Giới thiệu 6 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu 6 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho bạn

      Giới thiệu 6 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho bạn

      Cập nhật lúc 18/10/2022 15:14
      Bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp nhưng không muốn đến trung tâm? Bạn đang tìm kiếm các khóa học tiếng Anh giao tiếp online? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc giúp cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếponline được nhiều người lựa chọn vì sự linh động trong việc học, không phải đến các trung tâm, có thể học trong lúc rảnh. Bài viết dưới đây Edu2Review sẽ tổng hợp một số khóa học online hiện nay để bạn có thể lựa chọn theo học.

      StudyNow Ontario

      Đến từ Canada, StudyNow Ontario là nền tảng cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp online với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Mục tiêu của StudyNow Ontario là giúp người học có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh thành thạo trong công việc và cuộc sống hàng ngày chỉ sau từ 6-12 tháng.

      “Được tiếp xúc nhiều hơn với giọng chuẩn nên cải thiện được khả năng nghe nói” là nhận xét chân thật từ học viên sau khi hoàn thành khóa luyện nói tại đây. StudyNow Ontario tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, bao gồm giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada), giáo viên Philippines và giáo viên Việt Nam với phát âm chuẩn, kiến thức vững và nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi từ StudyNow Ontario

      Một buổi học cùng giáo viên nước ngoài tại StudyNow Ontario (Nguồn: StudyNow Ontario)

      Điểm nổi bật của StudyNow Ontario nằm ở phương pháp tư duy toán học Linearthinking và mô hình kết hợp 50% giáo viên Việt Nam - 50% giáo viên nước ngoài. Lớp học được thiết kế để tối ưu khả năng nói của học viên. StudyNow Ontario sẽ giúp học viên từ nói nhanh, nói đúng một câu, hai câu và sau đó là cả đoạn văn hoàn chỉnh mà không cần phụ thuộc vào từ vựng hay ngữ pháp cao siêu.

      Một lớp học chỉ có tối đa 4 học viên nên bạn có nhiều thời gian có thể luyện nói cùng giáo viên, được các thầy cô trực tiếp chỉnh sửa phát âm, hướng dẫn cách lên ý tưởng. Ngoài ra, StudyNow Ontario còn có những buổi ngoại khóa offline - Reality learning (Thực tế tăng cường) để học viên trải nghiệm các chủ đề thực tế cùng giáo viên nước ngoài.

      Topica Native Vip

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Topica Native

      Giới thiệu 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho bạn nào cầnKhóa học trực tuyến Topica Native Vip dành cho người đi làm bận rộn (Nguồn: Cafef)

      Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet với thời gian học từ 8 giờ đến 24 giờ, bạn có thể học trực tuyến ở bất kỳ nơi nào.

      Tham gia Topica Native Vip, học viên có cơ hội giao tiếp với nhiều giáo viên từ các quốc gia khác nhau. Đồng thời, bạn sẽ thoải mái khi chia sẻ những khó khăn khi học vì một giảng viên sẽ hướng dẫn từ 1- 3 người. Bên cạnh đó, thông tin học viên được bảo mật tuyệt đối trong suốt quá trình học.

      IDP Language

      Khóa học trực tuyến IDP Language áp dụng mô hình 1 thầy kèm 1 trò, thời gian linh hoạt từ 5 giờ đến 24 giờ và học viên sẽ tự sắp xếp lịch phù hợp với bản thân và học qua Skype.

      Mục tiêu của IDP Language là cải thiện và nâng cao khả nâng cao khả năng giao tiếp cho các bạn đã có nền tảng nhưng chưa thể giao tiếp tiếng Anh. Phương pháp mà IDP Langue chú trọng là Effortless English – học tiếng Anh dựa trên kỹ năng nghe.

      Đối tượng của IDP Language là những người đang đi làm hoặc sinh viên, học sinh muốn phát triển tiếng Anh giao tiếp, có nhu cầu đi du học, thi các chứng chỉ TOEIC, TOEFL, IELTS.

      Các học viên sẽ tương tác và nhậnhỗ trợ từ đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và chứng chỉ sư phạm quốc tế. Đặc biệt, bạn sẽ được học lại hoặc hoàn trả toàn bộ học phí nếu không đạt được trình độ như cam kết của IDP Language.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IDP Language

      Giới thiệu 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho bạn nào cầnPhương pháp Effortless English được sử dụng trong khóa học IDP Language (Nguồn: learningeffortlessenglish)

      Aten English

      Nếu bạn chưa học tiếng Anh giao tiếp bao giờ hoặc chưa tự tin khi giao tiếp thì bạn nên tham gia khóa học online của Aten English.

      Aten English online cam kết rằng học viên sau khi học 2 tháng có thể phát âm chuẩn như người bản xứ, tự tin nói tiếng Anh, giọng điệu tự nhiên, có thể xem các video bằng tiếng Anh và hiểu được 60% mà không cần sub.

      Ngoài ra, bạn còn rèn luyện được khả năng nghe và viết đúng các từ mà bạn không biết trước. Bên cạnh đó, Aten English online có dịch vụ bảo hành trọn đời, người học có thể học lại miễn phí bất kỳ lúc nào và được hoàn học phí nếu không đạt mức đầu ra.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Aten English

      Giới thiệu 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho bạn nào cầnBạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh sau hai tháng học online với Aten English (Nguồn: carilionclinicliving)

      Native Speaker

      Điểm đặc biệt của chương trình học online Native Speaker là có nhiều khóa giao tiếp cho học viên lựa chọn:giao tiếp cho người mất gốc, giao tiếp du lịch, giao tiếp văn phòng, giao tiếp nâng cao,…

      Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy cho các học viên châu Á, các học viên sẽ được sửa chữa cách phát âm sao cho chuẩn nhất để có thể giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn.

      Hình thức học chính là 1 giáo viên sẽ hướng dẫn 1 học viên trong suốt buổi học thông qua Skype. Như vậy, nếu có bất kỳ khó khăn gì về ngữ pháp hay phát âm bạn có thể yêu cầu giáo viên giúp đỡ và hỗ trợ. Bạn có thể giao tiếp với giáo viên của mình để ngày càng tiến bộ hơn.

      Học phí tại Native Speaker online (lịch tùy chọn nhưng cố định, cập nhật 25/8/2017)

      • Khóa 30 buổi: 4.200.000 VNĐ, thời gian 50phút/buổi, tối đa 110 ngày.
      • Khóa 10 buổi: 1.700.000 VNĐ, thời gian 50 phút/buổi, tối đa 30 ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Native Speaker

      Giới thiệu 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho bạn nào cầnHọc viên sẽ học với giáo viên qua Skype (Nguồn: ghidotti)

      Trên đây là những khóa học tiếng Anh giao tiếp online dành cho những bạn không có thời gian đến trung tâm. Bạn có thể tham khảo thông tin và chọn lớp học phù hợp với bản thân. Chúc các bạn học tốt.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/20217. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp

      Mỹ Phượng (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: CNN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ ở đâu chất lượng?

      06/10/2022

      VUS, Wall Street English, Topica Native… đâu mới là khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...