Giúp bé giỏi tiếng Anh, rành khoa học với chương trình Tết tại tiếng Anh AMA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giúp bé giỏi tiếng Anh, rành khoa học với chương trình Tết tại tiếng Anh AMA

      Giúp bé giỏi tiếng Anh, rành khoa học với chương trình Tết tại tiếng Anh AMA

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Tham gia chương trình Tết do tiếng Anh AMA tổ chức, các bé không chỉ phát triển các kỹ năng Anh ngữ mà còn thích thú với nhiều hoạt động tìm hiểu về khoa học, công nghệ.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh AMA là một trong những trung tâm được đánh giá khá cao về việc tạo dựng môi trường giáo dục năng động và hiệu quả. Theo như những thông tin mà Edu2Review tìm hiểu, trung tâm AMA thường hay tổ chức các chương trình, cuộc thi để học viên hòa mình vào những dịp lễ đặc biệt.

      Và riêng dịp Tết Nguyên đán năm nay, trung tâm tiếng Anh AMA sẽ tổ chức một chương trình Tết dành cho học viên của mình với tên gọi “Giỏi tiếng Anh, rành khoa học”. Chương trình này có gì hấp dẫn mà bé nhà bạn không nên bỏ lỡ?

      Nhiều hoạt động độc đáo cho bé

      "Giỏi tiếng Anh, rành khoa học" là chương trình mà trung tâm Anh ngữ AMA thiết kế dành riêng cho học viên có độ tuổi 6 – 11. Trung tâm xây dựng chương trình dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục hiện đại của Mỹ với mong muốn đáp ứng các tiêu chí "vui chơi hào hứng, thỏa thích khám phá, khai phá tài năng".

      "Giỏi tiếng Anh, rành khoa học" sẽ diễn ra từ ngày 28/01/2019 đến ngày 01/02/2019 và được tổ chức tại các chi nhánh ở quận 3, quận 5, Tân Bình và Phú Nhuận, TP. HCM. Chương trình bao gồm các hoạt động tìm hiểu về khoa học, công nghệ kết hợp với việc phát triển kỹ năng Anh ngữ, hứa hẹn đem đến một kỳ vui chơi thú vị cho bé.

      Cụ thể, buổi sáng, các em sẽ được theo học chương trình STEM, một chương trình giảng dạy dựa trên ý tưởng trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng về khoa học, công nghệ , kỹ thuật và toán học. Đến chiều, các em sẽ tiếp thu tiếng Anh thông qua phương pháp đa giác quan và các trò chơi đố vui Anh ngữ. Ngoài ra, các em còn có cơ hội trổ tài hội họa, sự khéo tay qua nghệ thuật thủ công, kích thích sự yêu thích tiếng Anh và tư duy sáng tạo ở bé.

      >> Tham khảo đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm tiếng Anh AMA

      Tiếng Anh AMA sắp tung ra chương trình Tết vui chơi cho bé (Nguồn: muachung)

      Chương trình Tết tại AMA có gì thú vị? (Nguồn: muachung)

      Đặc biệt hơn nữa, trung tâm còn có các ưu đãi hấp dẫn cho phụ huynh có con đăng ký tham gia chương trình, phần nào giúp ba mẹ có thể tiết kiệm một chi phí cũng như con mình có một chỗ học tập, vui chơi thú vị. Chi tiết như sau:

      • Giảm ngay 10% học phí (tương đương 499.000 VNĐ) cho phụ huynh đăng ký tham gia ngoại khóa cho bé.
      • Giảm tiếp 10%/ lần (tương đương 499.000 VNĐ/ lần) khi giới thiệu thành công những học viên khác đến tham gia chương trình.

      Khám phá một số hoạt động ngoại khóa khác tại AMA

      Ngoài các chương trình vào những dịp lễ đặc biêt, trung tâm Anh ngữ AMA cũng thường xuyên tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa cuối tuần để các em có sân chơi an toàn và vui vẻ. Vào những buổi ngoại khóa này, các em sẽ được tham gia vào các hoạt động bổ ích khác nhau nhằm khuyến khích sự sáng tạo và phát triển các kỹ năng mềm ở bé.

      Có thể kể tới một số hoạt động nổi bật như:

      • Ảo thuật: Với hoạt động này, các em có cơ hội được thử sức làm nhà ảo thuật, tự tin thể hiện các tiết mục cá nhân.
      • Vẽ tranh: Bé sẽ được sáng tạo tùy thích để tạo nên những tác phẩm độc đáo, riêng của bé thông qua các chủ đề nghệ thuật mới lạ.
      • Nhảy múa: Ở tiết mục này, học viên sẽ được trải nghiệm một buổi tập luyện nhảy múa chuyên nghiệp như là vũ công thực sự.
      • Kỹ năng sống: Trong buổi hoạt động này, trung tâm sẽ hướng dẫn các một số kiến thức và kỹ năng sống cần thiết để tránh những mối nguy cơ tiềm ẩn như kỹ năng xử lý vết bỏng, bảo vệ bản thân tại nhà hay nơi công cộng, bảo vệ môi trường...

      >> Trung tâm nào có cách dạy trẻ học tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế ở TP.HCM?

      Các bé được thỏa sức sáng tạo những nghệ thuật tranh ảnh độc đáo, mới lạ tại các buổi ngoại khóa của Anh ngữ AMA (Nguồn: AMA)

      Các bé được thỏa sức sáng tạo những nghệ thuật tranh ảnh độc đáo, mới lạ tại các buổi ngoại khóa của Anh ngữ AMA (Nguồn: AMA)

      Bên cạnh các buổi ngoại khóa, Anh ngữ AMA còn tổ chức các cuộc thi về tiếng Anh nhằm giúp các em có thể tự tin sử dụng vốn từ và những kỹ năng đã được dạy. Thêm vào đó là những phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc, giúp khuyến khích tinh thần tham gia cũng như thúc đẩy động lực học tiếng Anh nơi bé.

      Với những thông tin chia sẻ thú vị trên, Edu2Review hy vọng đã giúp phụ huynh biết thêm về chương trình Tết sắp diễn ra tại tiếng Anh AMA cũng như môi trường giáo dục nơi đây. Ngoài ra, Edu2Review còn nhiều bài viết hay và hấp dẫn, cập nhật các tin tức, thông tin mới tại các trung tâm. Mời quý vị phụ huynh cùng tham khảo.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh AMA

      Minh Thư (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tìm hiểu lời giải đáp cho câu hỏi: Học tiếng Anh ở AMA có tốt không?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ AMA là địa điểm học ngoại ngữ quen thuộc của nhiều người. Bên cạnh đó vẫn còn ...

      Tiếng anh trẻ em

      “Nức tiếng” 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận 5

      06/02/2020

      Nếu đầu tư cho trẻ học tiếng Anh thể hiện tầm nhìn của các bậc phụ huynh, thì việc lựa chọn trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...