nhiều kiến thức về văn hóa, xã hội, truyền thống có thể giúp các bé vừa giỏi tiếng Anh vừa hiểu biết thêm thế giới xung quanh (Nguồn: Anh ngữ Planet)

      Với những thông tin trên, bạn đã trả lời được câu hỏi Anh ngữ Planet tốt không chưa? Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy xem thêm cảm nhận của học viên của trung tâm trên Edu2Review nhé!

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết

      06/02/2020

      Khu vực Thủ Đức, Quận 9 là khu tập trung khá đông sinh viên, nhưng các trung tâm Anh ngữ tại đây ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      06/06/2023

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...