Giúp ba mẹ gỡ rối thắc mắc: Học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 ở đâu tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giúp ba mẹ gỡ rối thắc mắc: Học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 ở đâu tốt?

      Giúp ba mẹ gỡ rối thắc mắc: Học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 ở đâu tốt?

      Cập nhật lúc 17/12/2020 10:52
      Không phải tìm đâu xa, đích đến cho công cuộc tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 của ba mẹ nằm ở ngay bài viết sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      “Học tiếng Anh ở đâu tốt?” là thắc mắc muôn thuở của không ít quý phụ huynh khi phải đứng giữa hàng loạt sự lựa chọn khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6. Vậy đâu mới là lời giải đáp cho câu hỏi đau đầu này? Hãy cùng Edu2Review khám phá!

      Trung tâm Anh ngữ VUS

      • Địa chỉ:
        • 961 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP.HCM
        • 61-63 Bà Hom, phường 13, quận 6, TP.HCM

      Anh ngữ VUS hẳn là cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng học ngoại ngữ nhưng không vì thế mà VUS ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy của mình. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua các khóa học tiếng Anh trẻ em của VUS, đặc biệt là chương trình Superkids dành cho trẻ 10 tuổi.

      Khóa học Superkids hướng đến tập trung giúp bé đạt được 3 mốc mục tiêu quan trọng của độ tuổi tiểu học: hình thành và phát triển ngôn ngữ như bản năng, đạt chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge và bồi dưỡng cho kiến thức tiếng Anh học trên lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Góp phần không nhỏ để đạt được các mốc mục tiêu trên chính là vai trò của các thầy cô. Đội ngũ giáo viên tại VUS không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tận tâm với trẻ. Thầy cô luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của các bé, tận tình chỉ dẫn những điểm kiến thức bé chưa hiểu và không ngại giải thích đến khi nào bé hiểu mới thôi.

      Một nhân tố khác dẫn đến sự thành công của chương trình Superkids nằm ở việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào giảng dạy. Ứng dụng Imagine Learning English (độc quyền sở hữu bởi VUS) cho phép bé xây dựng lộ trình học tập cá nhân hóa phù hợp với trình độ, nhu cầu cũng như thời gian biểu của mình. Thay vì học nhiều hơn, với ứng dụng này, bé được trải nghiệm cách học thông minh hơn, vừa tiết kiệm được thời gian, lại mang đến hiệu quả tối ưu.

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 156 Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP.HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng được sáng lập và hoạt động với quan niệm “Chỉ chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em”. Chính quan niệm này đã thúc đẩy Ngoại ngữ Thần Đồng xây dựng một môi trường học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 với đội ngũ giáo viên và giáo trình học chỉ dành riêng cho trẻ, không bị chi phối bởi các chương trình học khác dành cho người lớn.

      10 tuổi là độ tuổi “vàng” để trẻ học ngoại ngữ bởi đây là khoảng thời gian mà khả năng quan sát và ghi nhớ của trẻ phát huy vượt trội hơn cả. Nhận ra được điều đó, Ngoại ngữ Thần Đồng đã triển khai phương pháp giảng dạy trực quan giúp trẻ tận dụng được thế mạnh ở lứa tuổi này để học Anh văn hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6Ngoại ngữ Thần Đồng tổ chức cho trẻ nhiều sân chơi để rèn luyện Anh ngữ (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Để phương pháp giảng dạy mang lại hiệu quả cao hơn, Ngoại ngữ Thần Đồng kết hợp sử dụng giáo trình American English for Superstars được biên soạn và lưu hành độc quyền trong nội bộ trung tâm. Các bài học trong sách được chắt lọc kỹ lưỡng đem đến cho bé những kiến thức trọng tâm, hữu ích nhưng cũng không kém phần gần gũi và vui nhộn.

      Ngoài ra, nhằm khích lệ và động viên tinh thần học tập hăng say của các bé, Ngoại ngữ Thần Đồng còn tổ chức chương trình “Go for the Stars” để tuyên dương các học viên nhí có thành tích đáng khen không chỉ trong học tập mà còn trong cách ứng xử hằng ngày với thầy cô, ba mẹ và các bạn cùng lớp. Qua đó, ba mẹ có thể nhận thấy rằng bên cạnh việc tập trung “ươm mầm” kiến thức, Ngoại ngữ Thần Đồng còn trau dồi cho con những giá trị đạo đức tốt đẹp.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 1039 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, TP.HCM

      Thật thiếu sót nếu danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 tốt lại thiếu vắng ILA. Thế mạnh nổi trội của ILA là những khóa học tiếng Anh trẻ em đa dạng và khoa học dành cho bé ở từng độ tuổi và sức học khác nhau. Trong đó, khóa học Super Juniors chính là “ứng cử viên” phù hợp cho đối tượng học viên 10 tuổi.

      Sở hữu mức học phí khá đắt đỏ nhưng chất lượng giảng dạy mà ILA mang lại vô cùng xứng đáng với số tiền mà phụ huynh bỏ ra. Tại trung tâm, bé được học với đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp. 100% các thầy cô giảng dạy tại ILA đều tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ, đồng thời còn sở hữu chứng chỉ sư phạm quốc tế uy tín CELTA.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu về lớp học Super Juniors (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Không chỉ vậy, phương pháp học tư duy thế kỷ 21 còn mang lại hiệu quả vượt bậc cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Việc lồng ghép kiến thức Anh ngữ với những bài học rèn luyện kỹ năng mềm chuẩn bị cho trẻ hành trang đầy đủ nhất để thích nghi và phát huy tối đa bản thân mình trong bối cảnh hội nhập thế giới.

      Giáo trình học của Super Juniors dựa trên chương trình thi Cambridge. Các bé sẽ được luyện kỹ năng nghe, nói, đọc viết theo từng buổi học để có thể nắm được cấu trúc bài thi cũng như chiến lược làm bài. Bên cạnh đó, ILA cũng tổ chức những buổi thi thử với hình thức tương đương với bài thi thật. Qua đó, các con sẽ nhận ra mình còn yếu ở kỹ năng nào và có sự chuẩn bị tốt hơn để đối mặt với kỳ thi thật.

      Trung tâm Saigon American English

      • Địa chỉ: 127D Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM (Trung tâm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của SAS tại TP.HCM...

      Nếu mục tiêu của ba mẹ là nâng cao kỹ năng giao tiếp cho bé thì Saigon American English là một gợi ý phù hợp. Nổi danh là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 có mô hình học tập “không đụng hàng” Class – Club – Camp và môi trường giao tiếp tiếng Anh 100%, SAS sẽ không khiến ba mẹ thất vọng khi đặt niềm tin vào khóa học tiếng Anh trẻ em của trung tâm.

      Với Class, chịu trách nhiệm đứng lớp là thầy cô bản ngữ giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học quốc tế uy tín. Nhằm mang lại cho bé tâm lý thoải mái để tiếp thu bài thật tốt, các thầy cô luôn xây dựng bầu không khí lớp học vui vẻ và thân thiện. Việc sử dụng 100% tiếng Anh trong lớp học ban đầu có thể khiến bé gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự động viên và quan tâm của giáo viên, theo thời gian bé sẽ tự tin và tiến bộ rõ rệt.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ SAS

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6Chương trình học tại SAS là sự kết hợp thú vị giữa học kiến thức và vận động thể chất (Nguồn: Facebook – SAS Saigon American English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ SAS

      Club là một sân chơi cho bé được thực hành và áp dụng kiến thức đã học trên lớp vào thực tiễn. Tại đây, bé có cơ hội được gặp gỡ và giao tiếp với các bạn đồng trang lứa, các anh chị và cả người nước ngoài để học hỏi và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân.

      Rời xa thành phố, Camp đem lại cho bé những trải nghiệm ở những vùng quê Việt Nam với nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích giúp bé mở rộng hiểu biết, tích lũy kiến thức cuộc sống. Ngoài ra, việc phải giao tiếp bằng tiếng Anh 24/24 cũng khiến trình độ giao tiếp tiếng Anh của bé nâng cao đáng kể.

      Trung tâm Ngoại ngữ Liên Việt Úc

      • Địa chỉ: 134 Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP.HCM

      Ngoại ngữ Liên Việt Úc là sự hợp tác giữa Việt Nam và Đại học Melbourne – cơ sở giáo dục có thâm niên hoạt động và uy tín lâu đời bậc nhất tại Úc. Nhận thấy việc dạy và học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam còn nhiều bất cập, Ngoại ngữ Liên Việt Úc đã nghiên cứu và cho ra đời chương trình tiếng Anh thiếu nhi có thể giúp bé học nhẹ nhàng và tiến bộ nhanh chóng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Liên Việt Úc

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6Các buổi học tại Liên Việt Úc được tổ chức sinh động để tạo hứng thú cho trẻ thêm hăng say học tập (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Liên Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Liên Việt Úc

      Một phương pháp rất hay mà Ngoại ngữ Liên Việt Úc áp dụng giảng dạy cho trẻ 10 tuổi đó là dạy học trực quan. Khác với cách học truyền thống tương đối nhàm chán chỉ qua sách vở và ghi chép, trung tâm mang đến cho bé những giờ học sôi nổi với các trò chơi trí tuệ, tranh ảnh sinh động, những buổi trò chuyện và chia sẻ với các bạn cùng lớp… Thông qua đó, bé không chỉ học lối sử dụng tiếng Anh linh hoạt, phong phú mà còn rèn luyện, phát triển tiềm năng của bản thân.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Liên Việt Úc bao gồm nhiều khóa học nhỏ đảm bảo xây dựng cho bé một lộ trình học chặt chẽ và hiệu quả cao. Khi tham gia vào khóa học, bé sẽ được kiểm tra trình độ hai lần nhằm đánh giá chính xác nhất năng lực học tập và mức độ tiến bộ của bé sau khi hoàn thành từng cấp độ.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Elite Global

      • Địa chỉ: 27B – C Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.HCM

      Anh ngữ Quốc tế Elite Global là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 chuyên biệt chỉ dành cho một đối tượng duy nhất – trẻ em! Chính vì lý do này, trung tâm đã nghiên cứu và thiết kế nhiều chương trình tiếng Anh đa dạng dành cho trẻ có mục tiêu và nguyện vọng khác nhau:

      • Chương trình Elite Program
      • Chương trình luyện thi Starters, Movers, Flyers
      • Chương trình đảm bảo kết quả đầu ra

      Với đối tượng học viên 10 tuổi, Elite Global lựa chọn sử dụng phương pháp giảng dạy LSW – cho trẻ nghe và nói trước, tiếp đó mới tập cho trẻ viết. Tựa như cách trẻ em bản ngữ học nói, phương pháp này nhấn mạnh vào việc tối ưu hóa phản xạ ngôn ngữ của bé. Phản xạ tiếng Anh nhạy bén giúp bé có thể lập tức đưa ra câu trả lời cho các tình huống và câu hỏi mà không cần phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh; từ đó, học tiếng Anh một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Elite Global

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6Tại Elite Global, việc được tiếp xúc và giao tiếp với giáo viên bản ngữ ngay từ độ tuổi còn nhỏ giúp trẻ sớm hình thành phát âm chuẩn (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Elite Global)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Elite Global

      Ngoài những chương trình học chính quy tại trung tâm, Elite Global còn tổ chức những khóa học hè tại những địa điểm vui chơi, giải trí mà bé yêu thích. Những chuyến đi đầy ắp các hoạt động lý thú cùng loạt kiến thức bổ ích không chỉ xoay quanh tiếng Anh mà còn về thế giới xung quanh chắc chắn sẽ mang lại cho bé một mùa hè đáng nhớ.

      Kết thúc danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6, ba mẹ đã tìm được lời giải đáp cho thắc mắc của mình chưa? Edu2Review có một gợi ý nhỏ sau cho ba mẹ, đó là việc hiểu được tính cách, sức học cũng như sở thích của bé cũng là một yếu tố giúp ba mẹ mau chóng tìm ra được địa chỉ có chương trình học phù hợp cho con. Khi được học trong môi trường thích hợp, trẻ không chỉ phát triển tốt hơn mà còn thêm yêu những buổi đến lớp và yêu luôn cả việc học ngoại ngữ!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Danh sách trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: US News and World Report


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      7 khoá học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 giúp con học giỏi tiếng Anh

      19/11/2020

      Bên cạnh Toán và Văn, tiếng Anh là một trong các môn học quan trọng giúp trẻ vươn xa hơn trong ...

      Tiếng anh trẻ em

      6 gợi ý cho câu hỏi học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 6 ở đâu tốt

      13/10/2020

      Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên, nhiều trung tâm Anh ngữ được thành lập. Trong số ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...