Giỏi tiếng Anh – tương lai tốt đẹp – thế giới hào hoa chào đón bạn. | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giỏi tiếng Anh – tương lai tốt đẹp – thế giới hào hoa chào đón bạn.

      Giỏi tiếng Anh – tương lai tốt đẹp – thế giới hào hoa chào đón bạn.

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Các bạn biết được tầm quan trọng của trình độ Anh ngữ ngày nay chưa. Ebiv đã vắt óc, tốn công tìm kiếm, đào bới, soi mói được các lý do để chứng minh điều đó.

      1. Trong những suy tư, ước muốn đơn giản, nhỏ nhoi của sinh viên.

      Anh văn là trình đồ rất cần thiết cho các sinh viên mới ra trường

      ( Điều kiện giúp cho sinh viên trở thành người thành đạt là English )

      Khi chúng ta là sinh viên, điều chúng ta luôn muốn sau khi có bằng tốt nghiệp là gì? Việc làm tốt – Tiền lương cao, trừ trường hợp mấy bạn tự làm chủ nha. Điều đó có thể xảy ra, khi các bạn làm ở các công ty lớn, công ty liên doanh, công ty đa quốc gia,….Các công ty mà cho các bạn tiền lương như mong muốn đó, lúc nào họ cũng đòi hỏi tiếng Anh, tiếng Anh và tiếng Anh là chủ yếu mà thôi.

      Hơn thế nữa, tiền lương cao bao nhiêu còn tùy thuộc trình độ tiếng Anh bạn sâu bao nhiêu nữa chứ, không phải dạng vừa đâu. Tùy vào trình độ, công việc bạn sẽ làm quan trọng thế nào trong công ty và theo mức độ đó, mà tiền lương của bạn sẽ được tính. Mấy bạn đã thấy sức mạnh của tiếng Anh ảnh hưởng đến tiền tài, của cải của chúng ta chưa. Thật không thể tin được, nếu không có nó, chúng ta sẽ mất tất cả chăng.

      2. Vô số, hàng ngàn việc làm đang xếp hàng chờ đợi chúng ta

      những ideal trong tiếng Anh

      ( Giỏi tiếng Anh sẽ làm được tất cả )

      Tiếng Anh còn ảnh hưởng gì nữa ta. Các bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn của riêng mình. Bạn có thể học lên cao học với vốn tiếng Anh chuyên ngành khá tốt, để chinh phục nó. Hay bạn sẽ có nhiều cơ hội, tự cho phép mình cái quyền tự lựa chọn các trường để đi du học, phù hợp với đẳng cấp Anh ngữ mình đang sở hữu. Gì nữa không ta, bạn có thể làm nhiều việc nhẹ nhàng, nằm trong sức của bạn chỉ với việc giỏi tiếng Anh. Đó là bạn làm dịch thuật nà, dịch hợp đồng, hay bạn có thể đi phiên dịch cho các công ty, tổ chức nước ngoài,…

      Những công việc này bạn có thể làm part-time hay full- time gì đó. Xa hơn nữa, mình tự chọn các công ty tầm cỡ, nổi tiếng để tự tin mà nộp đơn, ứng tuyển các vị trí công việc tương xứng nữa chứ. Nhiều bạn có suy nghĩ sẽ lấy chồng nước ngoài, Ok không thành vấn đề, bạn sẽ hiểu được những người chồng tương lai, cho phép mình lựa chọn, tìm hiểu mấy anh chàng Việt kiều, ngoại quốc đó, có xứng với mình không. Lúc này bạn không cần tự ti là mình không có cửa với việc lấy chồng ngoại quốc nữa. Không thể tin được, giỏi tiếng Anh sẽ có nhiều lựa chọn quyết định sự nghiệp thật.

      Đăng ký học IELTS qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 200K

      3. Chúng ta sẽ góp phần gìn giữ giang sơn này.

      Xích lại gần nhau hơn

      ( Tiếng Anh là ngôn ngữ chung để giúp các nước xích lại gần nhau hơn )

      1 chút thời sự qua nhá. Dạo này nước ta việc ngoại giao với Mỹ ngày càng thắm thiết và ấm nồng hơn. Việc xóa bỏ cấm vận vũ khí đã được thông qua. Nước ta có thể dễ hơn trong việc mua các thiết bị, vũ khí chiến đấu tốn tân của Mỹ, để tự vệ, phòng bị vì mục đích bảo vệ giang sơn, bờ cõi nước nhà. Vậy việc ta phải giỏi tiếng Anh để giao dịch với Mỹ được thành công, đã quan trọng hơn chưa ? Nghe lý do này xa vời, đầy mùi chính trị quá chăng? Để Ebiv nêu lý do khác thuyết phục các bạn hơn nữa nha.

      4. Nhà thông thái, người sành điệu chỉ là chuyện nhỏ

      Đừng để tiếng Anh cản trở bạn

      ( Chinh phục tiếng Anh để tiến đến thành công )

      Không những thế, việc mình giỏi tiếng Anh, mình sẽ am hiểu nhiều, giỏi công nghệ và cuối cùng là mình trở thành người uyên bác, giỏi giang, tài ba xuất chúng trong mắt mọi người. Không có gì gọi là cao siêu cả đâu, việc bạn giỏi tiếng Anh, bạn có thể cập nhật các trang mạng nổi tiếng, những ứng dụng công việc, giải trí của nước ngoài, đọc và nghe được các tin tức trên khắp thế giới qua báo Anh hay các kênh truyền hình CNN, BBC,..

      Hiện nay, những hệ thống thiết bị hiện đại hóa cũng xài English là chủ yếu sao. Việc mình giỏi tiếng Anh, mình ra được các ứng dụng, phần mềm hiện đại, hỗ trợ được cho mình trong công việc, cuộc sống, cả giải trí nữa chứ. Thế là lúc đó, bạn sẽ đương nhiên trở thành người thông thái, có kiến thức rộng lớn, có khi sẽ trở thành “con nhà người ta” trong mắt các phụ huynh nào đó nữa chứ.

      5. Chính bạn sẽ điều khiển số phận của chính mình

      English mối liên hệ giữa toàn cầu

      ( English hiện nay đã trở thành công cụ liên hệ mọi người với nhau )

      Các bạn giỏi tiếng Anh thường đi đôi với sự tự tin, khả năng giao tiếp cực đỉnh. Tin được không chứ, giỏi tiếng Anh – nhiều bạn – nhiều mối quan hệ phức tạp – làm chủ số phận, tương lai chính mình. Vì khi bạn đã giỏi giao tiếp bằng tiếng Anh, thì việc bạn giao tiếp được với nhiều người, tiếp xúc được các đối tượng trên thế giới, bạn biết được nhiều tính cách, số phận. Nhiều cơ hội sẽ từ từ xuất hiện đâu đó qua các cuộc đối thoại ấy chăng. Bạn sẽ nắm bắt được tâm lý của đối phương.

      Những vị ấy có giá trị gì cho cuộc sống bạn, họ đem lại gì cho bạn. Thường khi chúng ta giao tiếp, chúng ta sẽ có mục đích riêng, ý đồ của riêng mỗi người cả. Nên việc giỏi thêm 1 ngoại ngữ sẽ giúp ta mau trở thành người thành công mà thôi.

      học tiếng anh là một môn học lâu dài

      ( Môn tiếng Anh là môn học lâu dài cần chúng ta theo đuổi )

      Những thông tin trên đây đã đủ cho Ebiv chứng minh giá trị của tiếng Anh trong cuộc sống của mấy bạn chưa. Hãy thành thật với chính mình, bạn đã thấy được sức mạnh của cái gọi là ngoại ngữ thứ 2 trên thế giới nói chung và đất nước Việt Nam nói riêng chưa. Hãy thực hiện nó, vì 1 tương lai tươi sáng, rạng ngời.

      Ngoài ra các bạn muốn chinh phục tiếng Anh và không muốn bỏ cuộc nó, Edu2Review sẽ giúp bạn thống kê bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ theo các tiêu chí bạn cần. Hãy truy cập trang cộng đồng đánh giá giáo dục ebiv bạn nhé. Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thảo Vy


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học tiếng Anh có thể giúp giảm cân, đây là 5 lý do tại sao?

      06/02/2020

      Bạn có nghe qua việc học tiếng Anh cũng là phương pháp giảm béo chưa hiệu quả chưa?

      Bạn cần biết

      Muốn giỏi tiếng Anh nhất định phải “cày” 5 bộ phim này

      24/05/2023

      Học giao tiếp tiếng anh qua phim ảnh là phương pháp học nhanh và thú vị nhất nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Kinh nghiệm khi đi học Anh văn tại trung tâm

      17/07/2021

      Việc chọn trung tâm Anh ngữ phù hợp và học đúng phương pháp đã giúp mình cải thiện ngoại ngữ rất ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...