Chinh phục ngoại ngữ với 3 cuốn giáo trình tiếng Anh cho người đi làm hay nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục ngoại ngữ với 3 cuốn giáo trình tiếng Anh cho người đi làm hay nhất

      Chinh phục ngoại ngữ với 3 cuốn giáo trình tiếng Anh cho người đi làm hay nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Chỉ với 3 cuốn giáo trình tiếng Anh cho người đi làm mà Edu2Review giới thiệu ngày dưới đây, sẽ là công cụ hỗ trợ bạn có thể chinh phục được ngoại ngữ trong thời gian ngắn. Hãy tìm hiểu ngay thôi!

      Thành thạo tiếng Anh sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội thành công hơn trong sự nghiệp (Nguồn: Unsplash)

      Không chỉ học sinh, sinh viên mà những người đi làm cũng đang ngày càng cố gắng cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Bởi lẽ, trong nền kinh tế thị trường hội nhập như hiện nay, người lao động phải am hiểu chuyên môn, giỏi ngoại ngữ để cạnh tranh với nhân lực không chỉ trong nước mà còn đến từ những quốc gia khác.

      Cùng với 3 quyển giáo trình tiếng Anh cho người đi làm mà Edu2Review đã chọn lọc, bạn có thể tự học tiếng Anh ở nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng, nâng cao vốn từ vựng cũng như các kĩ năng: nghe - nói - đọc - viết.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Market Leader

      Market Leader được xuất bản bởi Person & Longman và được biên soạn bởi tác giả: David Falvey, Simon Kent và David Cotton - những chuyên gia ngôn ngữ đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh thương mại và tiếng Anh chuyên ngành. Song song với bộ sách, người học có thể đọc tờ báo The Financial Times - một chuyên trang uy tín chuyên cung cấp thông tin doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.

      Giáo trình tiếng Anh cho người đi làm Market Leader gồm 5 cấp độ tiếng Anh cho người có trình độ sơ cấp đến nâng cao (Elementary, Pre - Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và Advanced). Người học được cung cấp kiến thức và từ vựng tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, kinh doanh. Đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao tiếng Anh chuyên ngành.

      Bản audio giáo trình tiếng Anh cho người đi làm Market Leader (Nguồn: William Henderson)

      2. Ship or Sheep và Tree or Three

      Một trong những sai lầm lớn nhất của người học tiếng Anh là phát âm theo âm điệu tiếng Việt. Sai lầm nay khiến bạn không thể nghe hiểu tiếng Anh và những bạn bè quốc tế không thể hiểu được bạn muốn truyển đạt gì.

      Có 2 cuốn sách nổi tiếng giúp người học ngoại ngữ khắc phục tình trạng trên là Tree or Three (trình độ Elementary) và Ship or Sheep ( Intermediate - trung cấp) chuyên về phát âm và ngữ điệu. Mỗi bài dạy về một âm hay cặp âm thông qua hình mô tả vị trí đặt lưỡi, môi, cách truyền hơi thở, các từ vựng, đoạn hội thoại công sở và audio.

      Sau khi học các âm và phiên âm, bạn hoàn toàn có thể tự tin luyện tập phát âm bằng từ điển. Tuy nhiên, cách tự học phát âm này có nhược điểm là khá nhàm chán và đòi hỏi người học có sự kiên trì cao nhưng kết quả đem lại thực sự rất tuyệt vời. Giáo trình giúp người học chuẩn hóa toàn bộ phiên âm, các cặp âm tiếng Anh cũng như cách đọc đúng chuẩn âm điệu người bản ngữ.

      Một bài học trong Ship or Sheep (Nguồn: Duc Phamphu)

      3. Business Vocabulary In Use

      Giáo trình cung cấp cho bạn đọc từ vựng tiếng Anh trong công việc. Mỗi bài trong cuốn sách được chia thành các chủ đề thường gặp tại công sở. Cuốn sách gồm 66 bài, mỗi bài rất ngắn chỉ khoảng 2 trang, 1 trang là bài học, 1 trang là bài tập thực hành. Chính vì vậy, các bạn có thể tự học và ghi nhớ kiến thức rất lâu.

      Bộ sách được chia thành 3 cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao nên dù bạn ở bất kỳ trình độ nào đều có thể sử dụng Business Vocabulary In Use. Cuốn sách phù hợp nhất cho những người đi làm ở lĩnh vực kinh doanh hoặc quản trị kinh tế.

      Review Business Vocabulary In Use (Nguồn: Freetalk English

      Đối với người đi làm, việc học tiếng Anh có thể rất khó khăn do có nhiều ràng buộc về thời gian và cuộc sống nhưng Edu2Review hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có thêm tài liệu để học ngoại ngữ và tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn thành công!

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Nguyễn Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Tự tin tiếng Anh nơi công sở với trọn bộ 5 tài liệu tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Nhanh tay tham khảo ngay những tài liệu học tiếng Anh cho người đi làm cực kỳ hiệu quả cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bước đột phá trong giao tiếp tiếng Anh với Saigon American English chi nhánh Biên Hòa

      08/09/2020

      Tin vui cho các bạn ở Biên Hòa và bị thu hút bởi trào lưu học tiếng Anh “CLASS – CLUB – TOUR”: ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...