Giới thiệu chung trung tâm Anh ngữ Speak Up - chuẩn châu Âu trên đất Việt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu chung trung tâm Anh ngữ Speak Up - chuẩn châu Âu trên đất Việt

      Giới thiệu chung trung tâm Anh ngữ Speak Up - chuẩn châu Âu trên đất Việt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trung tâm Anh ngữ Speak Up nổi tiếng với phương pháp học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp vô cùng tiện ích. Edu2Review sẽ giới thiệu chung đến bạn những điều ấn tượng khác về Speak Up!

      Danh sách

      Bài viết

      Speak Up – trung tâm chuẩn châu Âu trên đất Việt (Nguồn: Pixabay)

      Khác với những trung tâm tại Sài Gòn, trung tâm Anh ngữ Speak Up lấy khả năng phát âm của học viên làm thang đo và cơ sở cho mọi phương pháp dạy học. Những thông tin giới thiệu chung về chất lượng, lộ trình, phương pháp, giáo viên... của Anh ngữ Speak Up trong bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ Speak Up tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      “Good environment to practise English” – Môi trường tốt để luyện tập tiếng Anh

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.1 – Rất tốt

      Địa chỉ: 112 Cao Thắng, phường 4, Q.3, TP. HCM

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ Speak Up, duy nhất trên Edu2Review

      Learn more – Learn easier – Learn faster

      Học nhiều – Học dễ hơn – Học nhanh hơn

      Người đi làm luôn bận rộn với lịch làm việc, công tác, thời gian cho gia đình, giao lưu bạn bè… Vì vậy, thời gian để học tiếng Anh tại các trung tâm dường như là rất ít hoặc không có. Trong khi đó, việc tiếp thu một ngôn ngữ cần thời gian dài và đảm bảo thường xuyên thì mới có hiệu quả. Bên cạnh đó, người đi làm cần một phương pháp học thật sự hiệu quả, có thể áp dụng ngay vào công việc văn phòng hàng ngày của họ.

      Speak Up sẽ có lời giải cho bài toán “khó nhằn” ở trên thông qua phương thức Learn more Learn easier Learn faster. Ở mỗi lớp học, Speak Up cung cấp cho học viên một lượng kiến thức gấp 3 lần bình thường (learn more) và luôn có một đội ngũ xử lý những kiến thức này đảm bảo học viên có thể dễ dàng tiếp thu (learn easier). Với cách này, học viên sẽ đạt được mục tiêu đề ra nhanh nhất (learn faster) với hành trang tốt nhất.

      >> Những trung tâm Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM không thể bỏ lỡ

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Speak Up (Nguồn: YouTube)

      Rảnh giờ nào, học giờ nấy!

      “Tôi đi làm 8 tiếng một ngày, làm sao còn có thời gian học?”, “Công việc của tôi đôi khi phải đi công tác bất chợp, việc mất bài, bỏ bài diễn ra như cơm bữa” là những yếu tố cản trở người đi làm chinh phục tiếng Anh. Anh ngữ Speak Up sẽ là ngọn gió “thổi bay” những chướng ngại trên.

      Học viên theo học tại Speak Up được quyền chọn lịch học tiếng Anh linh hoạt phù hợp với lịch trình cá nhân của mình mà không ảnh hưởng đến số giờ học theo chương trình. Lịch học sẽ được đăng ký 2 tuần 1 lần. Bên cạnh đó, nếu không thể tham gia một lớp học đã đăng ký trước đó, bạn có thể hủy và đăng ký học lại vào một thời điểm khác.

      Hơn nữa, việc học lý thuyết sẽ được tiến hành online bằng hệ thống Student Zone. Bạn có thể chủ động học bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Việc duy nhất bạn làm tại trung tâm là thực hành dưới sự hướng dẫn của giáo viên ở những lớp bạn chọn.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về Anh ngữ Speak Up

      Lịch học linh hoạt theo nhu cầu học viên

      Lịch học linh hoạt theo nhu cầu học viên

      Chất lượng chuẩn châu Âu trên đất Việt

      Mô hình chuẩn châu Âu

      Speak Up áp dụng mô hình tích hợp theo tiêu chuẩn châu Âu. Đó là sự kết hợp, liên hệ và huy động tất cả các yếu tố về con người, công nghệ, hệ thống quản lý và đo lường để giải quyết nhu cầu của mỗi học viên, dựa trên mục tiêu của chính họ. Các yếu tố đó bao gồm: các bài học trên nền tảng đa phương tiện (MultiMedia), giáo trình, giáo viên, môi trường thực tế và hệ thống quản lý ERP.

      Giáo viên chuẩn châu Âu

      Ở Speak Up, để đứng lớp giáo viên phải đạt những yêu cầu sau:

      • Giáo viên nước ngoài phải là người bản xứ từ các quốc gia Anh, Mỹ hoặc Canada. Bên cạnh đó, họ còn phải có đầy đủ bằng cấp và năng lực

      • Giáo viên Việt Nam phải đạt trình độ Thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh, IELTS ít nhất 7.0, có kỹ năng giảng dạy và tương tác tốt (theo chuẩn đánh giá đầu vào của châu Âu).

      Hơn nữa, để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho học viên, tất cả giáo viên tại Speak Up đều phải có kiến thức về Hoạt động chăm sóc khách hàng (Customer Service).

      Giáo viên đạt chuẩn châu  Âu

      Giáo viên đạt chuẩn châu Âu

      Hệ thống quản lý và công nghệ chuẩn châu Âu

      Speak Up đầu tư mạnh vào giáo trình và hệ thống MultiMedia với 300 bộ phim luyện phát âm theo nhân vật; thực hành 4.500 bài tập tình huống; 75 chủ đề với các giọng đọc khác nhau. Người học có thể tương tác trực tiếp qua máy bằng các hình thức “nhập vai”, ghi âm, nghe lại để chỉnh sửa và lặp đi hoạt động này đến khi cảm thấy đủ quen thuộc. Điều này sẽ cung cấp cho học viên một môi trường “thẩm thấu tự nhiên” giúp học tiếng Anh chất lượng hơn.

      Phương pháp giảng dạy chuẩn châu Âu

      Tất cả những yếu tố kể trên đều nhằm mục đích cuối cùng là giúp học viên “thẩm thấu tiếng Anh hoàn toàn tự nhiên”. Qua hệ thống MultiMedia, học viên được “nhúng mình” vào những ngữ cảnh mô phỏng thực tế, gợi nhớ những điều thân thuộc để bắt đầu học và sử dụng tiếng Anh hiệu quả. Với mỗi lớp học tối đa 10 học viên sẽ giúp bạn tận dụng tối đa thời gian giao tiếp với giáo viên bản ngữ.

      Speak Up cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho mỗi học viên. Nếu sau khi hoàn thành lộ trình học nhưng kết quả không như mục tiêu đặt ra ban đầu, học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

      Tại Speak Up, học tiếng Anh như thế nào? (Nguồn: You Tube)

      Ngoài thế mạnh về phương pháp dạy học, trung tâm Anh ngữ Speak Up còn khiến các học viên của mình "đã mắt" với cơ sở vật chất hiện đại. Bạn hãy trải nghiệm môi trường học tiếng Anh tại đây và chia sẻ cảm nhận cùng Edu2Review nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn: Speak Up


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá 9 kỹ thuật luyện nghe tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Kỹ năng nghe chiếm tới 53% trong giao tiếp, nhưng không phải ai cũng biết cách học tập hiệu quả. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Speak UP có những khóa học nào?

      27/08/2020

      Bạn đang phân vân và không biết nên học khóa nào tại trung tâm Anh ngữ Speak UP. Vậy hãy để ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...